[ Lied x Iruma ] Xúc xắc tình yêu

2.4K 242 23
                                    

Ting.

Tiếng chuông vang lên, một thân ảnh từ trong nhà lao ra ôm trầm lấy người đang ở trước cửa. Khuôn mặt xinh đẹp nở nụ cười tươi, cất giọng chào người đang ôm lấy mình :

"Chào buổi sáng, Lied - kun! Mau buông tớ ra nào ".
      
" Sao cậu lại đến muộn thế ? Tớ chờ cậu cả sáng rồi đấy Iruma - kun ~" Lied trưng ra bộ mặt ủy khuất, càng ôm chặt, cọ cọ vào trong lòng người nọ hưởng lấy hơi ấm. Iruma thở dài một tiếng ,hết cách đành lấy tay xoa đầu dỗ dành hắn " Vậy mà bảo không giống em trai, Lied - kun chính là mang một đứa em trai đáng yêu !" . Sau một hồi khuyên nhủ thì cuối cùng, hắn cũng luyến tiếc buông cậu ra để vào nhà.

Ở trong căn phòng quen thuộc của Lied, cả hai ngồi cạnh nhau suy nghĩ nên chọn chơi game nào thì ngoài phòng vang lên tiếng nói của chị gái Lied :

" Chị không về nhà đâu nhé! Ngủ ở nhà bạn, tự lo cho bản thân đấy !"

Câu nói vừa dứt thì tiếng đóng cửa nhà vang lên. Chuyện này quả thực đã xảy ra thường xuyên nên Lied cũng chẳng để tâm gì nhiều, nhưng rồi trong đầu hắn chợt loé lên một suy nghĩ, suy nghĩ dụ bé cứu non nhỏ trước mặt rơi vào cám dỗ. Nghĩ là làm, Lied nhanh nhảu nói với Iruma.

" I-ru-ma -kun ~! Hay là chúng ta lấy game ở bên phòng chị tớ chơi đi. Game hay lắm đó " Nghe giọng nói sặc mùi nguy hiểm của hắn, Iruma khó hiểu trả lời.

" Game của chị cậu sao ?"

" Đúng vậy! Nghe chị tớ kể nó hay lắm, bà toàn chơi với mấy người bạn suốt thôi, nên tớ cũng muốn thử lâu lắm rồi ."

" Nhưng mà là game gì ?"

" Nó như kiểu là đổ xúc xắc thôi đó! Ví dụ nhá , nếu mà nếu cậy đổ xúc xắc ra 5 thì nó sẽ hiện một mệnh lệnh của nó mà có liên quan đến số 5. Chẳng hạn uống 5 cốc nước, tạo dáng 5 kiểu .... như vậy đó. Nhưng nếu không hoàn thành thì sẽ bị trừng phạt ấy, mà tớ nghe bảo hình phạt khủng khiếp lắm. Thấy sao kích thích lắm phải không ".

Nghe hắn giải thích Iruma thấy game đó cũng bình thường nên đồng ý chơi, nhưng cậu đâu có ngờ nó không phải trò chơi đơn giản như thế. Bởi xúc xắc đó là sex dice, trò chơi dành cho các cặp tình nhân. Nó được tạo ra để tạo bầu không khí lãng mạn cho các cặp đôi yêu nhau bằng cách hướng khó đến bản chất nguyên thuỷ của mỗi ác ma, căn nguyên của khởi nguồn tội lỗi đó là dục vọng, hay cụ thể ở đây là sắc dục. Nghe chừng thì nó sẽ chẳng có gì khi hai người yêu nhau tham gia trò chơi, nhưng bây giờ thì khác . Lied đang lợi dụng sự ngây thơ, ngốc nghếch của con cừu non trước mặt để dẫn dụ cậu trai bé nhỏ này trầm tư vào cám dỗ, từ từ nuốt trọn cậu, biến cậu thành của hắn, từ thể xác đến tinh thần, từ trái tim cho đến tâm trí, tất cả của cậu phải thuộc về hắn. Ha, tham vọng của hắn cũng đâu phải ích kỉ đâu nhỉ ? " Iruma của tôi, Iruma đáng yêu ơi ! Từ từ thì em cũng thuộc về tôi thôi, canh bạc này làm tôi tự biến mình thành kẻ hèn mọn, tham lam muốn chiếm hữu em, thân thể tôi run lên vì vui sướng khi đánh cược . Nhưng không sao đâu , tôi chấp nhân đặt cược tất cả để có em. Trò chơi này sẽ hấp dẫn lắm đây ".

——————————————————————————

" Tớ tìm thấy rồi chơi thôi Iruma". Tiếng nói có chút chật vật vọng ra của Lied sau khi lục tung căn phòng bừa bộn của chị mình, Lied đã tìm thấy hộp đựng xúc xắc nó. Nó là một cái rương đen, bên ngoài phía trước ghi " Sex dice", phía sau là lời ghi chú " Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm." Lied nhìn dòng chữ mà nở nụ cười tà mị, tưởng tượng ra những chuyện kích tình sẽ xảy ra sắp tới, bất giác liếm môi dưới " Đương nhiên là tuyệt vời rồi, bé cưng của tôi".

(AllIruma) Oh my devilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ