Giờ tan học.
" Nè cậu kia, đi ăn kem với tôi không ?" khoát vai Chifuyu.
" Vừa nãy tập thể dục đau chân, đéo rảnh " cậu cau có trả lời hắn.
Baji và Chifuyu học chung ngồi chung với nhau từ hồi cấp 2 đến giờ rồi. Hắn và cậu được mọi người dí như hình với bóng suốt ngày dính lấy nhau. Tính tình cậu nóng nảy, khó chịu còn hắn thì ấm áp, yêu chiều.
" Thế tao sẽ đi mua cho mày, đứng yên một chỗ dùm nhé nhóc " hắn véo má chọc ghẹo cậu.
30 phút sau, hắn quay lại chẳng thấy cậu đâu thì sốt ruột lo lắng đi tìm khắp nơi, cứ tưởng gặp chuyện gì rồi nhưng không, đằng xa hắn thấy bóng dáng quen thuộc. Gì chứ ? Chifuyu đang.. tán gái sao ?
Hắn nhìn thấy người mình yêu đang chuẩn bị hôn cô nữ sinh đó thì như sắp điên tới nơi đi nhanh đến chỗ họ tóm lấy cổ áo của cậu hôn mạnh. Chifuyu được một phe hoảng hốt dùng tay đấm mạnh vào bụng Baji.
" CHIFUYU LÀ NGƯỜI CỦA TAO " hắn hét lớn vào mặt Y/n.
Chifuyu đẩy mạnh Baji ra quát.
" Y/n là người yêu mới của tao, mày đừng suốt ngày đeo bám tao nữa. Tao không muốn mọi người hiểu lầm. ""..." Baji gục mặt
" Tuy nhiên, chúng ta vẫn là bạn bình thường, chỉ là bớt thân lại thôi. "
Bầu không khí trở nên im lặng đến đau lòng. Sau lúc lâu trầm tư thì cuối cùng hắn ngước mặt lên nở nụ cười thật tươi nhìn về phía cậu.
" Hạnh phúc nhé, anh bạn "
" Ừ " nắm tay dẫn Y/n đi "
_______________
Đã một tuần trôi qua, cả hai không ai chịu bắt chuyện với nhau bởi vì sau hôm đó Baji cũng đã chuyển chỗ xuống ngồi cùng Mikey.
Vẫn như thường lệ, tan học mỗi người một hướng nhưng bỗng nhiên có một nữ sinh đứng án đường Baji muốn được làm quen, vốn dĩ hắn sẽ quát cô ta một tiếng cút nhưng đúng lúc này Chifuyu từ trên lớp đi xuống.
" Được rồi, chúng ta có thể đi dạo không ? " hắn nói với cô nữ sinh.
Cô ta tất nhiên chấp nhận ngay lập tức kéo tay Baji đi.
Baji không hề hứng thú với mấy cô này chút nào nhưng vì để cho Chifuyu thấy rằng hắn không hề có tình ý với cậu thì hắn đành phải làm vậy. Hắn chỉ muốn có thể cho cậu cảm giác thoải mái hơn, sau này gặp nhau cũng không cần tránh mặt nữa.
Lúc này Chifuyu đang đi cùng Y/n tay trong tay vui vẻ nhưng khi thấy Baji nắm tay đi với một cô gái khác thì cậu có chút không vui, dường như cậu đang...động lòng.
________________
Mới đây đã một tháng kể từ khi cậu và hắn chính thức đường ai nấy đi. Bỗng dưng lúc này cậu cảm thấy mình không thật lòng yêu Y/n, chẳng lẽ từ đầu cậu chỉ là muốn yêu đương các cô gái để chứng minh mình... không gay ?
Lại là cảnh ra về nhộn nhịp, cậu thấy Baji vẫn đi với cô hôm trước vui vẻ cười nói với nhau, cậu không thể kiềm được sự tò mò nữa mà đi đến trước mặt Baji hỏi rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Baji x Chifuyu ll sweet stories
Fanfictionsweet time with otp ❤ một series những câu chuyện nhỏ về couple Baji và Chifuyu. / tạm dừng viết /