Để nâng cao kỹ năng chiến đấu của mỗi học sinh, trường Babyls quyết định cho từng lớp vào các khu vực khác nhau để thực chiến cụ thể. Mỗi lớp sẽ đi cùng với giáo viên chủ nhiệm để có thể vừa giám sát, vừa bảo vệ học sinh trước các tình huống nguy hiểm. Nhìn bề ngoài có vẻ là một buổi luyện tập thông thường nhưng bản chất của nó chính là cuộc chiến cạnh tranh ác liệt về thứ hạng giữa các lớp. Lớp được đánh giá cao nhất sẽ được một phần thưởng bất ngờ của nhà trường. Và hiện tại, lớp cá biệt đang di chuyển đến khu vực luyện tập - rừng Mavi (*) . Khu rừng nổi tiếng với những ma thú nguy hiểm, bí ẩn cùng với các loài thực vật quái lạ, kì dị bậc nhất ma giới.
" Oh my Devil ! Cái trường học ác độc này sao lại đẩy chúng ta vào chỗ chết chứ !!! "
Lied ôm đầu kêu ca về nơi sắp đến. Quả thực nếu phải vào đó thì việc đi xuống đánh bài cùng Diêm Vương dễ như chơi , chứ chẳng đùa.
" Haizzz...Tại sao lại là nó chứ ! Bộ họ không nghe mấy lời đồn về Mavi à ! " Jazz hoảng hốt lên tiếng, cậu cũng không ngờ tới việc bản thân sẽ đi vào nơi đáng sợ ấy, chỉ nghĩ thôi đã thấy rùng mình rồi .
" Lời đồn gì thế ? " Iruma ngây thơ hỏi thì bị cả lớp ném cho bộ mặt kì thị " Đùa sao ! Bộ cậu ta không biết gì thật à ! ".
" Iruma - chi ngốc quá đi ~ " Clara chạy xung quanh trêu chọc Iruma làm cậu chỉ biết ngờ nghệch đáp lại.
"Con nhỏ này, cô thì biết cái gì chứ. Iruma - sama là người vô cùng thực tế nên ngài không tin vào mấy lời đồn đại vớ vẩn đó được. Cô nghe rõ đây, bây giờ ngái ấy chỉ quan tâm đến việc làm sao để vươn tới đỉnh cao thôi. Rồi sau đó Iruma - sama sẽ trở thành ác ma vĩ đại nhất, nên cô đừng có làm phiền ngài nữa, nghe rõ chưa hả, đồ ngốc " Asmodeus một tay tóm Clara,một tay che miệng xúc động, khóc tràn bờ đê làm cả đám đứng hình " Cậu ta thực sự yêu Iruma quá rồi " .
"Mavi là một khu rừng bí hiểm ghê rợn bậc nhất ma giới. Nơi trú ngụ của các ma thú cấp cao, nguy hiểm, đáng sợ và là thảm thực vật kì vĩ với vô vàn chủng loài khác nhau. Không chỉ vậy, Mavi còn được gọi là mồ chôn của những kẻ ngạo mạn." Allocer bình thản nói. Được mệnh danh là vua bách tri thức nên trong đầu Allocer đã có sẵn những thông tin về khu rừng này qua các tài liệu được ghi chép lại. Nhưng lượng thông tin đó chỉ như một hạt cát nhỏ giữa sa mạc rộng lớn những điều bí ẩn về Mavi . Xem như lần thực chiến này cũng chính là một trải nghiệm mới để tôi rèn thêm kiến thức của Allocer, cũng phải thôi " đi một ngày đàng học một sàng khôn " mà.
"Mồ chôn của những kẻ ngạo mạn ư ? Đáng sợ quá ! " Iruma giật thót người kêu lên.
"Đúng vậy ! Có rất nhiều ác ma muốn chinh phục khu rừng huyền bí này nhưng máu của họ đều phải trở thành nguồn nước tưới cho nó. Một khu rừng tắm máu của ác ma." Goemon nối tiếp lời giải thích trong khi ấy Agares vẫn như thường lệ ôm đám mây ngủ mặc kệ sự đời.
" Và hiện tại chúng ta đang đi đến đó rồi. Tại sao lại vậy chứ !!! " Cami hoảng loạn.
" Im lặng ! Cái đám phiền phức các ngươi bớt ồn ào đi thì chết à " Kalego nhăn nhó quát.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllIruma) Oh my devil
Hayran KurguNhững chú oneshort nhỏ để thỏa mãn cơn khát truyện về iruma-kun và dàn thê nô của cậu ấy :))