Chapter 3: Hatred

52 0 0
                                    

Ehra's POV

Isang lingo na rin ang nakalipas matapos ang napakalaking bangungot na nangyari sa buhay ko. Akalain mo na nagkaroon ako ng pasa dahil sa pagka-ka-laglag ko sa hagdan or I mean pagka-slide ko sa hagdan. Buti na lng at naka-survive ako at medyo maayos na ang lagay ko ngayon kahit medyo nahihirapan pa rin akong umupo hanggang ngayon. Naging busy rin kami nitong mga nakaraang araw, yung teachers kasi namin sinabi na agad ng maaga kung ano yung mga requirements and projects namin. Yung iba ginawa ko na agad wala kasing sinabi kung kalian ang exact submission nito mabuti na ang handa.

(Bells Ring)

"You may now take your recess" - sabi ng Mathematics teacher namin at agad ng umalis ng classroom.

"Oy tara kain na tayo" yaya ko sa mag-kambal na parehas nakatungo. Tumingala sila para sagutin ako, nagulat ako ng bahagya pero nawala rin agad sanay na ko pagnakikita silang ganyan para silang naka-drugs na ewan ang lalim ng Eye bags eh..

"Wala kaming gana "-malamig na tugon sakin ng dalawa sabay tungo ulit nila. Ganyan yan Kapag kulang sa tulog nag Movie marathon nanaman siguro ang mga toh yun kasi ang hilig nila.

"Sa susunod kasi na Magmo-movie marathon kayo wag niyong saktuhan ng may pasok! Alam niyong Pang-umaga tayo."

"Wag mo na kami sermonan Girl kumain ka na lng kung gusto mo, di na kami uulit promise yan"-Jerwen

"Ewan ko sa iyo bahala kayo Sige kakain na ko" sabay alis ko na at hindi na sila kinulit pa alam ko naman di ko mapipilit ang mga yun eh.

-

-

-

-

-

-

>>>>Sa Canteen

Ano kaya bibilhin ko? Palabok,Carbonara, Pancit, burger, empanada, Pizzaroll.....

Whaaaaaaaaa ang hirap naman :3..

Sa huli eto bumili na lng ako ng Palabok wala namang nagbago eto naman palagi kong kinakain ayoko tumikim o bumili ng iba baka Ma-disappoint lang ako pag pangit yung lasa HAHAAHAHAHARD -.-

Bumili na din ako ng Nestea para panulak mahirap na baka mabulunan ako Mamatay pa ko :D Joke lang..

Lumabas na agad ako ng canteen pagkatapos ko bumili ng pagkain. Habang naglalakad ako pabalik ng classroom nakita ko agad yung grupo ng mga lalaki sa harap ko sino pa ba kundi yung grupo ni Stephen and as usual nandun din si Baby loves ko yieeeeeeeehhhh..

Eto nanaman... may party nanaman sa puso ko dumadagundong yung beat..

♫ Tugs Tugs Tugs Tugs Tugs Tugs

"Hi Ehra"-si Gerald womanizer din ng grupo nila pero Friendly at mabait. Pero teka kilala niya ako? Pano eh di naman ako FAMOUS sa school na toh?

"A-ah H-hi?"

"You're stuttering Ms. MERMAID" -stephen sabay smirk.

ARRRRRRRGGGGGGGHHHHHHHH!!!!!!!
I really do hate people who are smirking especially Stephen. Sobrang yabang niya at ano tawag niya sakin Ms. Mermaid at in-emphasize niya pa talaga (>______

"Hey Dude! You're being rude"- sabi ni Morris habang natatawa. Ano bang meron nakaka-insulto na sila ah.

"Ms. Mermaid?" mataray kong tanong sabay taas ko ng kilay

"Oo diba ikaw yung nakawalang sirena sa dagat tapos nag-slide sa hagdan last week HAHAHAHA So-sorry naa-lala .....HAHAHAH..... ko lang.. Sh*t men sakit ng tiyan ko!" -sabi niya nahalos mamatay na kakatawa. Sana nga -_-

My First Love, My Destiny (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon