💋Chương 11: Dục cầu bất mãn (6)💋

8.8K 412 4
                                    

Edit: Na

Ban Ấu An gật gật đầu, đồng ý khẩu giao cho Lý Mông.

Anh không nghĩ tới cô sẽ đồng ý liền sửng sốt một lúc.

"Vợ, em biết hiện tại anh đang muốn gì không?" Lý Mông cởi áo trên người cô ra, "Anh muốn, kiếp sau anh cũng chỉ làm một mình em thôi."

Ban Ấu An một chút cũng không thể bớt khẩn trương sau lời nói của anh: "Nhưng em, không biết làm thế nào..." Cô chỉ có nghe qua chứ chưa từng làm.

Lý Mông nói: "Em muốn liếm hay hút đều được, do em quyết định."

Cởi cái áo Ban Ấu An ra, một bên nịt ngực đã bị lệch làm cho đầu vú lỏa lồ ở trong không khí.

Hô hấp Lý Mông bất đầu nặng nề hơn, anh rất thích bộ dáng của cô lúc này. Lý Mông vừa gấp gáp vừa thô lỗ kéo quần Ấu An xuống làm cho trên người cô chỉ còn duy nhất bộ nội y tình thú, khi cô nằm ở trên giường mắt Lý Mông sáng lên.

"An An," Lý Mông nói, "Em lúc này thật sự rất đẹp."

Ban Ấu An cảm thấy xấu hổ dùng tay che mặt lại, cô không biết anh đang khen mình hay là khen bộ nội y này nhưng sau khi nghe xong cô vừa vui vừa thẹn thùng.

Lý Mông mang áo mưa vào, Ban Ấu An bất an mà trèo lên người anh đối diện với côn thịt, khi anh kêu cô cúi xuống cô cũng ngoan ngoãn hạ mông xuống đối mặt anh.《@rainbowdangyeu

Tư thế này trên phim AV thường có, nhưng đối với bọn họ đây là lần đầu tiên làm vậy.

"Làm sao nữa, Lý Mông." Ban Ấu An vô thức nói, "Em liếm nó sao?"

Lý Mông bắt lấy mông thịt của cô xoa nắn, dạy cho cô: "Đừng để răng đụng vào nó là được."

Ban Ấu An không có biện pháp nào khác cô chỉ biết nghe theo anh, có một mùi hương từ côn thịt lan ra, đó là mùi động dục của anh.

Ban Ấu An thật sự rất xấu hổ, bởi lúc này cô phát hiện mình rất thích mùi này.

Lý Mông lấy cái này để thao cô, vậy thì bức của cô có phải cũng sẽ có mùi hương này của anh không?

Ban Ấu An nghĩ đến đây, bên dưới liền ướt.

Cô nỗ lực nhớ lại những bộ AV mình từng xem qua rồi nắm côn thịt của Lý Mông, đầu tiên là vươn đầu lưỡi ra đảo quanh quy đầu của anh.

Ngay sau đó mông cô liền bị Lý Mông dùng sức mà nhéo một cái, côn thịt cũng ở trong tay cô nhảy nhảy. Ban Ấu An nuốt nước miếng xuống nghĩ thầm, đây là thoải mái sao?

Ban Ấu An không dám hỏi, nếu Lý Mông vẫn không kêu dừng vậy thì cô tiếp tục vậy. Cô liếm quy đầu một hồi, tiếp theo cô ăn toàn bộ vào trong miệng, Ban Ấu An nghĩ nghĩ rồi kéo áo mưa trên côn thịt Lý Mông ra.

"Vợ?"

Đều đã liếm mấy lần rồi chướng ngại tâm lý trong lòng cô đã tan biến đi không ít, cho nên chính mình trực tiếp làm luôn.

Ban Ấu An bất chấp tất cả, há mồm ngậm lấy một nửa côn thịt của Lý Mông.

Trực tiếp tiếp xúc côn thịt, cảm thấy nó cũng không xấu lắm.

Ban Ấu An nhắm mắt lại, hình dáng côn thịt trong miệng hiện rõ ra trong đầu cô.

Lý Mông sướng đến hít một hơi đưa eo lên đĩnh vào trong miệng Ban Ấu An.

Côn thịt ngập đầy trong miệng Ban Ấu An đến nổi muốn động động đầu lưỡi cũng khó khăn.

Lý Mông thì tại một nơi khác bắt đầu chơi đùa tiểu huyệt cô, ngón tay trực tiếp cắm vào chuyển động ra vào.

"Ưm!"

Miệng Ban Ấu An thét chói lên nhưng đều bị côn thịt Lý Mông lấp lại, cô phun côn thịt anh ra, trên côn thịt đều là nước miếng cô.

"Ô, a ách..."

Mặt Ban Ấu An dán vào côn thịt Lý Mông, chỗ mã mắt làm cô nhớ tới hình ảnh khi thứ này ở trong thân thể cô, rồi tiếp tục hé miệng nuốt vào.

Lúc này đã khá hơn khi nãy, Ban Ấu An đã có thể động đầu lưỡi.《@rainbowdangyeu

Cô chuyển động đầu lưỡi, đi du ngoạn lên mạch máu côn thịt anh.

"Vợ..." Lý Mông kêu cô, "Thật thoải mái, em ăn vào thêm một chút nữa đi."

"Ô, ưm..." Ban Ấu An bị cổ vũ, lại nuốt vào sâu một centimet, côn thịt đụng phải yết hầu.

Lý Mông không yêu cầu gì nhiều nữa, ngón tay ở động cô chậm rãi mà quấy.

"A..." Ban Ấu An chịu không nổi bộ dáng này, dục vọng cả ngày bị tích lũy đến bây giờ mới có thể giải quyết vậy mà giờ lại bị côn thịt tên đàn ông này chặn không cho cô mở miệng rên rỉ.

Ban Ấu An cố gắng mà ngậm nuốt côn thịt anh, còn thường xuyên hút lấy quy đầu, nước miếng cản không được mà từ khóe miệng chảy xuống, chờ đến khi bị cô ngặm đến tiết ra chất dịch anh mới cho cô nhả ra, sau đó bắn.

Ban Ấu An lại gần quan sát bộ dạng côn thịt đàn ông bắn, từng dòng từng dòng tinh dịch trắng ngà bắn ra ba lần.

Ma xui quỷ khiến, cô vươn đầu lưỡi liếm liếm lên quy đầu còn vươn vài giọt.

[Hoàn - H] Hạnh phúc trong tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ