Thủy cung, cá bự, tớ và cậu
Author: paperficwriter
Source: https://archiveofourown.org/works/26369605
Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không repost!
Tags: Fluff, Implied/Referenced Child Abuse, Aquariums.
Summary: Bakugou và Todoroki dành một ngày ở thủy cung cùng nhau. Chỉ có hai người họ. Chuyện này không hề nằm trong kế hoạch của Bakugou.
xxx
Gang Orca tặng cho nhóm bổ túc bốn vé vào thủy cung để chúc mừng họ vì nhận được bằng anh hùng. Bakugou và Todoroki cùng nhau đi tàu từ UA và dự định gặp Camie và Inasa ở nhà ga.
Nhưng chuyện đó chẳng thể nào xảy ra được. Do sự cố kĩ thuật, chuyến tàu đường dài từ Shiketsu đã ngừng lại.
Hừ. Bakugou chuẩn bị đi về và nhún vai (bố thằng nào cần ngày nghỉ chứ? Có mấy đứa kia mới cần thôi) cho tới khi nó thấy Todoroki đang lưỡng lự. Cậu trầm ngâm và an tĩnh nhìn chằm chằm vào bảng chỉ dẫn đi tới thủy cung ở lối vào.
"Mày sao thế?"
"Hửm?"
"Mày cứ đứng đần ở đây. Đi về. Chúng ta sẽ lỡ tàu mất." Nếu đi lên chuyến tàu nội tỉnh, họ sẽ không cần phải trả tiền nữa.
Todoroki lại nhìn về phía cầu thang dẫn lên trên, nương theo hướng mũi tên chỉ, "...Ừ."
Bakugou gầm gừ, cuối cùng cũng đi đến và húc vào vai cậu và hét lên, "Đừng có ỉu xìu nữa, vấn đề của mày là gì?"
Todoroki không bận tâm đến cuộc xung đột nhỏ vừa rồi mà chỉ nhìn xuống tấm vé. "Tớ chưa từng đến thủy cung trước đây. Tớ đã háo hức lắm."
"Quái gì? Bất cứ cái thủy cung nào sao? Chưa từng? Trường học đưa chúng ta đi gần như mỗi năm một lần."
Mặt cậu đỏ lên trong giây lát khi cúi gằm đầu khiến tóc rủ xuống. "Mỗi khi trường học tổ chức chuyến đi thực tế, ông già bắt tớ ở nhà. Ổng nói nó chỉ tổ phí thời gian thôi."
Bakugou á khẩu nhưng vẫn còn sức chế nhạo. "Ngoài việc là một người hùng nổi tiếng, bố mày tệ vãi."
"Đúng vậy."
Trong giây lát, cả hai đứng thần người ở đây. Tàu đang đến gần, còi ngân nga trên đường ray và Todoroki chuẩn bị quay người khi Bakugou nắm lấy tay áo cậu và kéo cậu đi khỏi nhà ga. Đoán xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] [TodoBaku] Tổng hợp oneshot twoshot của TodoBaku
FanfictionNgười dịch: bánh su kem có ngọt ngào bằng anh không Tổng hợp những oneshot twoshots của hai em bé TodoBaku mà mình tìm được. Vui lòng không repost Nếu bạn thấy hay hãy vote comment và ấn follow cho chủ nhà có động lực làm tiếp nhé! 💖