Kryjung và Amber vui vẻ bên nhau khoảng một tuần thì Amber phải bay sang Nga vì có công việc gấp , hắn nhất quyết không cho cô đi theo điều này làm cô rất bực bội
" Tại sao anh không đưa em đi cùng ? "
" Anh chỉ đi ba ngày thôi mà với lại ở Nga đang là mùa đông , em đi theo lỡ cảm mất thì sao ?"
" Em không muốn xa anh đâu !" - Cô lao tới ôm chặt hắn khuôn mặt ra vẻ đau khổ
" Em tưởng anh muốn xa em lắm à ? Vì đây là công việc cấp dưới không làm được nên anh phải đích thân xử lí "
" Anh chắc chắn là ba ngày ?"
" Đúng 3 ngày !"" Vậy thì được ... "
Kryjung quay lại đưa lưng trước mặt hắn , cố rặng từng chữ . Hắn cười rồi ôm chặt cô hôn lên tóc
" Anh sẽ về sớm thôi , ở nhà không được bỏ bữa đấy "
" Vâng "Hôm sau hắn cùng với một số thuộc hạ trung thành dùng máy bay riêng khởi hành sang Nga từ sáng sớm .
Kryjung nói không sao nhưng trong lòng rất buồn cách đây 2 tháng đến mặt của hắn cô cũng chẳng muốn nhìn vậy mà bây giờ xa hắn chỉ ba ngày cô lại nhớ nhung khôn xiết , cô nhớ những cái ôm bất ngờ của hắn mỗi buổi sáng , những nụ hôn ngọt ngào mà hắn trao cho đều làm cô rung động , mong thời gian trôi nhanh để được gặp lại hắn .
Kryjung ở nhà buồn quá cô thay đồ chuẩn bị ra ngoài dạo mát sẵn mua chút quần áo , cô là một tín đồ thời trang ở Hàn Quốc không có nhiều hàng hiệu như ở đây hay các dòng sản phẩm nổi tiếng thế giới , khi Amber ở nhà thường không cho cô đi ra đường hay dạo phố lúc này hắn đi công tác cô muốn tự do một chút .
" Kryjung cô đi đâu đấy ?" - Ailee từ trong phòng ra thấy cô ăn bận chỉnh chu như muốn ra ngoài liền hỏi
" Tôi đi mua quần áo "
" Cần gọi taxi không ? Biệt thự này xa trung tâm thành phố lắm đấy ?"
" Vậy à ? Để tôi gọi "
" Để tôi , cô làm gì biết số mà gọi "
" Ơ ... cảm ơn cô "
Ailee sở dĩ tốt với Kryjung như thế là có ý đồ riêng , cô ta đã hợp tác với Henry nhưng cả một tuần Henry không thèm gọi cho cô ta . Thế là hôm nay Ailee quyết định lợi dụng lúc Amber đi vắng trừ khử Kryjung , cô ta gọi cho một nhóm nữ xã hội đen nổi tiếng tàn ác nhất nhì thế giới ngầm ở Paris trả cho họ một số tiền hậu hĩnh để họ " chăm sóc " Kryjung .
10 phút sau taxi đến , người lái là nữ đeo kính đen làm Kryjung nghi ngờ , nhưng cuối cùng cô cũng bước lên xe . Chiếc taxi rời đi , Ailee nở một nụ cười gian tà
" Kryjung à , ngây thơ thật , chiếc taxi đó sẽ đưa cô đi gặp thần chết "
Kryjung được đưa đến trước một quán bar , cô thấy lạ rõ ràng là cô muốn đến trung tâm thành phố nhưng tài xế lại đưa cô đến quán bar