Demo chap mới

181 2 0
                                    

(Tại một bữa tiệc) * cái này về sau mình sẽ thêm chi tiết cho bữa tiệc*

- A! Joon Kyung, lâu rồi không gặp

- Em vẫn như ngày nào nhỉ? Ra dáng quý cô rồi này, không biết quý cô này có nhớ anh trong lúc anh đi không?

- Anh khéo nịnh thôi, em đây đã có chồng luôn rồi *cười, khoe nhẫn cưới*

- À.. ừm, chúc mừng em nhé (Em ấy có chồng khi nào? Mình đi mới 4 năm thôi mà?)

Khi thấy hai người đang nói chuyện vui vẻ, thì Seokjin đi đến đằng sau và ôm eo bạn tình tứ trước mặt Joon Kyung. Về phần Joon Kyung khi nhìn Seokjin bắt đầu cảm thấy bực bội, nhưng vì có bạn ở đây nên hắn tiết chế lai, nếu không chắc sẽ có chuyện xấu.

(Sao em ấy lấy Seokjin? Tại sao? Sao không phải là mình?)

- À, hai người đi vui vẻ, tôi có việc về trước, tạm biệt!

- Có gì chúng ta liên lạc sau nha, anh về cẩn thận ạ *cúi đầu*

Hắn ta cười gượng gạo chào 2 người xong quay đi, gương mặt bỗng chốc trở nên sầm lại rất đáng sợ. Trong đầu hiện ra những hình ảnh của bạn, rồi sau đó hắn nhếch mép cười, dường như hắn đã nghĩ ra kế hoạch gì đó.

- Mày cứ chờ đó, em ấy sẽ là của tao. Mày không xứng!

Bạn vẫn không biết gì, vẫn choàng tay qua cổ Jin ấm áp nhìn anh mà không biết từ xa có một ánh mắt đang chằm chằm nhìn vào...
___
Đây là demo mn hãy cho mình ý kiến nhé! Nói thật thì tui thấy bộ này soft quá sợ mn nhàm nên tui cho chút drama dô để ✨tĂnG HưƠnG Vị✨, nhưng nó sẽ không kéo dài lâu đâu. Cái này chủ yếu là làm tềnh iu được vững chắc thêm thoii ~
Mn chờ tui ra chap mới nhaaaaa 💜

BABY [Seokjin x You]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ