Tin vui

6.8K 459 98
                                    

Kim Taehyung ngồi đối diện với Kim Ami và Jeon Jungkook, đặt xấp hình lên mặt bàn. Không cần nói nhiều, Ami cũng đủ hiểu anh trai đã có thông tin từ người nhà tên tài xế đó.

Jungkook mở ra xem, Ami ngồi bên cạnh không khỏi tò mò. Em cũng bất ngờ không kém gì Taehyung lúc nhận được số hình này.

" Người này... "

Ami nhìn qua Taehyung, anh cũng phần nào đoán được Ami đã nhìn ra người trong hình là ai. Taehyung gật đầu nhẹ ngầm đồng ý suy nghĩ của Ami đã đúng.

Thoạt nhìn, Ami cũng không thể nào nhanh đoán ra là ai, nhưng ngoài mái tóc tím ra thì em ấn tượng đôi môi tựa quả cherry của hắn, ngày mà em thấy hắn xuất hiện gần cửa hàng của Jung JiA lần đó.

" Nhân tình của Jung JiA "

Ami không thể nào ngờ tới, chính Jung JiA đã bày ra âm mưu này. Cô ta nhẫn tâm sát hại cả bố ruột của mình.

Còn Jungkook không hề quen biết người trong tấm hình. Nhưng có gì đó vẫn khuất mắt và vô lý ở đây, thậm chí anh còn chả gây thù chuốc oán gì với Jung JiA, thì động cơ nào để cô ta trả thù anh.

" Hắn ta là Kim Seokjin "

" Có gì đó không đúng. Jung JiA và anh hoàn toàn không dính dán gì đến nhau "

Jeon Jungkook bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn. Cả Taehyung và Ami nghĩ kỹ thì thấy lời Jungkook nói có lý.

Đột nhiên, điện thoại Taehyung reo lên. Người ở đầu dây bên kia hình như là người của Taehyung, anh chỉ trả lời lại vài tiếng rồi dập máy. Em và Jungkook nhìn ánh mắt vội vàng của Taehyung, liền biết đã có chuyện.

" Từ sau lễ nhậm chức Jung JiA hoàn toàn biến mất, không thấy xuất hiện "

" Cái quái gì vậy chứ "

Jeon Jungkook đập mạnh bàn tay xuống bàn, vụ án oan này đang rối như tơ vò. Vì vụ án chưa được giải quyết, nó ảnh hưởng rất nhiều tới mọi thứ trong cuộc sống của Jungkook cũng như Ami. Hằng này đều có những bài báo đưa tin về vụ việc Jungkook là nghi phạm sát hại ông Jung Hoseok.  Jeon Jungkook bị buộc tội chỉ vì một lời khai duy nhất.

Ami một tay chống đỡ lấy đầu, xoa xoa thái dương, những thông tin khi nãy khiến em đã bệnh càng thêm bệnh. Sắc mặt em tái nhợt, hơi thở dần yếu ớt... Ami ngã người về hướng Jungkook rồi bất tỉnh.

" Ami! AMI! Em sao vậy Ami? "

Jungkook lớn tiếng gọi tên em rồi nhanh đỡ lấy người Ami, Ami vì kiệt sức, không còn chống đỡ nỗi nên đã ngất xỉu. Jungkook bế Ami trên tay, nhanh chóng đi ra chiếc xe Taehyung đang đỗ trước cổng nhà, đưa em đến bệnh viện.

...

Bệnh viện Seoul, một tiếng sau...

Jungkook cùng Taehyung ngồi cạnh giường bệnh của em. Cả hai vừa thương, vừa lo lắng cho em. Bình thường Ami rất ít khi bị bệnh, tinh thần cũng rất mạnh mẽ... nhưng sao lần này sức khỏe lại yếu như vậy, âu cũng là có nguyên nhân.

Ami đang được bác sĩ chuyền protein vào người. Em dần mở mắt, mùi thuốc sát trùng trong không khí liền xộc vào mũi em, mùi đó thật khó chịu.

[ IMAGINE ] [ JUNGKOOK ] CHÚ YÊU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ