Vì muốn tình trạng sức khoẻ của Kryjung khá hơn X đã đề nghị Amber đưa cô đi du lịch đâu đó giải toả tâm trí . Lúc đầu Kryjung mệt mỏi không muốn đi nhưng Amber năn nỉ quá cô đành chấp nhận , hắn đã chọn đưa cô đến bờ biển Maldives nghĩ dưỡng và sớm khởi hành .
Hắn vừa xuống sân bay là có xe từ khách sạn 5 sao hắn đặt phòng đứng đợi sẵn .
Về khách sạn hắn bế cô đi tắm , cởi đồ ra đập vào mắt hắn là hành chục vết sẹo ngang dọc trên lưng Kryjung , hắn lăng lộn thương trường bao nhiêu năm bị địch nả súng như mưa mà còn chưa thành ra thế này , cô vẫn còn trẻ mà đã phải mang nhiều vết tích đau đớn trên cơ thể thật quá đau xót , hắn vuốt ve những vết sẹo rồi bất ngờ hôn lên lưng cô .
Kryjung lập tức đỏ mặt
" A ... Anh đang làm gì vậy ?"
" Là do anh !" - hắn tựa đầu vào lưng cô nói nhỏ
" Anh nói gì vậy ?"
" Do anh em mới phải gánh chịu những vết sẹo này ! Anh là đồ khốn Kryjung à ! Khốn nạn !"- hắn vò đầu la hét như bị điên
" Amber ! Amber ! Bình tĩnh lại !"- cô cố giữ hắn lại
" Không ! Không ! Ở bên anh em mới thế này !"
* Chát !*
Hắn bị Kryjung tát thẳng vào mặt vô cùng mạnh mẽ , hắn khựng lại ngơ ngác nhìn cô . Cô quỳ xuống bên hắn ôm hắn lại
" Em yêu anh , những nỗi đau em phải chịu không là gì cả , đó chỉ là thương tích bên ngoài rồi nó sẽ sớm lành thôi nhưng nhìn bộ dạng anh bây giờ như có ai đó dùng dao rạch vào tim em vậy , rất đau . Vì vậy anh không cần tự trách mình đâu Amber !"
Hắn hôn cổ cô , liếm mút rồi di chuyển lên cằm rồi tới môi
" Kryjung , tối nay cho anh nhé ?"- hắn nâng cằm cô lên
" Ừm " - cô đỏ mặt gật đầu
Tối đó , cơ thể cả hai như thăng hoa cảm giác ái muội ngập tràn căn phòng , cứ liên tục không ngừng nghĩ đến khi hai người vỡ oà trong hạnh phúc .
Amber dậy rất sớm , hắn mở cửa sổ , phòng của hai người hướng thẳng ra biển nên có thể ngắm bình minh lên , hít thở vài lần rồi quay lại giường định gọi vợ yêu dậy .
Cô ngủ như đứa trẻ vô cùng dễ thương và ngọt ngào
" Bảo bối của anh , em ngủ trông rất quyến rũ anh lại muốn ăn em nữa rồi "
" Amber ...ưm .. buồn ngủ "- cô nói với giọng ngái ngủ . Gần 2 giờ sáng mới được nghỉ con sâu ngủ như cô tất nhiên không ngủ đủ giấc rồi .
" Vậy anh đi tập thể dục , chút nữa anh về , em ngủ ngon nha "
" Vâng.. "
Đi dạo quanh bờ cát của Maldives nghe các nhà khoa học địa lí dự đoán là Maldives sẽ biến mất sau 100 năm nữa , đáng tiếc thật nó rất đẹp không hổ danh là bãi biển đẹp nhất nhì thế giới . Đang mãi mê ngắm biển thì một cô gái mặc bikini quyến rũ xem ra cũng là người Hàn chào hắn