Pao's POVDi Pala kumakain ng maanghang si Katy kaso lang hindi yata kami narinig nung nagtitinda 2 Spicy Yung binigay nya no choice naman si katy kase bwal na ibailik Umupo nalang kami at kumain after 10 mins.
natapos kami napansin kong parang namumula ang labi ni katy yun pala namamaga na kase hindi sya sanay sa maaanghang na pagkain , Tawa ako ng tawa Habang tinitingnan nya ang labi nya salamin.
"HAHAHAHAHA" grabe ang maga oh parang duck face natawa tuloy ako
"SHUT UP! Myloves"
"Sarrreh Kay? Sarreh"
"Steffi Cheon ? Steffi Cheon?"
Half day lang kami today so aayayin kong mag gala gala tong babaeng to.
Nakakabato naman kasi sa bahay.
"Let's go somewhere" aya ko kay katy na nakatitig sa salamin at pinagmamasdan ang namamagang labi.
"Where?" Tipid nyang sagot
"Sa Mall ? " Me
"Tangina mo ba Pao gusto mong pagtawanan ako ng mga makakakita saken ?" Ani nya saka ako tinarayan
"Edi Mag face mask ka! Problema ba yun ? Tsk. Tsaka k hub lang tayo" sagot ko hayst sabagay hahah baka nga pag tawanan sya pero may face mask naman uso yon Lol.
At Dahil sa kakapilit ko nandito na kami sa mall ngayon hahah lakas ko talaga kay bespren hehe
**
Katy's POV
Nasa mall kami ni Pao ngayon ang kulit kasi ng putanginang kupal na to eh ayaw tumigil.
naglalakad kami papuntang
Arcade ngayon.Nang makarating kami bumili agad ng tokens si Pao
Nag laro sya ng kung ano ano daig pa ang bata childish amputa.Nang matapos na sya lumapit sya sakin. Naka upo lang ako sa may upuan eh una kasing naubos token ko.
"Oh Buti natapos kapa ah?" Pang aasar ko ang tagal nya kasi
"Nagsawa nako eh" ani nya wow nag sawa lul nahiya pa.
"Tara na nga kumain na muna tayo" aya ko sakanya
Naglakad na kami papuntang Food Court kumain kami dun sa may mga Japanese Food yung Don Don Tei.
Itong Si Pao napaka lakas lumamon kala mo wala ng bukas di naman tumataba.
Pagkatapos naming kumain umuwi nakami dahil hinahanap nako sa shoe botique namin wala daw mag babantay.
Pauwi na sana kami kaso habang naglalakad kami may sa may eskinita papuntang paradahan ng Taxi napansin namin na may sumusunod samin.
Kaya naman binilisan namin lakad namin pero binikisan nya rin lakad nya.
Hindi namin sya makilala kasi may Cap sya at shades.
.
.
.
.
......
REVISED REVISED LOL.
VOTE PLS. THANKS
KAMU SEDANG MEMBACA
The Story Of Crazy Duos
Fiksi RemajaCrazy People They Can Make Really Good Friendship