Chap 3

10K 857 84
                                    

Hôm nay cũng như bao ngày khác, việc đầu tiên em làm khi thức dậy đó chính là mở mắt, sau đó là vscn, đi tập thể dục để nâng cao sức khỏe, ăn sáng rồi đi thay quần áo chuẩn bị đi học. Em mặc áo sơ mi trắng bên ngoài là áo gi lê màu vàng kem khá rộng, chiếc quần âu màu đen làm chân em dài ra một chút. Bước xuống dưới nhà, xỏ chân vào đôi giày vans đen giản dị, em ra khỏi nhà rồi khóa cửa và cuối cùng là đi đến trường. Đó là những điều em làm để bắt đầu một ngày mới.

Mọi chuyện diễn ra rất bình thường cho tới khi em ngồi vào bàn của mình, trong ngăn bàn của em tự nhiên lại có rất nhiều lá thư màu hồng cute phô mai que, lúc đầu em cũng bất ngờ đấy nhưng lúc sau mặt em lại điềm tĩnh như cũ, đưa tay lấy bừa một bức thư em đọc thì nhận ra đây là thư tỏ tình của những bạn nữ cùng khối với em. Có vẻ như em chưa biết chuyện gì xảy ra rồi, kể từ lúc em bước vào trường hôm qua mọi người đã bàn tán xôn xao, các bạn nữ nhanh chóng tìm lớp của em học và em đã trở thành hot boy của khối. Lạ ghê á, nhuộm lại mỗi cái tóc mà hôm nay đã trở thành hot boy rồi ahihi. Lúc sau, có một cô bạn học cùng lớp đi đến bàn cậu.

 "A.. ừm.. Takemichi này, bài này tớ không hiểu cậu có thể giảng cho tớ được không?" - cô ngại ngùng, mặt không ngừng đỏ nhờ em chỉ bài

"Được thôi. Cậu chỉ cần làm như thế này...." - Em chỉ bài mà vẫn không hiểu vì sao mặt của cô bạn học lại đỏ thế

"Ủa sốt đến đỏ cả mặt mà vẫn đi học à, chăm học thật đấy"

Ôi dồi ôi Takemichi ơi, EQ của cưng thấp thật đó.
"Làm như vậy đó, cậu đã hiểu chưa" - Takemichi quay ra hỏi thì thấy cô bạn cùng lớp ngơ ngác nhìn chằm chằm vào mình liền giơ tay vẫy tay trước mặt cô bạn học khiến cô bừng tỉnh lắp bắp trả lời:

"À... à... tớ hiểu rồi. Cảm ơn cậu nhé Takemichi"

"Ừm, không có gì" - Em còn không quên nở nụ cười khiến các học sinh nữ đi qua lớp em đều dính thính

Mọi thứ lại trở về như bình thường, thầy giáo bên trên bục chầm chậm giảng bài, học sinh ở bên dưới thì nghe, thỉnh thoảng lại có tiếng bút sột soạt viết trên giấy, em chăm chú nghe giảng từng chữ một mặc dù hồi trước em nghe cực kì nhiều có khi em thuộc lòng luôn rồi.

/Cạch/

"Đây rồi"

Cửa lớp bỗng nhiên mở ra, một chàng trai cao 1m62 bước vào đằng sau là chàng trai xăm hình con rồng ở thái dương không ai khác đó chính là Mikey và Draken.

"Này em kia, em là học sinh lớp nào, biết bây giờ đang học không?"

Mặc kệ lời thầy giáo nói, Mikey kéo em đi trước cả lớp mà không nói lời nào, em cũng không để ý lắm vì trước đây em đã từng bị kéo đi nhiều rồi. Đi ra cửa lớp em thấy đàn anh năm 3 nằm ngã la liệt ở dưới đất, có ông còn lộ cả underwear màu hồng trái tim.

"Tại bọn nó phiền quá nên bọn tao mới đánh đấy. Còn nằm đấy à" - Draken

Nói xong, trước mặt em là hình ảnh đàn anh nằm úp thành hàng để Mikey với Draken bước lên còn em thì chỉ đi bên dưới thôi. Đang đi thì có một cô gái bước đến giơ tay tát Mikey một cái vào mặt.

|Alltake| • Quay lại quá khứ rồi! Phải làm sao đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ