ngày thứ mười;

884 129 10
                                    


hôm nay lại là một ngày bận rộn với mikey. từ sớm mitsuya đã sang nhà và gọi em dậy. lúc đầu em đã khá mè nheo, càu nhàu, ai oán hắn rằng em vẫn muốn ngủ. nhưng mitsuya vừa ôn nhu lại rất cường thế kéo em dậy cho bằng được.

hắn cũng rất tri kỷ chuẩn bị khăn ướt và kem đánh răng cho em. trừ quần áo là hắn không động đến vì hắn nghĩ nam nữ thọ thọ bất thân.

hắn bảo " em hiện tại đã là con gái lên hắn không thể động chạm nhiều vào đồ riêng tư của em "

công nhận mitsuya tử tế ghê, tuy em không thấy việc này có gì gọi là không thể hay đồ riêng tư cả. chả phải chỉ là quần áo thôi à, có phải động vào chỗ nhạy cảm nào đâu mà riêng với chả tư, nhỉ?

.

nguyện vọng hôm nay của mitsuya là cùng hắn chăm trẻ. mới mấy hôm trước, chị hàng xóm có nhờ hắn trông con cho chị vào buổi sáng vì dạo này chị hơi bận, không có thời gian để ý đám trẻ. mà mitsuya là người tử tế và ôn nhu, thêm việc rảnh không có gì làm nên hắn cũng đã gật đầu đồng ý.

mikey khó hiểu hỏi sao không cho đi nhà trẻ nhờ người trông hộ. mitsuya lắc đầu, hắn cũng không rõ. nguyên do có nhiều lắm, có lẽ chị ấy không an tâm khi đưa con đến chỗ lạ, cũng có thể vì tiếc tiền. nói chung việc này mitsuya cũng không bận tâm lắm. đã nhận lời rồi thì cứ thế mà làm thôi

chị gái kia có hai đứa con, một trai một gái. đứa con trai là anh đã tám tuổi, còn em gái nhỏ hơn hai tuổi. hai đứa nhóc đã đến từ sớm và đang chơi cùng luna và mana. nếu không nhớ thì luna và mana là em gái nhỏ của mitsuya.

" anh về rồi đây "

" anh hai " mana reo lên một tiếng vui vẻ. rồi con bé chạy lạch bạch tới ôm chầm  lấy chân anh trai mình. luna chạy theo sau miệng cười vui vẻ nhìn anh trai

sau đó con bé chú ý đến sau anh còn có người thế là nó hơi ngoẹo cổ nhìn cô gái nhỏ đằng sau. sau đó, không có sau đó nữa vì mitsuya thấy mắt em gái hắn sáng hẳn lên, sáng như đèn pha lê ấy chói ơi là chói.

miệng con bé hô một tiếng mỹ nữ thật là to, rồi nó vui vẻ vây quanh mikey đang ngơ người nhìn nó. mana cũng rất nhanh bị chị gái xinh đẹp thu hút. nó reo lên rồi rất quyết đoán bỏ qua anh nó mà chạy ra ôm lấy cặp chân trắng nõn của chị gái xinh đẹp kia.

" chị xinh đẹp ơi " giọng mana ngọt xớt, mang theo chút nũng nịu của trẻ con, rồi nhìn hai cái má nó phính phính trông rõ thích.

nếu là lúc trước mikey sẽ tươi cười với hai đứa, rồi xoa đầu hoặc nhéo má bọn chúng. nhưng hôm nay cậu như bị đông cứng tại chỗ. mikey đã thoáng hoảng hốt khi hai đứa nhóc gọi mình là chị gái lại còn bảo cậu xinh đẹp.

mikey cười gượng, khuôn mặt trắng nõn hơi đỏ. chả hiểu sao đột nhiên cậu thấy hơi ngại. vốn mikey tính nói cho hai đứa cậu là mikey đây. nhưng rồi lại thoáng do dự vì nghĩ hai đứa nhóc biết cậu bị biến thành nữ thì sẽ như thế nào. có lẽ là không tin, hoặc là tụi nó shock quá mà ngất đi thì tội

đến cuối mikey quyết định im lặng. mặc hai chị em kéo cậu vào nhà. mitsuya từ lẫy vẫn đứng đằng sau nhìn. khoé môi hắn ngậm cười, đôi mắt thoáng nhu hoà nhìn cảnh một lớn hai nhỏ vui đùa với nhau

𝚖𝚒𝚔𝚎𝚢 • 20 ngày biến thân của tổng trưởng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ