Kim gia
" Ông ơi cứu cháu với... ông ơi... ông ơi "
Lời nói đó cứ vang lên trong đêm mưa, tiếng sấm sét lấn át cả tiếng kêu gào, cầu xin thảm thiết kia. Một màn đen tối, chỉ có con mưa ngày càng to dần...
" Cháu của ta.. cháu nội của ta "
Ông Kim choàng tỉnh, bật người dậy, ông vừa mơ một giấc mơ không mấy tốt đẹp gì. Đưa tay lên day day thái dương của mình vài cái. Ông nhìn qua chiếc đồng hồ để bàn cạnh giường. Đồng hồ điểm đúng 5h.
* Cốc cốc cốc *
" Chủ tịch ông dậy chưa ạ? "
" Có việc gì thư ký Do? "
" Tiểu thư về rồi ạ "
Ông Kim sau khi nghe thư ký báo cáo chỉ " ừm " một tiếng.
Xuống lầu đã thấy Kim Je Ni, cháu nội gái của ông đã ngồi đợi sẵn ở ghế sofa. Ông Kim không vội, ung dung nhìn đứa cháu gái mới từ Pháp về.
" Ông nội! Con có chút quà biếu ông "
" Cảm ơn cháu. Cháu về mà không về đây ở sao "
" Dạ, con ở khách sạn cho thoải mái. Ở đây sợ phiền ông nội "
" Ừm! Ở đâu không quan trọng. Cháu thấy thoải mái là được "
Ông Kim biểu cảm vẫn rất bình thường. Không có gì gọi là vui mừng khi cháu gái xa cách 10 năm quay về thăm.
...Jeon Jungkook không yên tâm khi nghe Ami nói có người theo dõi. Vẫn như mọi ngày, Jimin và Ami học xong tiết buổi chiều, cả hai ra trạm xe buýt quen thuộc đợi xe. Jungkook cũng đã đến trường từ sớm, sau khi thấy Ami đi ra, anh liền lái xe từ từ chạy theo quan sát.
Đúng là có một người đàn ông rất khả nghi, Jungkook vừa nhìn là đã biết ngay. Tên đó theo Ami lên chiếc xe buýt kia.
- Anh Jungkook! Anh đang ở đâu? Em thấy có một người cứ nhìn chằm chằm về phía bọn em, em nghi là tên đó
- Anh đang đi theo chiếc xe buýt. Em cứ làm theo kế hoạch
- Đã rõ
Park Jimin ở trên xe buýt, nhắn tin cho Jungkook để báo tình hình. Hôm qua, Jungkook có liên lạc với Jimin để hỏi chuyện có người bám đuôi. Cuối cùng cả hai anh em đã lên kế hoạch tóm tên kia.
Đến trạm dừng, cũng là trạm Jimin xuống để về nhà. Khi nãy cậu có rủ Ami đến nhà mình chơi vì lâu rồi Ami cũng chưa ghé lại đây.
Lợi dụng con đường về nhà có nhiều dốc và con hẻm. Jimin cứ dẫn Ami đi quanh quanh, lấy cớ giới thiệu những nhà mà bố mẹ Jimin hay gửi cậu đến lúc nhỏ để đi làm.
Kẻ bám đuôi kia không ngoài dự đoán, cũng xuống trạm và tiếp tục đi theo Ami. Jungkook cũng đang bám theo sau tên đó.
Chớp thời cơ tên kia bị mất dấu của Jimin và Ami. Jungkook liền chạy đến, tóm cổ hắn lôi vào con hẻm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ JUNGKOOK ] CHÚ YÊU!
FanficCô bé 7 tuổi và cậu thanh niên trung học 17 tuổi. Họ đã vô tình gặp nhau vào một chiều mưa dông của mùa hè. Có ver 2 cùng tên, truyện đang ra Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad KHÔNG CÓ CHUYỂN VER 07.04.2020 13.09.2021