Warning: không liên quan đến cốt truyện chính và tất cả là tại tính ngựa ngựa của tui =)))
Pov: Mụt chiếc Naoto nhặt được mụt chiếc Izana =)))
----
Từ nhỏ, Izana đã không có vẻ ngoài gì giống với những đứa trẻ khác. Nó mang một nét Đông Nam Á ngoại lai, khác biệt so với vô số đứa trẻ Nhật ngoài kia. Với xuất thân tầm thường, nó được gọi bằng cái tên không mấy mĩ miều cho cam. Tạp chủng.
Izana được sinh ra với làn da nâu rám nắng cùng mái tóc bạch kim dị hợm, dưới ánh mặt trời, lớp sừng bì bao phủ da đầu người phát ra thứ ánh sáng mơ hồ, rực rỡ. Nó được nữ thần Aphrodite ưu ái cho rất nhiều màu sắc, mang những vẻ đẹp mà con người không thể nào tái tạo được. Nét môi ngạo mạn, cùng với sóng mũi thẳng tắp của người Âu phiêu du xưa. Nhưng Người lại lỡ lòng nào bỏ quên đi đôi mắt của nó, thứ vốn được coi là một tấm gương trong đó phản ánh tâm hồn con người. Trên gương mặt anh tuấn là đôi mắt tím trống trải vô hồn, không vui sướng kích động trước hạnh phúc, không đau khổ bi thương trước nỗi đau của kẻ khác. Một vẻ đẹp khiếm khuyết không vẹn toàn.
Năm tháng chảy trôi, dung mạo Izana sớm đã nhuốm màu thời gian, dần dần trở nên giống đoá hoa anh đào mềm mại sắc xuân, mỹ miều như đốm lửa hồng rực cháy, hào nhoáng như nhân vật bước ra từ trong truyện tranh. Càng trưởng thành vẻ đẹp ấy càng khiến cho nhiều kẻ dục tính khác biệt dòm ngó, bao thành phần xung quanh sục sôi ham muốn đố kị tầm thường. Ý thức được điều này, người mà Izana luôn kính trọng sẽ và chắc chắn muốn dâng nó thành bữa ăn cho đám sói đói khát lang thang ngoài kia. Cũng chính vì lẽ đó mà sau mỗi giờ tan học, như thường lệ, mẹ nó đều dẫn một người đàn ông háo sắc về nhà rồi dẫn vào phòng nó. Không sai, bà ta muốn dùng chính thân xác Izana kiếm tiền.
Ánh sáng hơi ngả vàng của mặt trăng chiếu lên thân thể lạnh lẽo đang nằm dài trên chiếc giường cũ ọp ẹp. Mái tóc bạch kim của thiếu niên trải dài trên ga giường trắng tinh, lọn tóc xoăn dính đầy vết nhớp vẩn đục màu trắng sữa, trên người toàn là vết xanh tím trải dài, bên dưới cơ thể bị xé rách đến tê liệt. Từng là một đứa trẻ đơn thuần vậy mà giờ lại chỉ có thể nằm chết lặng trên giường, đôi mắt vô hồn dán chặt lên trần nhà. Giống như đoá hoa hướng dương đã sớm khô héo mà ánh mặt trời không kịp chiếu tới.
Mặc dù Izana muốn trừng trị những tên khốn đó, muốn phanh thây xé xác chúng ra nhưng lại hận bản thân không có đủ sức mạnh. Điều khốn khổ nhất chính là nó không thể chia sẻ chuyện này với bất kì ai, ngay cả mẹ ruột. Nó chỉ có thể quên đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Khoảng thời gian đó đối với Izana vô cùng xám xịt, mỗi ngày đều giống như đối diện với cái chết vậy. Nếu người đó không xuất hiện, thì có lẽ mọi thứ vẫn cứ tồi tệ như thế.
Cậu là tia sáng trước bình minh, yếu ớt những vẫn có thể xuyên qua mang đêm tăm tối. Cậu là khung cảnh lộng lẫy nhất, mang đến cho nó niềm tin và hy vọng vào một tương lai vô cùng tận.
Đối với Izana, việc Naoto đột nhiên xuất hiện trong cuộc đời mình là điều đặc biệt nhất.
Cậu bước vào cuộc sống của nó vào một đêm cuối tháng ba ngay khi mà Izana cảm thấy vô cùng tủi nhục, sự dày vò lâu ngày khiến trái tim nó ngày càng chết dần đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Izana x Naoto || Tàn tro rực rỡ
FanfictionKhông giống như những đốm lửa trước, ánh sáng lần này rọi xa đến mảnh tối u uất trong tâm hồn ấy