This Is My First Time in HS Wala pa akong masyadong kakilala at kaibigan.
Ako nga Pala si Paolline Sanchez at sa hindi inaasahang pag kakataon may nakilala akong MAGANDA , MABAIT/MEDYO MASUNGIT AT MAY PAGKA BALIW na Babae Sya Si Katy Suarez A.K.A "Kate"
-2nd Week of School-
Nasa Hallway ako ng School kasama ang ibang Students na ka Grade ko nang biglang may pumuntang 2nd Year.
Pumunta sya sa kabilang section at kinausap ang isang babaeng nka Blond ang buhok , parang naghahamon sya ng away.
Lumapit ako at nag-aaway nga sila syempre makiki isyoso ko haha
dun ko nakilala si Katy may dumating na Teacher kaya tumigil na sila umalis na yung ibang students habang naiwan naman kami ni katy nakipag kilala ako sakanya at nkipag friend naman din sya saken.
"Hi Im Paolline but you can Call me Pao" Pagpapakilala ko
"Im Katy Pero Kate nlang itawag mo"
"Uhm Katy Kaaway mo ba yung kanina? ang dami nila ah tapos mag-isa kalang" Ani ko
"Yup kaaway ko yun Since Elem. Medyo matanda lang sya ng konti sakin"
"Tara punta muna tayo sa Canteen I.C.L Naman na eh" Aya ko gutom narin kasi ako eh haha
"Sige"
Bumaba na kami ng building papuntang canteen, nang nakarating kami sa canteen.
bumili kami g frosty at umupo muna sa may sulok.
nag kkwentuhan kami about our Hobbies. at dun kami nagkasundo Paraho kaming mahilig sa Kpop.
Anime Pareho din kaming FAN Ng SUJU , BIG BANG at SNSD Pareho naming Fav.
Ang Kuroko's Basketball and Fairy Tail madami kaming pagkakapareho kaya nagka sundo kagad kami.
naging Friend na kami magmula non sabay kaming kumakain ng Lunch at Umuuwi kahit hindi kami magkaklase naghihintayan kami kpag uuwi na. nag-isip narin kami ng Callsign "MYLOVES" Yun ang napili naming call sign.
4:00 na kaya umuwi na kami sa bahay. nag chat nlang
kami sa FACEBOOK.**
Friday na Nagkita kami sa harap g School bago pumasok Then nag Order na kami ng Siomai For our Lunch.
" Ate 4 Pcs. po sakin Spicy" Ani ko dun sa tindera
"ako din po pero Hindi Spicy" Katy
" Myloves Dika kumakain ng Maanghang? " tanong ko
"Hindi eh" sagot naman nya
...........................
A/N : Revised ware ? Hahah Lol.
BINABASA MO ANG
The Story Of Crazy Duos
Teen FictionCrazy People They Can Make Really Good Friendship