Chap 54

2.4K 287 72
                                    

Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, mới hôm qua còn là ngày hè nóng bức oi ả giờ đã thành ngày đông rét buốt giá lạnh. Thời tiết tụt xuống âm độ, không khí giá rét tột cùng khiến người ta muốn đông cứng người, những làn gió hun hút lạnh lùng thổi tới như muốn cắt da cắt thịt.

"Ấm ghê"

Đáng lẽ hôm nay sẽ phải đi học nhưng nhà trường thông báo cho nghỉ tuần này, chồ ôi em vui vãi chưởng. Em ủ mình trong chiếc chăn bông tính ngủ một mạch tới chiều thì tiếng chuông cửa bỗng vang lên. Em uể oải lết thân xác cùng chiếc chăn xuống nhà mở cửa, a thật là cứ mỗi lần định ngủ thì lại có đứa đến phá nhá!

/cạch/

Giữa ngày trời lạnh lẽo thấu xương, khi mọi người chỉ muốn ở nhà cuộn mình trong chiếc chăn ấm áp thì bọn hắn lại rảnh rỗi kéo bầy kéo đám sang nhà em chơi. Ai nấy đều giữ ấm bằng những chiếc áo len cao cổ, bên ngoài mặc áo khoác dày sụ, trên cổ quấn thêm chiếc khăn len.

"Vào đi" - Em nép sang bên hông nhường lối cho bọn hắn, vừa mở cửa cái gió nó lùa vô rét khiếp

Hàng chục con người quây quần bên nhau tạo thành cảm giác ấm cúng, họ vui vẻ thưởng thức cốc cacao nóng hổi do chính tay em pha và tận hưởng hơi ấm do chiếc bàn sưởi mang lại.

"Tuyết lại rơi rồi"

Từng hạt tuyết nhỏ li ti chậm rãi rơi xuống đất, có hạt đậu trên cành cây khẳng khiu đã trút hết lá, thật là một khung cảnh tuyệt đẹp biết bao. Em thích thú ngắm nhìn qua khung cửa sổ, trong đầu bỗng nảy lên một ý tưởng khá hay ho.

"Ê, đi đắp người tuyết đi" - Em rủ bọn hắn, kể ra cũng lâu lắm rồi em chưa nặn người tuyết, thấy nhớ ghê

"Nhưng tuyết đang rơi mà" - Mikey lười biếng nằm ườn ra bàn

"Còn lạnh nữa" - Izana uống ngụm cacao đắng đắng xen lẫn ngọt ngọt của sữa, một sự hòa quyện hoàn hảo, vợ hắn pha có khác, ngon tuyệt

"Chúng mày không đi thì tao rủ Naoto vậy" - Em đứng lên mặc áo khoác, quàng khăn, đội mũ len, đeo găng tay, đi giày, từ trên xuống dưới kín mít không sợ lạnh nhá, sang nhà Naoto thôi nào.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Miệng nói không đi nhưng bọn hắn vẫn phải đi cùng em đề phòng Naoto hớt tay trên, thằng nhóc đấy bên ngoài nhìn ngây thơ mà bên trong cáo già đếch chịu được, đúng là sói đội lớp cừu, không nên khinh thường.

Trong lúc em tập trung đắp người tuyết thì bên bọn hắn đang xảy ra một cuộc chiến ném tuyết đầy kịch tính khốc liệt.

"Mikey mày chết với tao" - Baji vo tuyết thành cục rồi ném thẳng mặt Mikey

"Kakuchou nhận lấy" - Izana từ đằng sau ném hai phát vào Kakuchou

"Ơ đệt, mày chơi bẩn vậy" - Kakuchou phủi tuyết trên đầu

"Chuẩn bị thua cuộc đi" - Hanma ném tuyết vào Draken

"Mày mới thua ấy" - Draken nhanh nhẹn né cú đó rồi ném vô Hanma

"Anh em tao không chịu thua trước anh em mày đâu" - Smiley cười tươi nhìn Haitani

|Alltake| • Quay lại quá khứ rồi! Phải làm sao đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ