121 -> 144

8.4K 133 46
                                    

Chương 121

 

Thiện Minh đã bị cầm tù hai ngày. Mỗi bữa cơm hắn đều cố hết sức ăn nhiều, bình thường thì nhắm mắt suy nghĩ, bảo tồn thể lực. Cho dù đã không có bọn Thẩm Trường Trạch giúp đỡ, nhóm con người bình thường như họ khi đụng tới long huyết nhân thì thật sự là không chịu nổi một đòn, nhưng nghĩ đến hiện giờ vẫn không rõ tung tích của Al, trong lòng hắn vẫn còn hi vọng.

Có lẽ Al vẫn còn ở chỗ nào đó trong rừng rậm, có lẽ Al đã nghĩ ra biện pháp chạy thoát, mang tình huống của họ nói cho Thẩm Trường Trạch và Đường Đinh Chi, hắn tin rằng với năng lực của Al, Al sẽ không chết, lại càng không ngồi chờ chết.

Với hiểu biết của hắn về Thẩm Trường Trạch, cho dù y không biết mình trúng mai phục của Thẩm Diệu, hơn năm mươi mấy giờ cũng đã đủ cho y chạy từ Trung Quốc đến đây, bắt đầu xuất phát vào rừng rậm. Nhưng sau khi y đến đây thì sao? Thẩm Diệu sẽ đối phó với y như thế nào?

Thiện Minh cảm thấy có chút lo âu vì hết thảy những chuyện sắp phát sinh.

Hắn lo lắng cho các chiến hữu của mình, lo lắng cho người anh em không biết tung tích, cũng lo lắng cho con hắn.

Nghe được có tiếng bước chân tới gần, Thiện Minh mở mắt, Thẩm Diệu từ trên cao nhìn xuống hắn.

Thiện Minh thẳng lưng, ngồi dậy khỏi mặt đất.

Thẩm Diệu nói: "Nó đến rồi, đã tiến vào phạm vi theo dõi của chúng ta, hơn nữa quả nhiên không chỉ có một mình nó, nó dẫn theo một ít người, còn có cả thằng ranh họ Đường kia nữa."

Thiện Minh lạnh lùng cười, "Mày sợ?"

Thẩm Diệu lộ ra vẻ ngạo mạn, "Không, thế này mới đúng ý ta. Hiện giờ Đường Đinh Chi là người phụ trách chủ yếu của 'Kế hoạch vũ khí quốc gia', y phải bị diệt trừ."

"Ta tin tưởng nhóm của y vì 'diệt trừ' mày mà mang không ít người đâu."

Biểu cảm của Thẩm Diệu âm trầm mà lãnh khốc, "Không sai, chẳng qua ta chuẩn bị 'đặc sản' để làm chúng sảng khoái rồi. Lại đây, ta cho mày xem vài thứ rất thú vị."

Hắn lại kéo Thiện Minh lên khỏi mặt đất, lần này, hắn lôi Thiện Minh ra khỏi căn phòng nhỏ bằng gỗ này. Ánh mặt trời chói mắt trực tiếp chiếu vào mắt Thiện Minh, hắn đã ở trong nhà gỗ ba ngày không hề ra ngoài, nhất thời không thích ứng được, nheo mắt lại, khi hắn mở to mắt ra thì cảnh tượng trước mắt khiến hắn giật mình ngây ngốc.

Bây giờ hắn đã có thể xác định, nhà gỗ này tuy rằng cổ xưa đơn sơ nhưng có thể ngăn gió che mưa, cũng không phải được dựng lên nhất thời, bởi vì xung quanh có ít nhất trên trăm ngôi nhà cùng loại như vậy, thưa thớt trải rộng bốn phía, nghiễm nhiên hình thành một thôn xóm. Ngôi nhà gỗ hắn ở chẳng qua cũng chỉ là một trong số đó.

Nơi này là một quần thể người, Thiện Minh xác định điểm này trước tiên, tiếp theo hắn nhìn thấy trang phục của những người đi tới đi lui cách đó không xa, người trần truồng, lấy lá cây che giấu, lấy bột màu bôi mặt, cực kì giống những người nguyên thuỷ ở trong rừng sâu núi thẳm hắn từng thấy trên TV, hay là bọn họ đang ở trong một bộ lạc nguyên thuỷ của rừng rậm nhiệt đới Madagascar?

Dưỡng PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ