Isasama ko sana to sa chapter 6 eh. Kaya lang, umiba ang ihip ng hangin at gawin ko daw siya sa isang chapter. So ito na!! Hahaha
******
2weeks na ang nakalipas simula nung sinagot ko c babyloves. Pero my natuklasan akong hndi maganda at nasaktan ako ng sobra. Charr!! Hahaha
Nandito kami ngaun sa labas ng bahay at tumatambay kasama ang babyloves ko at c princess. Maglalaro daw siya ng basketball sa plaza, nag ok naman ako pero ayaw ko manuod. Madaming tao eh. Hahaha
"Dyan na muna yung bag ko sayo at selpon"
"Okay"
"Iloveyou"
Hinampas ako ng katabi ko. Kinikilig! Wahaha
"Geh, iloveyoutoo"
Tiningnan nya ako ng masama.
Ay nakalimutan ko!! Haha
"Iloveyoumore" at ng peace sign ako
Ngsmile naman siya at pumunta na sa basketball court.
"Magbasa ka ng msgs sa selpon niya. Dali" sabi ng demonyita kong pinsan.
"Heh! Ayaw ko nga"
"Geh bhala ka! Pasok na muna ako"
At iniwan niya akong mag isa. Pero parang gusto ko din tingnan ang selpon nya pero nahihiya ako. Open ko na nga!! Pag open ko parang kinakabahan ako. Hayst! Anu ba to?? Nasa inbox na ako at ang tumambad sa akin ay puro 'Baby ko nicole' Waaah!! Hahahaha mabuti pa siya my name na ganito sa contacts niya. Samantalang yung name niya sa selpon ko eh 'charlie' lang. Mapalitan nga mamaya! Hahaha. Nagscroll down pa ako baka may makita ako at hndi ako nagkamali may nakita nga ako.. Yung mga msgs n ayin at ang mga tinext nya para kay ayin. Tiningnan ko ang date. Aba! Kahapon lang to ah. Okay lang sana kung hndi nakakaselos yung mga msgs nla sa isat isa pero hello!! Girlpren here!! Nakaramdam ako ng lamig sa buong katawan ko at gusto kong sampalin ang mukha nya!! Break pala ha. Nakakarindi!!
After ilang minutes, dumating na siya at tinapon ko sa kanya ang bag niya at selpon. Nbigla naman siya at tinalikuran siya! Aalis na sana ako pero hinawakan niya ang kamay ko..
"Ano bang problema?!" Galit niyang tanong.
"Ikaw pa tlaga ang may ganang magalit?! Hndi ka nga nagsasabi na ngte.tex pala kayo ng ayin mo!"
"Ano bang pinagsasabi mo?!"
T*ngna! Siya pa tlaga ang may lakas ng loob magalit ng sobra?!!! Nakakabws*t!!!!!!! >_<
"Oh yan!! Tingnan mu dyan! Bka kasi nakalimutan mong idelete!!" Sabay bigay sa kanya ng selpon niya.
"Ah eh ito? Wala to. Sorry baby"
"Wala? Hndi ko pa malalaman kong hndi mo iniwan yan sakin!!"
"Sorry na nga by, sya kasi eh. Tinetext pa ako"
At ngreply ka naman. How sweet! Bwset!!
"Bhala ka nga!!"
Tinapon nya ang bag niya sa loob ng bahay nila. Nagulat naman ako at nakita kong nagkakasalubong ang kanyang mga kilay!
"Bkit mo gnawa yun?? Kw pa tlaga ang may ganang magalit ng ganyan" sabi ko
"Hndi ka naman kasi naniniwala sakin eh! Ngsasabi lang naman ako ng totoo"
"Dun nga tayo mag usap sa harap ng bank, baka marinig tayo nila mama"
"Okay"
Nauna akong maglakad kesa sa kanya, mejo dumidilim na din eh. Kaya binilisan ko ang paglalakad.
Sa bank.
"Upo" utos ko
"Mag explain ka" sabi ko
"Nagtxt2 lg naman kmi kasi sabi niya last favor nya lg yun kasi tanggap nya naman daw na wla nkami at happy daw sya para sa atin"
"Bkit hndi mo pina alam sa akin?"
"Ayaw ko lang naman kasi na mag away tayo dahil lg dun"
"Wla pa nga tayong isang buwan, nagsisinungaling kna skin. Ano pa kaya kapag tumagal na tayo??"
Nararamdaman kong galit na galit na siya at nbgla ako sa kanyang ginawa. Sinira niya ang selpon niya!! Tinapon niya at pinukpok ito ng bato ng paulit ulit. Napanganga ako sa kanya.
"Bkit mo gnawa yon?"
"Nang dahil dyan nag away tayo!!"
"Walang kasalanan ang selpon mo! Ikaw ang my kasalanan!"
"Ilang ulit ko bang cnabi sau na hndi ko nga sinasadya at sorry dahil ayaw ko lg naman mag away tayo"
Mapride ako kaya hndi ko pa rin siya pinatawad.
"Eh kaht hndi mu cnabi nag away parin tayo!!" Tatayo na ako ng hinawakan niya ang kamay ko. Hilig niyang manghugot ng kamay nuh?? Tch
"Ano nanaman ba?!" Sabi ko sa kanya
Pero nakayuko lang siya at umiiyak, hala!! Nasobrahan yata ako sa pagiging selosa! Aww, nilapitan ko siya at inangat ang kanyang mukha.
"Okay na tayo, sorry ngng oa ako pero wag munang ulitin yun ha?"
Umiiyak nga siya! Ankyot nya!! Hahaha!
"Ok po, hndi na mauulit baby. Salamat. At sorry sorry sorry. Iloveyou"
"Iloveyoumore" at kiniss ko sia sa lips pero smack lang!! Hahaha
"Uwi na tayo gabi na"
"Tara"
HHWW (Holding Hands While Walking)ang peg namin habang naglalakad pauwi. Hahaha
******
Walang away na hndi masosolba kung mataas ang pride ng isa't isa. Yun lang ang narealize ko after namin mag away.
First away namin kaya super natatandaan ko pa. Hihi!!
Just keep on reading guys!
Vote and comment please!!
Thankyou guys!!-nikulicious