❌ Đã có baby
❌ Đã kết hôn
———————————————————————————
Asmodues Alice - thập tam quan quyền lực đang tích cực ganh đua tình yêu của vợ với con hắn. Từ ngày nhà Asmodues đón thêm thành viên mới, địa vị của hắn giảm đi rất nhiều, cột tình yêu của Iruma - sama giành cho hắn bớt hẳn 1/3 trước khi có baby và kém 2/3 so với thằng nhóc con kia. Asmodeus không cam tâm mình lại thụt lùi như thế, do đó ác ma lớn đùng này ngày ngày chăm chỉ giành từng miếng quan tâm của vợ yêu, quyết chí không để thằng oắt con miệng còn hôi sữa dắt mũi mình.Trận 1: Giường ngủ.
Asmodeus tức giận vì nhóc con bốn tuổi còn đòi ngủ chung với hai papa, xem có vô lí không chứ. Chẳng phải tên tiểu ác ma này sắp lấy vợ đến nơi rồi à, mắc gì mè nheo tranh chỗ ngủ cạnh Iruma - sama với hắn chứ. Lần nào vợ hắn cũng ôm nó ngủ ngon đến sáng, còn hắn một mình đơn côi ở bên kia chiếc giường, khóc thầm vì thiếu hơi bà xã, lúc hắn muốn ôm vợ thì nó lại bảo là chật chội, nóng bức đừng ôm papi nữa, và Iruma - sama liền đá hắn ra sofa.
'Asmodeus ta không phục, ta sẽ đuổi tên nhóc tác quái nhà ngươi về phòng, đừng hòng mà giở trò oắt con'." Ta nghĩ con cũng lớn rồi nên ngủ riêng thôi". Asmodeus xách cổ áo nó ra ngoài cửa, nghiêm nghị nói.
" Papi nói con là kẹo bông nhỏ mà". Giương đôi mắt cún con lấy lòng hắn nhưng Asmodeus đã quá quen với chiêu này nên chẳng hề lay động cm nào.
" Papi con nói thế để dỗ con thôi, con lớn rồi, là người đàn ông trưởng thành cần tự lên giường của mình mà ngủ, đừng ở đây tranh chỗ với Papa."
"Papa có sofa ngủ rồi mà".
"Tại con nên papa mới phải ra sofa, ai bảo con lớn quá." Mặt Asmodeus tối sầm lại 'Được lắm dám lấy nỗi đau của ta ra công kích'
" Hức hức... papa bắt nạt con, con mách papi."
" Gia huấn nhà Asmodeus vợ ai người ấy mách, con không được mách papi muốn mách kiếm vợ mà mách".
David đi qua cạn lời : 'Cậu chủ gia huấn nhà nào đấy chứ có phải nhà mình đâu'.
" Hu hu, papi ơi... papa bắt nạt kẹo bông". Bé con thấy Iruma đi đến, chạy ra ôm chân cậu, Iruma bế bé lên an ủi, quay sang hỏi tội người nào đó :
" Anh sao lại bắt nạt con khóc thế này, già đầu rồi còn trêu nó."
" Iruma anh không có mà, nó bắt nạt anh đấy." Asmodeus vô liêm sỉ ôm chân bà xã khóc lóc thảm thiết ' Oắt con chiêu này papa mi học từ lâu rồi đừng mơ mà thắng ta'.
Và thế là Asmodeus được tặng một đêm ngủ ghế sofa loại vip.
Trận 2: Bàn ăn.
Phải trả thù kẻ mà hại hắn ra sofa ngủ tối qua, lần này cho nó nếm mùi thất bại mới vừa lòng.
Bây giờ Iruma đang đút cho bé con ăn, kẹo bông ăn rất ngoan nên được papi xoa đầu khen ngợi. Còn papa cậu mắt phừng phừng ra lửa, nghiến răng ken két hận không thể làm gì mình. Thấy thế bé con cũng trưng ánh mắt khiêu khích nhìn hắn ' Papa không có tuổi'. Asmodeus tức tối nên không để ý húp súp làm lưỡi bị bỏng, hắn đau đớn kêu 'a'. Iruma để cô hầu xúc cho bé, chạy ra xem tình trạng của hắn.
" Anh không sao chứ ? Có làm sao không, vươn lưỡi ra cho em xem nào." Iruma xoa mặt hắn đầy lo lắng.
" Nóng quá , anh bị bỏng rồi "
" Anh phải cẩn thận chứ, đúng bị bỏng rồi để em lấy thuốc cho."
" Không cần em hôn anh là anh hết đau thôi, hôn ở đây này". Vừa nói hắn vừa nắm lấy bàn tay nhỏ đang xoa mặt mình, hôn vào lòng bàn tay cậu, đứa ngón tay mình lên môi, bày ra đôi mắt muốn được thưởng của chó con.
"Anh thật là, còn có bao người ở đây đó". Iruma ngại ngùng, Asmodeus trừng mắt tất cả nhân vật quần chúng tự giác quay đầu.
" Có ai nhìn đâu, chỗ này này." Hắn mặt dày đòi hỏi.
" Còn con mà anh".
" Em toàn hôn nó trước mặt anh rồi còn gì. Anh không chịu đâu, em cần phải đối xử thật công bằng chứ. Nào hôn đi".
"Hết nói nổi anh mà". Iruma bất lực hôn hắn nhưng người này chưa thỏa mãn, tiếp tục bảo cậu hôn má hôn trán, hôn mí mắt, chóp mũi hắn. Asmodeus sung sướng hài lòng quay ra nhìn con trai ' Thấy sức mạnh của papa mi chưa'.
Bé con khinh bỉ nhìn papa ' Tranh với con papa vui thế à, được rồi xem con đây'.
" Hu hu, papi con cũng muốn thơm thơm". Nhóc con bĩu môi, nắm tay nhỏ, đôi mắt lấp lánh nhìn Iruma, làm cậu như bị một mũi tên bắn xuyên tim ' Đáng yêu quá'.
" Ngoan nha, papi đến đây. Anh uống thuốc đi nhé". Iruma buông ông chồng hay làm nũng của mình tiến lại chỗ bé con.
" Anh còn đau mà, muốn hôn nữa". Asmodeus yếu đuối bất lực cần che chở đang nắm áo Iruma xin xỏ.
"Ngoan nào, đợi em ra con tí nhé". Iruma xoa bàn tay nắm áo cậu, tặng hắn một nụ hôn để dỗ hắn nhưng ác ma này vẫn không hài lòng.
" Không thích đâu, em kệ nó đi để David trông".
" Con còn bé mà anh."
" Bộ nó còn bé thì em chiều hả ? Anh già rồi nên em chê anh đúng không, Iruma thích trai trẻ hơn chứ gì. Được rồi anh bỏ nhà cho em coi." Nói rồi hắn đứng dậy chạy ra khỏi phòng, lúc sau quay lại cố tính hét to " Em không cần anh nữa, em thay lòng rồi". Iruma quá quen với cảnh này, mỗi lần dỗi thì bỏ đi chưa được 15' đã quay về còn can ngăn gì nữa do đó cậu cũng kệ hắn.
Người nào ấy vừa mới bỏ đi được 15 ' Giờ mà bỏ đi thì tên nhãi kia sẽ chiếm tiện nghi của vợ mình, liệu nó có cướp luôn Iruma - sama không nhỉ, chuyện đó không thể xảy ra!!! Ta sẽ không cho mi đạt được mục đích đâu, hãy đợi đấy'. Và hắn lại đường hoàng về nhà như chưa có gì cả.
Trận 3: Hôn
Kể từ khi hắn sai lầm tạo ra thằng oắt con này thì số lần được vợ yêu hôn giảm còn một nửa, tính đến hiện tại con hắn đã rồ ga thẳng vào mặt thằng cha nó trên cuộc đua này. Vì thế hắn ngày nào cũng cày quốc tranh đoạt từng nụ hôn :
" Iruma hôm nay em chưa thơm chào buổi sáng anh".
" Muốn đi tắm nhưng vợ yêu chưa thơm nên không đi được."
" Cần làm việc nhưng thiếu động lực, Iruma có thể tặng chồng yêu nụ hôn kiểu Pháp lấy tinh thần không."
" Đây là ngày hậu sinh nhật thứ 10 đề nghị em yêu thưởng 666 nụ hôn".
.....Asmoudeus hắn thề là mình có thể ăn sáng bằng 30 nụ hôn của vợ, buổi trưa tráng miệng 50 cái, bữa tối kiss 100 phát nữa mà không cần ăn. Nhưng dù hắn có tích cực thế nào thì cũng bại dưới tay kẻ ai cũng biết là ai đó. Haizz nghĩ mà sầu luôn, nhưng không sao thất bại thì càng phải cố hơn nữa. Vì thế, vị ác ma quyền lực trong thập tam quan ấy, ngày ngày vất vả trên con đường tranh sủng của mình.
*******************
Chưa có chap nào giành riêng cho Alice cả nên mình muốn viết thử 🌝
Hi vọng các bạn thích chap này, cảm ơn vì đã ủng hộ mình 😍
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllIruma) Oh my devil
FanficNhững chú oneshort nhỏ để thỏa mãn cơn khát truyện về iruma-kun và dàn thê nô của cậu ấy :))