Trong toà biệt thự , đèn tắt tối om nhưng có một đốm sáng khá nhỏ qua cửa sổ tầng hai
- Thế nào ? Lấy được chưa ?
- Đang sao chép !
Một cô gái dáng cao ráo , thân hình khá ổn vận đồ đen đang dùng mười đầu ngón tay của mình gõ trên một bàn phím máy tính , khuôn mặt cô ta rất đẹp hệt như một thiên thần với mái tóc đen dài xoã ngang qua lưng , nhưng cô ấy đang làm gì thế kia ?
- Save ! Tốt rồi , mau rời khỏi đây thôi !
Cô gái rút USB gắn ở bên trái máy tính ra rồi nhanh như cắt phóng qua cửa sổ xuống sân sau của ngôi biệt thự , cô gái vừa chạy vừa lấy tay giữ bộ đàm mini gắn trong tai
- Alo ! Gin bẻ lái cổng sau !
Cô tiếp tục bám vào hàng rào chấn song đu người qua như diễn viên hành động trong phim , thú thật nhiều lúc cô cũng nghĩ như vậy , nó làm cô thích thú và trong hoàn cảnh gay cấn nó giúp cô giữ bình tĩnh . Chân vừa chạm đất từ xa có một chiếc xe Huyndai màu đen tiến tới dừng lại trước mặt cô , cô mở cửa xe bước vào . Trong xe có người đàn ông mặc đồ đen tông xoẹt tông với chiếc xe , đeo kính đen và đội chiếc mũ giống thám tử Selock Homles
- Lấy được rồi chứ Krystal ?
- Vậy thứ tôi đang cầm trên tay là gì ?
Vừa nói cô vừa đưa tay ra trên tay cô là chiếc USB tuy nhỏ nhưng thông tin nó chứa đựng có thể đem lại cho tổ chức một món tiền khổng lồ . Gin nhếch miệng cười rồi lấy thứ trên tay cô bỏ vào túi áo
- Dẹp cái nụ cười chết dẫm ấy đi ! May là tôi hoàn thành nhiệm vụ , nếu thất bại thì có cho tiền anh cũng chẳng thèm nhếch răng !
Gin chẳng nói gì chỉ đạp phanh chạy lên phía trước , con người hắn là thế không có tình cảm chỉ có công việc là quan trọng , hoàn thành tốt thì thưởng còn hỏng thì bị xử phạt bằng cực hình hoặc lao tù tối tăm . Krystal đã từng bị nhổ hết mười móng tay chỉ vì làm rơi chiếc bút bi tại hiện trường . Đó là luật của tổ chức , không được để lại bất cứ thứ gì liên quan đến mình tại nơi được giao làm việc vì điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động bí mật của tổ chức . Ai bảo cô mới một hai tuổi đã được đào tạo làm một gián điệp thực thụ để rồi phải ở lại tổ chức làm việc nhưng không sao năm nay cô 20 tuổi , sắp được tự do rồi , đây là phi vụ cuối cùng của Krystal . Cô có cảm giác hạnh phúc .
Xe của Gin dừng lại trước một nhà kho chứa muối rồi nhấn mã số , đường hầm từ từ mở ra và Gin lái xe vào , đường hầm đóng lại như vị trí ban đầu .
- Vodka ! Con bé đã hoàn thành xong nhiệm vụ , đây là tư liệu tàu ngầm B16 của Iran .
Gin bước đến trước mặt người đàn ông trung niên , tóc ông ta vuốt ngược ra sau mặc đồ vest trông khá lịch lãm
- Ừ anh mau gửi cho Bộ trưởng Bộ quốc phòng Ai Cập đi .
Nói xong Volka quay mặt về phía Krystal
- Thưa ông năm nay tôi đã đủ 20 tuổi rồi , tôi đã nghe lời ông hơn mười mấy năm bây giờ xin ông hãy thực hiện lời hứa cho tôi rời khỏi tổ chức làm người tự do đi !
Vodka nhíu mày , lấy tay xoa đầu Krystal . Cô cảm thấy khó hiểu và hơi sợ
- Tôi sẽ trả tự do cho cô nhưng cô cần phải hoàn thành thêm một công việc nữa .
- Gì cơ ? Vodka ông lại đòi hỏi nữa à ?
- Tổ chức muốn cô đi lấy tin tức vận chuyển 11 tấn đồng sang biên giới Nga của Amber Liu - chủ của thế giới ngầm biệt danh "Đại bàng trắng " .
- Amber Liu ? Ông điên chắc , hắn là người máu lạnh nếu bắt được tôi thì tôi chỉ có chết ! Tiếng tăm của hắn lớn lắm biết không ?
Krystal rất tức giận , Vodka giao cho cô một nhiệm vụ bất khả thi , tỉ lệ thành công chỉ khoảng 20% mà còn liều cả mạng sống của cô nữa , cô đâu có ngốc thế
- Nếu cô có toàn mạng quay về đây mà không lấy được tin tức gì thì cô cũng sẽ chết dưới tay tôi thôi , hãy lấy Chitani làm gương đi .
Chitani ? À cô ấy là tin tặc chuyên nghiệp được đào tạo bài bản con gái cưng của Volka , cách đây khoảng năm năm Chitani được giao cướp tin về lô vũ khí chỗ Amber Liu . Cô đã không làm được vì phòng thủ quá nghiêm ngặt và dính đạn . Khi trở về Vodka đã đem cô ta nhận nước đến chết , lúc đó Krystal còn nhỏ chưa biết hết chuyện nhưng nhìn cảnh tượng đó cũng không tránh rợn người , bây giờ Vodka lấy quá khứ đe doạ cô làm sao cô dám trái lời . Cô co tay thành nắm đấm khuôn mặt không biểu hiện gì
- Tôi sẽ cố gắng , nhưng nếu thành công ông phải lập tức phóng thích tôi .
- Quân tử nhất ngôn !
Krystal quay đầu , cô lái chiếc xe Huyndai phóng đi , trong lòng cô rất lo lắng , nếu không thành công cô chỉ còn đường chết . Cô nắm chặt vô lăng đạp phanh hết tốc lực .
Cô lang thang khắp đường phố Seol từ sáng tới tối , cô chụp hình ở những nơi cô thích , ăn những món cô chưa ăn để lỡ có chết cô cũng đã hoàn thành một phần nào ước mơ của mình . 9 giờ tối , tại một biệt thự khác to lớn hơn những nơi cô " làm việc " trước đây khiến cô kinh ngạc , trước mặt cô không phải là một biệt thự mà là một lâu đài nguy nga tráng lệ , như vậy cũng đủ chứng tỏ sự giàu có và uy quyền của Amber Liu . Cô đu người qua hàng rào như mọi khi cô vẫn làm , cô phóng dây lên tầng ba rồi nhẹ nhàng trèo lên , cô dùng dây sắt nhỏ đút vào khoá cửa tay cô lên xuống nhịp nhàng . " Cạch " khoá cửa đã bị phá . Krystal đi vào phòng lục lọi bỗng cô lấy tay phải đặt lên tim mình , đối diện cô là giường ngủ của Amber Liu hắn đang nằm trên đó mà cô lại tự nhiên như không vào phòng hắn thú thật là cô đang có cảm giác sợ hãi tột cùng , cô liếc qua để ý chiếc két sắt bên cạnh Amber liền mạnh dạn tiến tới .