once upon a dream

820 78 11
                                    

Author: pyrrhicwildfire

Source: https://archiveofourown.org/works/36148735

Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả

Permission: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tags: Quirk Shenanigans, POV Bakugou Katsuki

Summary: "Mày bảo tao là, giờ nó biến thành Người Đẹp Ngủ Trong Rừng á hả?"

Shouto bị trúng quirk khiến cậu chìm vào giấc ngủ sâu, và cậu chỉ có thể tỉnh lại khi nhận được nụ hôn từ một người yêu cậu thực lòng.

xxx

"... ý mày là nó bị trúng quirk, và điều kiện để hóa giải là một nụ hôn."

Kaminari gật đầu, dường như không hề bối rối với điều ngớ ngẩn cậu vừa thốt ra. Vẻ mặt của cậu chàng cũng rất chi là nghiêm túc, gần như là nghiêm trọng với hàng lông mày nhíu lại cùng đôi môi mím chặt – Katsuki sẽ cười thật to nếu nó là kiểu người dễ cười.

Nhưng nó không phải người hay cười à nha.

Nó thở dài và xoa trán. Nó đoán rằng có chuyện kì lạ đã xảy ra khi Iida gọi mọi người qua phòng Shouto, nhưng nó đâu ngờ chuyện lại dị hợm tới mức này.

(Có thể là bạn đang nghĩ hai người này đã dính vào đủ dạng tai nạn quirk năm vừa qua rồi đúng không? Thế thì bạn lầm to rồi.)

"Mày bảo tao là, giờ nó biến thành Người Đẹp Ngủ Trong Rừng á hả?" Nó càu nhàu. Nó nhìn qua chỗ Shouto đang nằm trên futon, tay đặt ngang bụng giống như một người đã nghoẻo. Nhìn thoáng qua thì Ashido trông có vẻ lo lắng, nhưng Katsuki để ý thấy khóe môi cô nàng thoáng cong lên – vậy nên nó biết rằng cô là người đã chỉnh tư thế nằm cho cậu. "Xàm chó."

"Tao không xạo đâu!" Kaminari khóc lóc và giơ hai tay lên. "Kirishima và tao phải khiêng cậu ấy suốt cả quãng đường về đây đấy, thằng chả nặng chết đi được! Tao không bao giờ đùa với loại chuyện như thế này đâu!"

"Ai mà biết được, trông cậu khả nghi lắm," Jirou lên tiếng, vẻ tinh nghịch ẩn nấp sau chất giọng khô khan. "Kiểu đùa dở tệ nom hợp với cậu thật sự."

"Thôi nào! Không phải vậy đâu!"

"Còn gì nữa không, Kaminari-san?" Yaoyorozu xen ngang, dùng ánh mắt sát bén nhìn Kaminari. Cô ngồi kế bên Todoroki và đặt một tay lên vai cậu, trông cô rất có tiềm năng để diễn một vai trong vở Hoàng Tử Todoroki. Cô hỏi, "Một nụ hôn sẽ hóa giải tình trạng hiện tại của Todoroki-kun như thế nào? Cậu có biết thông tin cụ thể hơn không?"

[Dịch] [TodoBaku] Tổng hợp oneshot twoshot của TodoBakuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ