Jimin hôm nay lạ lắm, vừa xuống tàu điện ngầm, đang đi trên đường đi đến khu trượt tuyết thì cậu ấy cứ nhìn lại đằng sau hoài. Cứ có cảm giác lạ lạ.
" Ami ah! Hình như có ai đi theo chúng ta "
" Ai chứ? "
Ami quay lại nhìn, phía sau cũng chỉ là những người đi đường bình thường như bọn họ thôi. Có thấy ai bất thường đâu.
" Cậu đừng nhạy cảm quá, mình có thấy ai khả nghi đâu "
" Rõ ràng là mình có cảm giác có người theo dõi, khi nãy trên tàu điện ngầm cũng vậy. Có hai ông chú kia cứ nhìn về phía bọn mình đó "
Jimin tuy là con trai nhưng cậu ấy rất nhạy cảm. Cảm thấy có gì không đúng liền nói Ami biết để cả hai cùng đề phòng.
Cậu ấy đột nhiên kéo tay Ami đi nhanh hơn, xong lại bất ngờ dừng lại. Jimin quay ngoắc ra đằng sau, nhìn bốn phương tám hướng.
" Đấy! Không có ai đi theo cả Jimin ah "
" Chắc do mình nhạy cảm "
Jimin cười cười, đưa tay lên gãi gãi đầu mình. Ami đứng cho tay vào túi áo khoác, thở dài. Cậu ấy lúc nào cũng làm quá mọi việc. Ami khoác tay Jimin cùng đi tiếp.. nhưng vẫn quay đầu lại xem thử.. nói đi cũng phải nói lại, Ami cũng không phủ nhận sự nhạy cảm, nhạy bén của cậu bạn.
_____Khu trượt tuyết
Sau khi Ami và Jimin chơi trượt tuyết xong, cả hai cùng đem ván trượt đi đến quầy khi nãy mà hai đứa thuê.
Phía đối diện có 1 nhóm 3 người cũng đang tiến về phía 2 đứa. Cô bạn bên kia không cẩn thận vừa đi vừa đùa giỡn đã va mạnh vào Jimin làm cậu ấy té ngã.
" Cậu có sao không vậy? "
Ami ngồi xuống đỡ Jimin. Đợi mãi mà không nghe thấy được một tiếng xin lỗi. Đã vậy bọn người kia còn xì xầm to nhỏ.
Cô bạn đụng trúng Park Jimin thì khoanh tay trước ngực đứng nhìn. Còn ra vẻ bực bội, ai mới là người bị đẩy ngã chứ.
" Bọn nhà quê này "
" Gì chứ? Cậu nói ai là đồ nhà quê "
Jeon Ami đá lưỡi 1 vòng trong miệng, nhếch mép rồi đứng lên kênh mặt nhìn cô bạn kia từ trên xuống dưới. Cũng xinh đấy, nhưng có điều là không biết cách làm người. Đụng người khác té bị thương mà còn không xin lỗi, đã vậy còn buông những lời chê bai, khinh thường.
Jimin cố đứng dậy. Muốn ngăn cản Ami, cậu chỉ là bị té hơi ê ẩm người chứ cũng không bị thương gì nặng cả nên không muốn Ami vì mình mà gây chuyện.
" Thôi bỏ qua đi Ami! Mình chỉ hơi đau chút thôi lát là hết ngay ấy mà "
Jimin kéo Ami lùi lại, cậu lắc đầu ý bảo đừng làm to chuyện. Jimin là vậy, chuyện gì cũng muốn tự ôm vào người. Biết bao nhiêu lần bị bắt nạt mà rồi mà cái tính vẫn như xưa, không bao giờ chịu lên tiếng để bản thân không bị thiệt thòi.
" Xin lỗi mau "
Ami bước tới, nắm lấy cổ tay cô bạn kia, kéo lại đứng trước mặt Jimin. Rõ ràng lỗi là ở phía đối phương, Ami cũng muốn bỏ qua nhưng do lời nói khinh bỉ của cô bạn lúc nãy làm Ami không thể nhắm mắt làm ngơ. Jimin đâu phải người xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JUNGKOOK ] CHÚ YÊU!
Hayran KurguCô bé 7 tuổi và cậu thanh niên trung học 17 tuổi. Họ đã vô tình gặp nhau vào một chiều mưa dông của mùa hè. Có ver 2 cùng tên, truyện đang ra Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad KHÔNG CÓ CHUYỂN VER 07.04.2020 13.09.2021