49 -> 72

10K 155 86
                                    

Chương 49

 

Khuôn mặt tuấn mĩ của Đường Đinh Chi được ánh lửa làm nổi bật nên có vài phần âm trầm, điều này hoàn toàn đối lập với cuồng nhiệt trong mắt y khi chăm chú nhìn Thẩm Trường Trạch.

Thẩm Trường Trạch hướng về phía y nhe răng, trong mắt tràn ngập địch ý.

Thiện Minh cũng nhảy dựng lên khỏi mặt đất, giơ súng nhắm ngay đầu y, “Sao anh lại ở chỗ này?”

Đường Đinh Chi khoát tay áo, “Tôi đến giúp các người.”

Thiện Minh híp mắt đánh giá hắn, “Cái Black Hawk kia là các người xử lý ?”

“Đúng, quân Algerie mai phục ở đây cũng đã bị chúng tôi giải quyết, cho nên buông súng đi. Thứ nhất, các người đã bị bao vây, thứ hai, tôi không hi vọng lần này gặp vẫn kết thúc bằng vũ lực như trước.”

Thiện Minh nhìn ra xung quanh, quả nhiên không có quân chính phủ Algerie tới gần, ngược lại ở xa xa chớp lên một vài bóng người, tuy rằng cũng mặc quần áo ngụy trang nhưng có thể thấy được làn da không phải màu đen .

Một màn “bọ ngựa bắt ve, chim sẻ rình sau” này, cho dù là như thế nào thì làm ve như bọn họ cũng không có quyền lên tiếng, trang bị bị tạc bay cùng với xe của họ, lại bị máy bay vũ trang và quân đội mai phục đánh cho thống khoái, nhóm của họ hiện tại không thích hợp đối nghịch với đám bộ đội đặc chủng Trung Quốc này.

Thiện Minh cực kì hiểu đạo lý này, vì thế hắn thu súng trở về.

Thẩm Trường Trạch lùi đến bên cạnh Thiện Minh, “Ba ơi……” Vừa nói xong câu đó, nó liền cảm thấy thân thể mệt mỏi, nó biết đây là dấu hiệu muốn ngủ.

Đường Đinh Chi lấy trong túi ra một bình thuốc nhỏ, ném sang, “Uống vào sẽ không sao.”

Thiện Minh một phen tiếp được, sau đó tiện tay ném bình thuốc ra phía sau, hắn lạnh nhạt nói: “Nó sẽ không uống cái gì của anh hết.”

Thẩm Trường Trạch quay đầu ôm lấy eo Thiện Minh, sau đó thân thể mềm nhũn, khôi phục hình thái con người, hôn mê bất tỉnh.

Một tay Thiện Minh nhấc nó lên, chuẩn bị đi tìm đồng đội của hắn.

Đường Đinh Chi lắc đầu, đi theo phía sau hắn.

Vượt qua một gò đất, hắn phát hiện hầu hết mọi người đều tập trung tại một chỗ, đang giằng co với người của Đường Đinh Chi. Phỏng chừng không có mệnh lệnh thì bộ đội đặc chủng nhóm không hành động, mà nhóm lính đánh thuê bị tổn thất quá lớn lại không rõ ý đồ đối phương nên cũng không tùy tiện hành động, vì thế hình thành một tình huống buồn cười như vậy.

Khi Thiện Minh và Đường Đinh Chi đi tới, ánh mắt mọi người đều nhìn chăm chú vào bọn họ.

Đường Đinh Chi phất tay, nhóm bộ đội đặc chủng đều buông súng xuống.

Nhóm lính đánh thuê cũng buông súng, Thiện Minh xem sắc mặt mọi người âm trầm bi thương, một dự cảm bất an nảy lên trong lòng.

Dưỡng PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ