Matsuno Chifuyu - 20 tuổi. Cậu có một khuôn mặt trắng trẻo, đôi mắt màu xanh sáng ngời cộng thêm đôi môi hồng hào và nụ cười tỏa nắng. Dáng người nhỏ nhắn đáng yêu lại còn có tính cách năng động dễ gần nên mọi người xung quanh ai cũng yêu mến cậu.
Nhưng Chifuyu đang thấp thỏm lo lắng khi cầm trên tay đơn xin việc đi tới tập đoàn JiFu. JiFu là một tập đoàn lớn đứng đầu trên mọi mặt trận ở thời điểm hiện tại. Được trở thành nhân viên của tập đoàn hùng mạnh như thế này quả thật là ước mơ của rất nhiều người.
Mặc dù đã 20 tuổi nhưng khuôn mặt lại rất ngây thơ đáng yêu nên nhìn vào cứ như trẻ lên 3. Vì thế mấy chị chân dài xung quanh bắt đầu xì xào bàn tán.
" Chủ tịch chỉ tuyển những người quyến rũ như chị thôi, bé con về đi "
Cậu cố gắng nuốt cơn tức vào trong xem như không biết gì, bởi dù sao đây cũng là nơi làm việc không thích hợp để cậu gây chuyện.
" Chúc mừng cậu Chifuyu, cậu đã chính thức được tuyển vào chức vụ thư ký chủ tịch "
Chifuyu mở to hai mắt vì bất ngờ, mấy cô gái lúc nãy trêu chọc cậu cũng phải ngây người ra một lúc. Cậu cuối đầu cảm ơn anh nhân viên rồi tung tăng đi đến thang máy.
Cuối cùng cậu cũng lên tới tầng cần đến, đứng trước cửa văn phòng chủ tịch cậu có chút thấp thỏm lo lắng bởi vì Baji Keisuke trong lời đồn là một người lạnh lùng, khó gần và đặc biệt là cực kì khó tính, chỉ cần một sai lầm nhỏ thôi cũng có thể bị đuổi việc. Nghĩ đến đây Chifuyu thực sự không biết mình có thể trụ được bao lâu.
Hít một hơi thật sâu lấy lại tinh thần, Chifuyu can đảm đi đến gõ vào cửa hai tiếng. Đợi một hồi lâu vẫn chưa thấy phản hồi từ bên trong.
" Tôi xin phép vào nha " Sau đó Chifuyu nhẹ nhàng mở cánh cửa ra ngó ngó xung quanh. Không thấy ai mà căn phòng lại còn tối đen như mực nên cậu rón rén định rời khỏi thì bất ngờ bị một thân thể to lớn ôm lấy từ phía sau.
Bất ngờ bị công kích nên Chifuyu hốt hoảng la lớn thì nhanh chóng bị một bàn tay ấm áp bịt miệng lại. Người đàn ông sau lưng kề sát môi vào tai cậu.
" Ai cho phép tự tiện vào đây "
Chifuyu sợ hãi nhưng nghe thấy chất giọng trầm ấm đầy nam tính của nam nhân đằng sau thì lại có một cảm giác gì đó khó tả. Trong một khoảnh khắc nào đó dường như cậu ước gì có thể được nghe giọng người này mỗi ngày.
" Tôi..tôi là thư ký mới " Cậu run run ấp úng trả lời.
Bỗng dưng khóe môi Baji cong lên vì cảm thấy mùi hương trên cơ thể người trước mặt thật quyến rũ, anh đưa mũi hít một hơi thật sâu trên cổ cậu rồi nhẹ nhàng liếm một đường dài. Bày ra vẻ mặt hưởng thụ, trong đầu thầm nghĩ cậu thư ký mới này cũng không tệ.
" Ư..aa...anh- ưm "
Chưa kịp hoàn thành câu nói thì đôi môi hồng hào của cậu đã bị Baji chặn lại bằng một nụ hôn sâu.
Sau một hồi mút bên ngoài môi thì Baji đã chính thức xâm nhập vào bên trong cậu thăm dò từng ngóch ngách. Nụ hôn kéo dài rất lâu, đến khi Chifuyu vỗ vỗ vai anh vì hết hơi anh mới luyến tiếc rời khỏi hương vị ngọt ngào ấy kéo theo một sợi chỉ bạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Baji x Chifuyu ll sweet stories
Fanfictionsweet time with otp ❤ một series những câu chuyện nhỏ về couple Baji và Chifuyu. / tạm dừng viết /