Nghe tin bé yêu tỉnh lại nên bật dậy dịch fic ShoKat cho đời thêm vui. Yêu và nhớ hai em rất nhiều! Welcome back, Katsuki my baby 🧡
˚ʚ♡ɞ˚
Author: Nicolefrickle
Original link: https://archiveofourown.org/works/23744500
Tags: hậu chia tay, gương vỡ lại lành
Summary: Katsuki say rượu gọi điện thoại cho Shouto, sau đó Shouto tới giải cứu cậu.
✩₊˚.⋆☾⋆⁺₊✧
Katsuki chỉ gọi cho Shouto khi cậu uống say, và lần này cũng không phải ngoại lệ. Nhưng cậu đâu có say bí tỉ, chỉ hơi mơ màng một chút xíu thôi. Cậu cảm thấy khó chịu vì chẳng thể nghe lọt âm thanh ồn ã trong quán rượu và chỉ ngồi ngoan, thơ thơ thẩn thẩn nhìn mọi thứ diễn ra quá nhanh, đôi khi lại quá chậm. Âm thanh duy nhất lọt vào tai cậu là giọng của Shouto. Em đang ở đâu, tại sao em lại uống nữa rồi. Nhưng anh ta quan tâm làm đéo gì chứ? Tên quân tử Shouto kia còn không bao giờ nhấp một giọt rượu nào cơ mà. Hồi cả lớp bọn họ mở tiệc linh đình đêm tốt nghiệp, anh cũng nhất quyết không ra chung vui với mọi người.
Hiện tại, Katsuki cũng phun ra câu y hệt câu hồi đó cậu nói với anh:
- Ăn cứt rồi đi chết đi.
Đầu dây bên kia im lặng giây lát:
- Người khác sẽ cúp máy và vứt xó em ở ngoài phố đấy.
Tông giọng của Shouto vừa đủ để Katsuki nghe, nhưng cậu không thể biết được anh có đang giận hay không. Dù sao thì cậu cũng không để tâm mấy. Cậu đáp:
- Thì cứ làm thế đi.
Shouto cúp máy thật. Katsuki chỉ cười tự giễu rồi quay ra cười hùa với hội Denki và Sero. Hai thẳng chả xỉn đến mức còn chẳng biết mình đang cười cái gì. Katsuki nghĩ hai cái thằng này sao mà ngu thế – nhưng mà ngu theo kiểu cún con ngốc ngốc chứ không phải kiểu phiền phức như thằng Deku. Nói vậy thôi, nhưng thực chất Denki và Sero có tính tình vô cùng dễ chịu, không phán xét Katsuki vì cậu hay đi nhậu vào cuối tuần chỉ để giết thời gian. Ai cấm được cậu cơ chứ? Đây đách phải là vấn đề gì to tát. Cậu chẳng cần ai ngăn cậu lại cả, và hai thằng ngố đang hi hi ha ha cạnh cậu cũng vậy.
Nhưng Shouto vẫn chỉ là Shouto mà thôi, đương nhiên anh vẫn tới đón cậu rồi. Đương sự vẫn không hay biết gì thì anh đã tới kéo cậu khỏi ghế ngồi. Katsuki cảm nhận ánh mắt và bàn tay của đối phương mới lạnh lẽo làm sao. Bỗng chốc cậu trở nên tỉnh táo và sực nhớ ra tại sao Shouto lại ở đây. Đã bao lâu kể từ lúc cậu gọi điện cho anh rồi? Cậu sắp vứt cú điện thoại ban nãy vào quên lãng tới nơi rồi mà Shouto mới xuất hiện (cậu không bận tâm chút nào đâu). Anh ta trườn cái mặt mình ra bởi anh ta nghĩ Katsuki cần được giúp đỡ, cần được chăm sóc như thể cậu là con nít và không làm nên trò trống gì. Nghe mới nực cười làm sao, bởi nếu đàn ông phụ nữ trên thế giới này có chết hết cậu cũng không thèm gọi cho Shouto nhờ giúp đỡ đâu.
- Chúng ta về nhà thôi.
Shouto lên tiếng. Lời anh ta nói cứ như chọc tức cậu vậy, bởi họ đâu còn sống chung với nhau nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] [TodoBaku] Tổng hợp oneshot twoshot của TodoBaku
FanfictionNgười dịch: bánh su kem có ngọt ngào bằng anh không Tổng hợp những oneshot twoshots của hai em bé TodoBaku mà mình tìm được. Vui lòng không repost Nếu bạn thấy hay hãy vote comment và ấn follow cho chủ nhà có động lực làm tiếp nhé! 💖