Nghe tin em mất, trái tim anh như hóa đá, tại sao vậy? Em thật sự đi rồi sao? Lại bỏ anh sao?
Những gì em nói lần đó là thật sao, đó là lần cuối cùng em xuất hiện trước mặt anh sao? Hả em?
Xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi. Có bao nhiêu lời xin lỗi đi nữa, cũng chẳng thể bù đắp được gì cho em. Anh phải làm sao đây em, làm sao để em có thể tỉnh lại đây, phải sống sao khi thiếu vắng em đây. Em ơi!Nay là ngày em mất, anh đến bên ngôi mộ của người giờ đây anh yêu mà khóc lóc, kêu gào tên em. Anh thật sự rất ngu ngốc. Nếu, nếu như, nếu như anh không khó chịu với em, không lạnh nhạt với em, luôn quan tâm em và yêu em. Vậy thì em có sống lại mà yêu anh không? Đó là lần cuối mà, xin lỗi vì đã lớn tiếng với em, giờ thì anh chấp nhận tình cảm của em rồi, em có còn yêu anh không hay là giận anh. Anh hận bản thân mình lắm, cứ lấy tay đập vào tim mình mà dằn vặt, mà hối hận.
"Anh giờ đã chấp nhận tình cảm của em rồi, sao em lại chưa tỉnh lại nữa?"
Bức thư cuối cùng em gửi gắm cho anh, từng chữ từng chữ luôn có anh, thế nhưng quãng thời gian qua, anh luôn vô tâm với em. Tại sao vậy? Sao vậy chứ? Ông trời lại bất công như vậy? Đã lấy đi sinh mạng quý giá của người con gái anh yêu chứ?
"Xin lỗi em, vạn lần xin lỗi em, làm ơn đừng rời bỏ anh"
"Xin lỗi vì đã không nắm lấy được tình cảm của của em khi có cơ hội, để khi mất đi anh mới nhận ra , rằng anh yêu em"
Rất yêu.
Nay là ngày buồn nhất đời anh, ngày mà người anh yêu đã mất. Thế nhưng, bầu trời hôm nay lại đẹp quá, gió nhè nhẹ thôi làm những cây hoa cỏ dại ven mộ đung đưa theo gió. Tiếng chim hót ríu rít, tiếng chuông nhà thờ kêu vang. Bầu trời hôm nay cũng thật đẹp, những đám mây trắng trôi bồng bềnh trên bầu trời xanh kia nữa, có gương mặt với nụ cười quen thuộc của em kìa.
"Ta hãy trân trọng những thứ xung quanh ta, đừng để khi mất đi rồi, ta mới đau lòng mới biết được gì là trân trọng nhất."
____________________
Hết rồi, lần đầu viết SE nên văn phong của tui không được hoàn hảo và hay lắm, nhưng rất mong được ủng hộ. ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Xin lỗi vì không thể mãi yêu anh[Hoàn]
Fiksi Penggemar__________________________ ❗❗Xin lỗi vì nó cực kì xàm ༎ຶ‿༎ຶ viết từ hồi chẻ châu chảu choá