sugar crush - tình ngọt như mía lùi

427 49 1
                                    

Oneshot mừng sinh nhật cục cưng của mama. Sinh nhật bé nên mẹ bé phát ít đường, mong mọi người sẽ thích 💖

Author: dynashou

Source: https://archiveofourown.org/works/30803435

Tags: Fluff, Birthday Fluff, Cuddling, Pillow Fight, Soft and Cute Todoroki Shouto 

Summary: Có lẽ Bakugou sẽ tổ chức đám tang vào sinh nhật của nó mất.

xxx

À phải rồi, hôm nay thật tuyệt.

Katsuki đã có một ngày thật tuyệt – làm hết bài tập, ăn một bữa tối ngon tuyệt hảo, tập luyện để giữ cho cơ thể dẻo dai, sau đó sảng khoái gội rửa người ngợm – khởi đầu thật tuyệt và kết thúc cũng thật tuyệt.

Cha mẹ nó phải rời nhà cho buổi trình diễn thời trang, thành ra đêm nay nó ở nhà một mình và ôi các bạn yêu à, nó cảm thấy quá đỗi vui mừng. Nó gấp cuốn tiểu thuyết đọc dở lại và trả về kệ sách (bởi nó thà chết chứ không muốn cuốn sách bị hư).

Đúng vậy, quả là một kết thúc hoàn hảo vào ngày nó ở nhà một mình và ngủ một mình.

Nó tắt đèn, chỉ để lại đèn ngủ hắt ra ánh vàng dịu dàng. Bên ngoài gió đang rít gào, có lẽ sắp mưa rồi, vậy lại càng tốt.

Katsuki chui vào chăn và nhắm mắt lại.

... cốc.

Chỉ là vật gì đó theo gió đập vào cửa sổ thôi mà.

Cốc. Cốc.

Có lẽ là một cái gì khác. Trên phố có rất nhiều lá và giấy vụn. Mẹ nó, họ nên dọn sạch nơi này đi chứ.

Cốc. Cốc. Cốc.

VẬT GÌ ĐÓ ĐẬP VÀO CỬA SỔ THÔI MÀ!

Cốc.

"Cái đéo gì thế hả!?" Nó nửa gầm lên và thô bạo hất chăn, vọt tới cửa sổ và mở toang nó ra. Gió lạnh thốc thẳng vào mặt khiến sống lưng nó tê rần.

Nhưng gió rít làm gì có tuổi so với Todoroki Shouto, đang vận mũ bóng chày và áo khoác đen, đứng ở bệ cửa sổ và nhìn nó. Làm thế quái nào mà cậu lại không bị người ta phát hiện và tống lên đồn nhỉ?

"Cái đéo gì thế hả thằng nửa nạc nửa mỡ!?"

"Chào buổi tối Bakugou, xin lỗi vì sự hơi bất tiện này vào cuối ngày."

"Sự hơi bất tiện?! Nửa đêm mẹ nó rồi thằng khốn." Nó rít lên, rướn người ra khỏi cửa sổ và thầm mong rằng mình không rơi xuống. Ôi khó xử quá đi mất!

"Trễ vậy rồi sao?" Todoroki cúi gằm mặt trong giây lát, sau đó nhìn điện thoại và gật đầu. "Không đâu Bakugou, vẫn còn vài phút nữa mà."

"Đó đéo phải trọng điểm." Bakugou gần như hét lên. "Mày đến đây làm gì!?"

"Tớ vào được không?"

"Mày làm cái đéo gì ở đây?"

"Được không?"

"AAAAAA!" Bakugou thô bạo đóng cửa sổ rồi chạy vù xuống nhà và mở cửa. Todoroki vẫn đang đứng cạnh cửa sổ và dẩu môi nhìn lên trên. Cậu khẽ kêu lên khi Bakugou nắm cổ áo mình để lôi cậu vào nhà và đóng sầm cửa lại. Nếu hàng xóm có tức giận với nó đi chăng nữa thì cũng vô ích thôi.

[Dịch] [TodoBaku] Tổng hợp oneshot twoshot của TodoBakuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ