[ Jazz x Iruma ] Người thay thế

1.7K 141 17
                                    

Chú ý
❌ Cảnh báo ngược.
❌ Xin lỗi các bạn fan Jazz và Lied !
————————————————————————
" Andro M Jazz ! " tiếng hét thống khổ át cả sự va chạm dữ dội của những cơn sóng vào mỏm đá. Màn đêm lạnh giá nuốt trọn lấy thân ảnh nhỏ bé lã chã nước mắt tuyệt vọng:

"Anh coi em là cái gì hả ?!!" Nỗi uất ức trong suốt 10 năm qua trào ra khiến Iruma không kiềm nổi cảm xúc. Người đàn ông tiến tới, ôm lấy cậu, tay nhẹ nhàng xoa mái tóc xanh mềm mượt.

" Em là Iruma - người anh yêu. Ngoan, mau theo anh về, ở đây nguy hiểm lắm !".

Thanh âm ấm áp ấy nếu là trước kia thì cậu sẽ tin là anh dành cho mình, khờ dại bị nó mê hoặc, đắm chìm nó như một kẻ ngu muội.... Ha ha... nhưng nó chỉ là giả dối! Cậu chua xót mỉm cười:

" Ha ha ha... Em là Iruma sao ...hay là Shax Lied ".

" Sao em lại nhắc đến người đó, em mất trí sao ?".

Nghe được giọng nói dường như mang sự kích động của Jazz, Iruma càng thống khổ, đau đớn - 'quả nhiên anh vẫn chẳng thể quên cậu ta, Jazz!'.

" Mất trí sao ? Phải em mất trí rồi đấy. Shax Lied cậu ta là ai mà anh không chịu buông bỏ suốt bao năm qua, cậu ta chết rồi, chết thật rồi. Không phải chính anh đã tự tay chôn cất Lied - kun rồi quỳ trước mộ cậu ta 1 tuần trời sao? Người chôn dưới 3 tấc đất trong 10 năm qua mà anh vẫn lưu luyến. Vậy em là ai, cái đứa ngu ngốc ở bên anh suốt thời gian qua là ai? Anh trả lời đi !!!".

" Em đừng có quá đáng, Lied - kun chẳng liên quan gì đến chuyện của chúng ta cả".

" Chẳng liên quan à! Thế người nào vừa nói với Sarbo- kun rằng em chỉ là kẻ thay thế, rằng người anh yêu chỉ có mỗi mình Lied, em mãi mãi chỉ đứng sau lưng cậu ta. Suốt 10 năm qua, anh chưa bao giờ quên Lied- kun, Jazz ạ ! Ảnh của hai người anh cất giữ như khó báu, nhớ đến cậu ta là anh vui sướng đến ngây dại. Sinh nhật, valentine, ... anh đều mua quà cho cậu ta, những món quà đó đủ để xây một lâu đài tình ái rồi. Thậm chí đến ngày giỗ người đó anh đi một tuần trời không về nhà chỉ để đến những nơi kỉ niệm của hai người!".

" Em sao lại để ý nhiều như vậy !".

" Anh hỏi em làm sao để ý ư ? Em không có đâu, nhưng mà năm nào cũng vậy, ngày nào cũng thế những việc anh làm với cậu ta em đều nhớ tất, đến nỗi nó ám ảnh em.... Em đau lắm, em mệt mỏi, em muốn dừng lại nhưng khi nhìn thấy anh cười dịu dàng với em, em đã khuyên bản thân mình có thể chờ anh yêu. Lời động viên vô ích đó chẳng là gì cả. Quà em tặng anh chẳng biết, ngày lễ hay cả sinh nhật em anh đều không nhớ, chỉ có em với cái bánh sinh nhật đợi anh suốt đêm, dù cho sáng hôm sau anh cũng chẳng thèm để ý. Mỗi lần chúng ta thân mật anh đều né tránh, từ chối ... Tại sao vậy Jazz, sao anh lại đối xử với em như vậy hả !".

" Anh.. "

" Em có gì không bằng cậu ta à, rõ ràng em ngoan ngoãn hơn nghe lời hơn, yêu anh hơn nhưng anh chẳng thèm để ý, vì Lied- kun mà lãng quên tình cảm của em, biến em thành cái bóng. Cậu ta quá tồi tệ khi lúc sống ăn bám anh, lúc chết thì đeo bám anh không tha..."

Chát !

" Em đừng có quá đáng, Iruma! " Jazz tức giận vung tay đánh cậu. Iruma thẫn thờ đưa tay sờ lên bên má đỏ ửng, sự đau đớn của cái tát đó chẳng thể bằng sự thống khổ của cậu bây giờ.

(AllIruma) Oh my devilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ