Cái này trước mình từng đăng lên fb nhưng lại xóa mất. Mình chưa xin được per nên chỉ đăng trên Wattpad thôi nha!
Author: zuccin
Source: https://archiveofourown.org/works/17125466
Tags: MPREG, fluff, soft
Summary: Mọi người hay nói rằng là một cặp đôi, Bakugou và Shouto rất giống với Masaru và Mitsuki. Bakugou không nghĩ vậy, nhưng những tháng năm ở bên Shouto minh chứng rằng cậu đã lầm.
xxx
Ngày nọ khi lớp 3A quây quần lại và xem tin tức, Uraraka lên tiếng, "Tớ nghe nói rằng con người ta có xu hướng yêu một người tương tự với một trong hai vị thân sinh của mình."
"Ý cậu là sao?"
"Giả dụ như, hừmm," cô đặt một ngón tay lên cằm và suy ngẫm, "Mọi người nói rằng tớ có tính cách giống cha, vậy nên nếu giả thuyết kia là đúng, tớ sẽ kết hôn với một người có tính cách tương tự mẹ mình!"
"Éc?! Thật vậy sao? Đúng không đó?"
Ochaka khúc khích, "Tớ không nghĩ mọi trường hợp đều giống vậy, nhưng từ những gì mà tớ quan sát được ở cha mẹ của Bakugou, tớ nghĩ thi thoảng giả thuyết đó khá chính xác đó chứ."
Bakugou, người đang lắng nghe cuộc trò chuyện nhưng không thực sự để tâm mà chú ý nhiều hơn tới cách Shouto dùng một tay ôm cậu khi cả hai đang đọc một cuốn sách (Shouto là người đọc sách, còn Bakugou chỉ giả đò để được gần gũi với bạn trai của cậu), cuối cùng cũng xen vào buổi buôn dưa của họ, "Hử?! Ý mày là sao hả Mặt Mâm?"
"Bình tĩnh nào Katsuki," Shouto dịu giọng nói, thậm chí không dời mắt khỏi người tóc vàng hoặc e sợ trước vụ nổ li ti trong tay Bakugou mà ngay lập tức biến mất khi Shouto vuốt ve tóc cậu.
"Ý tớ là," Ochako nhanh chóng thanh minh và mọi người im lặng. "Về cơ bản, mẹ cậu chính là cậu phiên bản nữ đúng không? Và cha cậu... tớ nghĩ chú ấy khá điềm đạm, giống Todoroki vậy."
"Đéo gì? Tao đâu có giống mụ phù thủy đó và không đời nào Shouto giống ông già nhà tao."
"Katsuki, làm ơn bình tĩnh lại đi," Shouto thở dài, cuối cùng cũng gấp sách lại và kéo Bakugou vào lòng khiến cậu ngay lập tức thả lỏng. "Và cho dù tớ không tin chuyện 'chúng ta sẽ kết hôn với người có tính cách giống cha mẹ mình', tớ vẫn muốn cảm ơn cậu, Ochako."
"Sao cơ?" Bakugou ngay lập tức sửng cồ.
"Tớ không có ý xúc phạm cậu, Katsuki. Tớ kính trọng Mitsuki và Masaru trên cương vị là một cặp đôi và một người thường, họ có đời sống hôn nhân thật viên mãn và đó là điều mà tớ mong ước ở chúng ta, vậy nên tớ cảm thấy rất biết ơn."
Bakugou nhìn chằm chằm anh, ngó lơ mấy tiếng 'Ỏooo' cùng tiếng vỗ tay của cả lớp và đỏ mặt. Sao Shouto có thể nói điều như vậy chứ? "Tên khốn sến sẩm," cậu phàn nàn rồi vùi gương mặt đỏ ửng vào ngực người yêu mình, tránh cho việc bị trêu chọc vì sắc đỏ trên mặt mình. Todoroki chỉ mỉm cười, dùng cả hai tay ôm lấy cậu.
Khi con quái thú đã bị thuần phục, Midoriya lên tiếng, "Cả hai là một cặp đôi hạnh phúc đó, giống như chú và dì vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] [TodoBaku] Tổng hợp oneshot twoshot của TodoBaku
FanficNgười dịch: bánh su kem có ngọt ngào bằng anh không Tổng hợp những oneshot twoshots của hai em bé TodoBaku mà mình tìm được. Vui lòng không repost Nếu bạn thấy hay hãy vote comment và ấn follow cho chủ nhà có động lực làm tiếp nhé! 💖