💋Chương 19: Ngày (3)💋

7.4K 392 9
                                    

Edit: Na

Mật dịch bị co rút lại mà chảy ra dính lên khăn trải giường.

"Vợ, bộ dạng này của em có phải rất giống..." Lý Mông bình luận, "Cún không?"

Ban Ấu An xấu hổ đến nức nở một tiếng.

Cho nên cô thật sự rất chán ghét tư thế từ phía sau tới, nó hoàn toàn đều bị Lý Mông thấy hết nhìn như không biết xấu hổ vậy.

Âm thanh Lý Mông cởi bỏ quần truyền đến, hoa huyệt Ban Ấu An trong nháy mắt càng ngứa thêm, cúc hoa cũng co rụt lại theo.

Cô nghĩ côn thịt Lý Mông cũng rất giống cún đực.

Tay anh tuy đang vuốt mông cô nhưng lại có tiếng thở dốc nhẹ nhàng truyền đến, Ban Ấu An nhìn qua phát hiện Lý Mông đang vuốt côn thịt của mình, quy đầu bắt mắt, nguyên cái cây kiêu ngạo mà hơi hơi nhếch lên.

Anh xoa mông Ban Ấu An, lôi kéo mông cô, môi huyệt cùng miệng huyệt cũng theo lực đạo biến hóa.

Miệng huyệt Ban Ấu An chỉ cảm thấy có gì đó lạnh lạnh thổi vào, rất không thoải mái.《@rainbowdangyeu

Cô muốn côn thịt thô dài của Lý Mông tới lấp kín.

Phải nói là điểu* cún chứ nhỉ ?

[ *Mọi người chắc hiểu mà =)) ]

Cô còn đang suy nghĩ thì Lý Mông đã đột ngột chống quy đầu ở miệng huyệt cô cắm vào.

Nguyên cây gậy lập tức đẩy vào hoa huyệt đang khát của Ban Ấu An, đỉnh tới âm đế.

Anh cúi người xuống thở hổn hển, ôm lấy bụng Ban Ấu An dùng cơ thể đè lên.

Ban Ấu An không thể động đậy dù chỉ một chút, nên cứ để mặc cho anh ở phía sau không ngừng ra vào trong thân thể cô.

"Ưm!" Ban Ấu An thiếu chút nữa quỳ không được, "Anh như vậy,em, a!Em sẽ, ưm... Ông xã..."

Tư thế này côn thịt Lý Mông có thể nhẹ nhàng cọ xát đến âm đế cô, một khi tốc độ của anh nhanh hơn thì âm đạo cùng âm đế sẽ bị kích thích, cô sẽ lập tức triều xuy.

Nhưng mà, thật thoải mái... Ban Ấu An nghe tiếng Lý Mông ở bên tai cô thở dốc, anh cơ hồ đem cô ôm vào trong lòng ngực, bờ ngực rộng đè lên cô, thật nặng, nhưng cô một chút cũng không cảm thấy khó chịu.

Ở bên tai cô chính là tiếng tim Lý Mông đập.

Trái tim anh đạp, cách da thịt truyền tới lỗ tai Ban Ấu An.

"Ô ách... A, Lý, Lý Mông..." Cô kêu anh, "Trái tim anh đang đập, ưm... Đập thật nhanh..."

Lý Mông kêu rên, trong miệng phát ra tiếng hít không khí.

"Bởi vì anh rất thoải mái... An An." Anh thấp giọng nói, hôn lên cái trán đầy mồ hôi của Ban Ấu An, côn thịt ở hoa huyệt Ban Ấu An đâm sâu.

Trầm mặc một hồi, Lý Mông bỗng nhiên mở miệng.

"Anh nhận."

"Cái gì cũng nhận, An An."

Anh gọi biệt danh của cô hết sức dịu dàng.

Tim Ban Ấu An đập đột nhiên nhanh hơn. Cô không hiểu anh đang nói cái gì, cũng không biết câu nói đó có liên quan gì đến mình không.

Hai người dán vào nhau chặt đến nổi chảy ra một tầng mồ hôi mỏng.《@rainbowdangyeu

Mông Ban Ấu An run rẩy một lần, Lý Mông không hề đấu đá lung tung, côn thịt ở trong thân thể Ban Ấu An nhẹ nhàng mà quấy, quy đầu chống chỗ sâu nhất triền miên một hồi lâu, anh mới bắn ra.

Chờ anh rút côn thịt ra, Ban Ấu An nằm nghiêng ở trên giường, bên tai là tiếng hô hấp của anh, cô nhìn bóng đèn trên đỉnh đầu bỗng nhiên sinh ra dũng khí cùng xúc động.

Cô buột miệng thốt ra: "Lý Mông, trước kia khi anh ôm em như vậy lúc đó không thấy mặt em, trong đầu anh nghĩ đến ai?"

Lý Mông vừa nghe xong liền nóng nảy: "Em đấy, bằng không còn có ai nữa?"

"Không phải Thi Thải sao?"

Ban Ấu An mới nói ra xong liền hối hận.

"Không phải. Liên quan gì đến cô ấy." Giọng Lý Mông rất lạnh lùng, "Mẹ nó, trong đầu em đang suy nghĩ cái gì vậy? Ngày, không phải, rốt cuộc anh đã làm gì mà em lại hiểu lầm như vậy?"

—— chính là em thông minh nghĩ ra chuyện cẩu huyết ngược văn này, Ban Ấu An ở trong lòng thầm nói.

"Vậy anh..." Ban Ấu An chần chờ nói, "Vì sao mỗi lần dùng tư thế này em đều cảm thấy anh so với các tư thế thì... Kích động hơn?"

Tiếng tim đập đều lớn truyền đến tai cô.

Lý Mông bị cô hỏi như vậy, mặt đỏ lên.

Thấy quỷ, Ban Ấu An khiếp sợ.

"Anh nói đi, vì cái gì nha?" Ban Ấu An truy vấn.

Lý Mông nhấp nhấp môi, anh gian nan nói: "Vợ, là do em không nhận ra thôi, chúng ta mỗi ngày cùng nhau ăn cơm, ngủ, nói chuyện phiếm, nhưng anh cảm thấy em cách rất xa anh, nói như thế nào nhỉ, anh phát hiện..."

"Em giống như, không hề yêu anh."

[Hoàn - H] Hạnh phúc trong tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ