Chiếc xe Lamborgini chạy nhanh trên đường nhựa đất Mỹ , đến trước một căn biệt thự hoành tráng sừng sững giữa lòng thành phố nhưng rất khép kín .
- Tôi đói bụng rồi , tôi muốn ăn .
Kryjung chưa ăn sáng đã bị Amber bắt đi bây giờ bụng kêu mới nhớ đến .
- Tôi cho em qua Mỹ không phải để em ăn uống mà là chuẩn bị cho một thứ .
- Chuẩn bị cái gì ?
Báo đen ở đâu nhảy vào nói thay
- Cho đám cưới của cô và Đại bàng trắng !
Kryjung ngẩn người ra , Báo đen nói gì thế ? Đám cưới ... của cô và .. và Amber ? Cô đồng ý làm vợ hắn khi nào ? Cô nghĩ cô đi theo hắn làm cận vệ thôi mà , bây giờ lộ ra chuyện đám cưới nữa
- Cái gì ? Amber anh nhầm tôi với ai rồi đúng không ? Tôi làm gì có danh phận ấy và .. tôi cũng không muốn đâu .
- Là do em đồng ý mà tôi đâu có ép em .
- Tôi đồng ý khi nào ?
- Em đã đồng ý làm "người của tôi" thì phải thành vợ tôi .
Trời ! Hoá ra "người của tôi" mang ý nghĩa là vợ , đáng lí ra cô phải tìm hiểu kĩ càng ý nghĩa của cụm từ này rồi mới suy nghĩ đồng ý hay không chưa gì đã gật đầu ngay tắp lự . Amber thật quá mưu trí lừa cô vào tròng nhưng tất nhiên cô sẽ tìm mọi cách thoát ra
- Tôi không đẹp , cũng không có thế lực nào mạnh mẽ chống lưng có lợi cho anh . Anh đâu cần phải ép mình cưới tôi ? Anh nên tìm cô gái xinh đẹp của gia tộc giàu có nào đó mà kết hôn đi .
- Hừm ! Tôi đã chọn em rồi , không thay đổi nữa .
Hắn lạnh lùng nhìn cô , khuôn mặt lộ vẻ cứng nhắc
- Nhưng tôi không muốn ! Tôi không muốn lấy người tôi không yêu ! Người như anh lại càng không thể !
Bàn tay rắn như thép của hắn bóp mạnh vào cổ cô ép người cô dựa lên xe , cô không thở được nắm lấy tay hắn
- Người như tôi thế nào ? Em không có quyền phán xét tôi , đừng có lên mặt với tôi . Em là của tôi rồi ! Không đồng ý Luna Park sẽ chết !
Nghe đến đây Kryjung thật sự đi vào ngõ cụt , Amber đã quyết là phải được , còn Luna nữa chứ . Đối với cô Luna là người quan trọng nhất nhưng đối với Amber thì không như vậy , trong mắt hắn Luna chỉ như cỏ rác hắn muốn giết thì Luna không thể thoát . Thôi số của cô đã là như vậy Vodka cô có thể luồn lách thoát ra ngoài nhưng Amber không đơn giản như thế , hắn luôn giữ cô bên mình muốn đi cũng không có cơ hội , Kryjung gật đầu như đồng ý lúc này đôi chân mày của Amber mới giãn ra , tay hắn rời khỏi cổ cô để lại dấu hằn bầm tím rất đau . Báo đen bên cạnh bụm miệng cười , cô quay sang
- Cười gì chứ ?
- Cười cô ngu ngốc , được người như Đại bàng trắng để ý còn từ chối . Nói cho cô nghe bao nhiêu cô gái thèm Đại bàng trắng liếc mắt nhìn một lần còn cô tay không có được là rất may mắn .
- Vậy thì đi kiếm người khác đi ! Tôi không thèm ...
Amber trợn mắt , cô biết cô quá lời liền nín bặt không dám nhìn hắn , Amber tiến đến bế cô lên rồi ba người đi vào căn biệt thự .
- Kính chào ngài !
Vừa bước đến cửa đã thấy hai dãy người hàng nam , hàng nữ mặc đồ nhân viên phục vụ đứng đối diện nhau cúi chào Amber , hắn đi ở giữa như vua chúa nhanh chóng đi lên lầu .
Hắn ném cô lên giường , người cô đau ê ẩm còn cổ cô thì chạm nhẹ vào các vết bầm tím là chảy nước mắt thế mà hắn vô tâm quẳng cô đi như rác . Tên này hẳn rất vũ phu đây , cô khổ sở ngồi dậy tay xoa xoa vùng cổ mắt nhắm mắt mở . Hắn mở tủ lấy ra lọ thuốc ngồi xuống cạnh cô , hắn tháo tay cô ra , đổ thuốc lên cái cổ bầm tím của cô rồi dùng tay phân tán chúng quanh cổ .
- Đau không ?
Hắn hỏi nhưng khuôn mặt không biểu lộ cảm xúc gì làm cô hơi sợ .
- Hơi đau , nhưng có vẻ đã giảm bớt rồi .
Hắn đóng lọ thuốc để qua một bên rồi hạ cô nằm xuống . Cô thấy lạ , lúc nãy ở bên ngoài hắn như con sư tử hung hãn muốn ăn tươi nuốt sống cô nhưng sao bây giờ hắn đối với cô lại rất dịu dàng đúng là hai tính cách trái ngược nhau .
- Em ngủ đi !
- Tôi đói !
Hắn lườm cô . Cô giật thót , cô mới cãi lời hắn phải làm sao để hắn hạ hoả đây ?
- Anh à em không ngủ được . Em đói quá .
Amber nhìn cô với ánh mắt ngạc nhiên , cô đổi cách xưng hô với hắn thân mật hơn trước , gần gũi hơn trước . Sâu trong đáy mắt hắn loé lên tia sáng mừng rỡ .
- Tại sao lại đổi cách xưng hô ?
- Vì em sợ anh giận rồi lại dùng bạo lực với em nên ...
- Tôi không muốn em xưng hô thân mật với tôi chỉ vì em sợ tôi đánh em . Thật không thoải mái chút nào !
Hắn không thích như thế ngược lại là tức giận . Thú thật cô sợ hắn đánh nên mới đổi cách nói , nhưng mà cô sắp làm vợ hắn rồi chẳng lẽ cứ nói như người xa lạ hay sao ?
- Em là thật lòng xưng hô với anh như thế , anh không thích thì em bỏ đi là được .
- Em nói thật không ?
- Thật hơn chữ thật !
- Vậy thì cứ như thế đi !
- Nhưng em đói quá , em muốn ăn .
- Tự nấu đi !
Cô bật dậy nhảy xuống giường
- Là anh nói đấy nhé ! Em đi làm đồ ăn đây !
- Thay bộ đồ cho đàng hoàng rồi hẳn xuống .
Nhắc mới nhớ cô ăn mặc chẳng ra gì , đồ ngủ cô chưa thay , đầu tóc chưa chải , bê bết quá chẳng giống phu nhân tương lai của Amber chút nào .
- Vậy em thay đồ là được , nhưng em không có quần áo .
- Trong tủ đấy !
Cô mở cửa tủ đồ thấy quần áo xếp sẵn mặc vào rồi tung tăng chạy ra ngoài . Đến bếp cô lục lọi tìm nguyên liệu để nấu một bữa ra trò cho Amber quác mắt chơi .
- Ừm ở đây không thiếu thứ gì hết , bữa sáng thôi mà ăn chút gì nhẹ nhàng là được ! Để xem ... sandwich ! Món này có vẻ được đó !
Kryjung lấy thịt heo ra băm nhuyễn , ướp gia vị vào rồi nặn thành từng khoanh hình tròn dẹt sau đó cho vào lò nướng . Cô đổ bột ra tô , định làm bánh hạnh nhân để khi buồn miệng có thứ để ăn . Sau một tiếng đồng hồ mọi thứ có vẻ đã hoàn tất .
- Chồng ơi .. ăn sáng thôi .
Lúc cô đem thức ăn lên thì Amber đã lăn quay ra ngủ từ lúc nào khiến cô hơi thất vọng , cô tiến đến lay hắn dậy nhưng mà hắn vẫn không hề có vẻ gì là dứt mộng . Cô định quay đi thì bị bàn tay nào đó nắm lại
- Kéo dậy .
Như đã hiểu cô kéo hắn dậy rồi dắt hắn đến bàn ăn .
- Chúng ta đang ở trên đất Mỹ nên em làm bữa sáng thiên về kiểu Âu .
- Sandwich mà Âu Á gì ? Chẳng lẽ món này chỉ có ở Mỹ mới ăn được thôi sao ?
- Anh thật là ... em rất mệt khi làm nó đấy , tưởng đâu được anh khen một tiếng bây giờ em thất vọng quá ! Anh là ông chủ giàu có ăn toàn đồ cao cấp còn em quanh năm chỉ ăn được những thứ này thôi ! Em ra ngoài tìm chỗ nào đó mà ăn đây ngồi với anh thật chán !
Cô cầm dĩa sandwich và li sữa của mình đứng lên định đi ra ngoài
- Ngồi xuống .
- Không !
Cô không nghe chạy một mạch ra ngoài phòng , Kryjung tìm một chỗ ngồi kín đáo mà ăn ngấu nghiến vì cô đã quá đói rồi
- Ngon thế này cơ mà ! Amber là đồ ngốc !
Cô nghĩ đám cưới thì phải đi chọn mua áo cưới cho ngày trọng đại này chứ , không ! Amber chắc sẽ chọn chỗ bán áo cưới nổi tiếng cô không thích như vậy .
- Hay là bây giờ mình đi chụp hình cưới một mình nhỉ ? Có vẻ vui lắm ! Kryjung mới là vợ của Amber còn Soojung thì không phải . Soojung được quyền làm riêng cho mình một bộ hình cưới cùng với chồng tương lai của cô ấy . Đi thôi !
Nói là làm cô thay đồ xong lên xe kêu Báo đen chở đi nhưng không có sự cho phép của Amber , Báo đen lái xe nhưng trong lòng có vẻ lo lắng dừng trước một tiệm bán đồ cưới có nhiều mẫu váy rất đẹp cô đi vào và dặn Báo đen ở ngoài .
- Hello Miss ! Welcome
Một người phụ nữ mang đậm nét Châu Á ra mở cửa cho cô .
- Ờ .. Hi ! Thanks
Ôi trời ở đây như một thiên đường áo cưới vậy toàn màu trắng . Nhưng hình như người chủ của tiệm này là người Hàn Quốc vì cô ấy nói tiếng Hàn với nhân viên
- Cô là người Hàn phải không ạ ?
Để xác nhận cô không thèm nói tiếng anh nữa mà chào hỏi bà chủ bằng một câu tiếng Hàn
- Oh yes ! Cô là người Hàn .
- Cháu cũng là người Hàn , tên cháu là Kryjung .
- Cô tên Jin Ji , cháu đến đây mua váy cưới à ? Chồng cháu đâu ?
- Cháu chưa có chồng ạ , chỉ là cháu đến đây để chụp một bộ hình cưới chỉ có cô dâu không có chú rể vì lí do cá nhân . Chúng ta bắt đầu nhé ?
- Ok vào đây cháu !
Báo đen ở ngoài nhận được cuộc gọi từ ông chủ của mình
- Báo đen nghe !
- Kryjung đi với anh đúng không ?
- Dạ vâng thưa ngài !
- Cô ta đi đâu ?
- Cô ấy đi chụp hình cưới ạ .
- Gửi địa chỉ cho tôi !
- Vâng !