chap1: Nguồn khởi đầu của hình phạt
" Trông em có vẻ không vui, có gì sao Chifuyu "
Từ lúc quay về từ cửa hàng tiện lợi mặt bé Chifuyu chứ nhăn nhó khó chịu, mặc cho anh có hỏi han hay dỗ dành đi chăng nữa cậu vẫn cứ như vậy, tại sao vậy chứ ?
" Nè Chifuyu anh nấu xong rồi, mình ra ăn thôi nào " Anh vừa đặt mấy đĩa thức ăn xuống vừa nói với Chifuyu.
" Anh ăn đi, em no rồi " Cậu trả lời một cách rất cọc.
Anh nhìn là biết cậu đang giận dỗi anh chuyện gì rồi, anh bỏ tạp dề ra đi tới ngồi cạnh em bé ôm cậu vào lòng.
" Thôi nào, nói anh nghe "
Thật ra hôm nay trên đường trở về cậu nhìn thấy Baji nói chuyện rất thân thiết với một cô gái trẻ, hai người còn xem cái gì đó rất là vui nữa, cậu nhìn thấy rõ nụ cười mà anh cười với cô ấy. Cho đến khi cậu gọi điện hỏi anh đang làm gì thì anh chỉ trả lời là đang về, có phải anh đang giấu diếm cậu điều gì đó không chứ ? Cứ nghĩ tới là cậu tức điên quát lớn vào mặt anh.
" Anh...anh cút đi " Cậu vừa nói đôi mắt vừa rướm lệ.
Baji nhìn thấy hành động của cậu thì có chút bất ngờ, rốt cuộc hôm nay cậu bị sao vậy chứ? Anh đã làm chuyện gì sao?
" E..em bình tĩnh, nói anh nghe nào, chuyện gì đã xảy ra với em thế ? "
Cậu khóc nức nở vùi đầu vào lòng anh, anh ôm chặt cậu. Nếu có thể anh ước gì những giọt nước mắt này sẽ không bao giờ phải rơi thêm một lần nào nữa, nhìn cậu khóc thực sự lòng anh rất đau.
Sau gần nửa tiếng, cậu cũng lấy lại được bình tĩnh." Hôm nay anh đã gặp ai..thật lòng đi..hức..nếu anh hết yêu em thì chia tay em chứ tại sao lại..hức lại cắm sừng em như thế ? "
" Gì chứ? Anh đi làm như bình thường, rồi về nhà mà ? " Anh thực sự hoang mang.
Anh ngồi trầm tư một lát thì chợt nhớ ra. Đừng nói là ??? Cái người hỏi đường anh lúc sáng đấy chứ, Chifuyu vì hiểu lầm anh nên mới gọi điện và về với vẻ mặt khó chịu này hay sao?
" Người ta hỏi đường anh thôi, đồ ngốc này " Anh xoa đầu cậu.
" Gì ? vậy hai người xem gì..mà..mà vui vẻ thế ? "
" Cô ấy đưa anh xem và hỏi chỗ này cần đi đường nào thôi, sau đó cười cảm ơn anh, chỉ có vậy thôi " Dù bị cậu hiểu sai về mình nhưng anh không hề nóng giận trách mắng hay lớn tiếng với cậu mà chỉ nhẹ nhàng giải thích.
Chifuyu bắt đầu cảm thấy ngượng ngùng, vậy ra cậu đã hiểu lầm và trách móc anh cả buổi chỉ vì mình quá nóng vội không suy nghĩ trước mà đã nhận định anh là kẻ phản bội. Cậu bắt đầu ấp úng xin lỗi anh.
" Hmm, nên tha không nhỉ, tui bị tổn thương rồi " anh cười cố ý trêu chọc cậu.
" Thôi nha anh đừng có quá đáng " cậu bắt đầu phũng phịu.
" Tối anh sẽ phạt em sau " Anh nhìn cậu nở nụ cười tà dâm =))
" Giờ thì lên ăn thôi nào cậu bé " Anh bế cậu đặt lên bàn ăn không quên thơm lên mũi cậu một cái.
Cậu thầm nghĩ thà rằng mình không thấy mấy cảnh đó để rồi hiểu lầm anh còn hơn là hiểu sai về anh để rồi bị phạt như thế này. Không biết sau tối nay cậu còn sức để đi không nữa.
_____ End chap 1 _____
Thực ra tui chỉ định viết tới đây thôi nhưng mà
vấn đề về hình phạt cho nên sẽ có thêm 1 chap nữa dành cho mấy bạn ăn thịt :3Ngày mai up nốt chap 2 nhaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
Baji x Chifuyu ll sweet stories
Fanficsweet time with otp ❤ một series những câu chuyện nhỏ về couple Baji và Chifuyu. / tạm dừng viết /