1tháng sau...
'Em là đang ung thư máu giai đoạn cuối, em đã phát hiện ra từ 4 tháng trước thì bệnh cũng đã bắt đầu ở giai đoạn giữa rồi. Nhưng vì sợ sau này không còn cơ hội nữa, nên ngày hôm đó, em đã tỏ tình anh, tiền bối. Không phải là em mong hai người chia tay đâu. Nghe tin hai người chia tay, em cũng chẳng vui là mấy. Vì biết anh sẽ đau lòng lắm, nên em làm sao vui nỗi được cơ chứ. Ngay hôm anh từ chối em và bảo anh biến cho khuất mắt anh đi, lúc đó tim em như ngừng đập, hai tai ù đi chẳng nghe được gì nữa. Cái cảm giác bị người mình thích từ chối dứt khoát tình cảm của mình. Anh biết không, thực sự rất đau, như không thể thở được, quặng thắt chặt tim em. Căn bệnh ngày qua ngày, luôn hành xác em, em cũng chẳng đau bằng những lời nói ngày hôm đó. Chẳng đau bằng từng lời nói, từng hành động lạnh nhạt, ngó lơ của anh. Em đau, đau lắm, đau đến nổi em chẳng thể nói nên lời. Em nghĩ lần đó sẽ là lần cuối em xuất hiện trước mặt anh, anh vui lắm nhỉ, vì em thấy anh dường như chẳng động lòng dù một chút. Em cứ luôn làm phiền anh, làm anh thấy khó chịu, em đâu muốn. Chỉ là em muốn có một khoảng thời gian bên anh dù là một chút cũng được, dù là anh có xua đuổi em cũng được. Nhưng chắc khi không còn thấy em lẽo đẽo theo sau, bám víu anh cả ngày anh lại cảm thấy rất thoải mái dễ chịu, vì không có cái phiền phức bên mình phải không anh? Anh à, em xin lỗi vì không thể tỏ tình anh sớm hơn, nếu sớm hơn nữa, có lẽ em có thể có cả trăm, cả ngàn lần tỏ tình anh rồi. Tiếc thật, vì khi đó đã là lần cuối. Thật sự xin lỗi, xin lỗi vì không thể mãi yêu anh. Tạm biệt tình đầu của em. Tiền bối, em yêu anh.'
BẠN ĐANG ĐỌC
|kth| Xin lỗi vì không thể mãi yêu anh[Hoàn]
Hayran Kurgu__________________________ ❗❗Xin lỗi vì nó cực kì xàm ༎ຶ‿༎ຶ viết từ hồi chẻ châu chảu choá