Em chỉ muốn nhìn anh Taehyung

10.3K 688 15
                                    

Dạo này, cứ chiều chiều Ami lại lấy cớ đi với Jimin mà không đến công ty. Jungkook nghe em ấy đi với Jimin thì cũng không lo nghĩ gì mấy, tuy vậy nhưng vài hôm lại gọi điện thoại cho Jimin để kiểm tra Ami.

" Dạ Ami đang ở nhà em. Anh đừng lo "

" Vậy được! Cảm ơn em! Để ý con bé dùm anh "

" Dạ! Dạ! "

Jimin nghe máy của Jungkook xong thì thở phào một cái, vuốt vuốt ngực mình. Rồi quay qua con bạn thân Ami, đập vai nó một cái. Jimin đang giúp Ami giấu diếm gì đó.

" Này! Anh cậu vừa gọi cho tớ, tớ nghĩ tình hình này anh ấy mà phát hiện là xong đời luôn đó Jeon Ami "

Ami đang hóng hóng cái gì đó thì bị giật mình bởi cái đập vai đó. Vội bụm miệng Jimin vì cậu ấy có hơi lớn giọng.

" Be bé cái miệng lại "

" Tớ.. biết rồi! Nhưng mà.. ". Jimin bỏ câu nói giữa chừng, mặt cũng xụ xuống.

Ami với Jimin đang núp ở một góc nhìn như ăn trộm đang nhòm ngó nhà người ta, hừm.. cũng đủ kín. Mấy tên ăn trộm nhòm ngó nhà người ta chỉ để ăn cắp. Còn Ami rủ cả Jimin nhòm ngó nhà người ta.. chỉ là muốn nhìn Kim Taehyung một chút.

Từ ngày hôm đó, Taehyung cũng không chạy đến công ty Jungkook nữa, Ami lần nào tới cũng không gặp. Nhìn những tấm hình hai đứa chụp chung thì vẫn không thể thỏa nỗi nhớ của Ami. Nên em quyết định làm một điều hết sức nguy hiểm là cùng rủ Jimin đến nhà Taehyung để nhìn anh ấy một chút.

Hai đứa đứng lấp ló đằng xa mà tim cứ đập thình thịch. Vẫn chưa thể tưởng tượng được nếu bị ông nội Taehyung bắt gặp thì hai đứa sẽ bị họa gì ập đến nữa. Bây giờ chỉ còn cách này mới được nhìn thấy Taehyung, Ami có gọi điện thoại rủ anh đi chơi thì anh liền từ chối, nhắn tin thì anh cũng trả lời cho có.

" Cũng sắp đến giờ cơm tối rồi Ami, về thôi! "

" Tớ muốn đợi thêm chút nữa, chắc hôm nay anh ấy có việc bận nên về trễ. Cậu về thì về trước đi "

" Làm sao tớ bỏ cậu lại được chứ ". Jimin thở dài, đưa chai nước cho em. Ami trong lòng có phải còn đang cố chấp quá không?

Mọi hôm, 5h30 chiều đã thấy Taehyung về đến nhà, nhưng hôm nay đã gần 7h tối rồi mà anh ấy vẫn chưa về.

Ami và Jimin ngồi chồm hổm, tựa vào nhau. Bỗng em nhìn Jimin rồi cười cười, cậu ấy không hiểu Ami đang cười mình chuyện gì. Có phải Jimin đã đối tốt với Ami quá mức hay không? Mà những chuyện điên rồ này cũng chịu làm theo Ami, chịu cực như vậy.

" Cảm ơn cậu! "

" Có gì đâu chứ, tớ chỉ có mỗi Ami là bạn mà ". Jimin cười tít cả mắt.

Ngồi thêm chút nữa thì Ami cũng thấy xe Taehyung về đậu trước cổng nhà, anh bước xuống xe, nhưng không đi vào nhà mà vòng qua bên ghế lại phụ mở cửa cho một cô gái bước xuống. Nhìn cô ấy kiêu sa thật. Mặt Taehyung không được vui, em chẳng được nhìn thấy nụ cười quen thuộc trước đây nữa.

[ IMAGINE ] [ JUNGKOOK ] CHÚ YÊU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ