Title : Dear my love.
And I will wait for you, my love.
Couple : Zeref x Mavis.
Fandom : Fairy Tail.______
"Em bị người ta từ chối rồi."
"Hả?" Anh ngỡ ngàng quay đầu về phía em, người con gái xinh đẹp đang ở ngưỡng tuổi thanh xuân.
"Buồn thật đấy, nhỉ." Em chỉ cười, một nụ cười buồn, tôi nghĩ rằng mình có thể thấy giọt nước mắt ở đuôi mắt nơi em.
"..." Trầm ngâm, anh không biết phải nói gì với em cả, một câu an ủi cũng không.
"Nhưng em vẫn sẽ tiếp tục theo dõi anh ấy." Vẫn là nụ cười đó, nhưng tươi tắn và đầy sức sống hơn nhiều. Em ngước lên bầu trời xanh, "cho tới khi nào anh ấy có thể tìm được hạnh phúc," em đứng dậy, quay đầu lại nhìn Zeref, "nếu có cần, em sẽ là bờ vai của anh ấy, ở bên anh, an ủi anh, tiếp sức cho anh, chăm sóc cho anh, em sẽ làm mọi thứ, vì người yêu dấu."
"... Tại sao vậy?" Hỡi em.
Gương mặt em thoáng chốc xuất hiện sự ngạc nhiên, rồi em lại cười.
"Ôi anh ơi, anh là một tài giỏi và thông minh, từng giải những bài toán hóc búa và thí nghiệm thành công những thứ tưởng chừng như không thể. Anh à, cái thứ được gọi là 'tình cảm' lại khó hơn nghìn lần những thứ anh từng giải. Khi nào anh đã lỡ chót yêu một người, yêu sâu đậm người đó, tới lúc đó, anh sẽ hiểu, vì câu trả lời đã dần hiện hữu trong trái tim anh, không phải là những con số cụ thể, hay những mật mã ghi dưới con chữ."
"Anh không nghĩ mình sẽ hiểu những lời em nói."
"Người yêu dấu, tất nhiên là vậy. Thời gian sẽ trả lời mọi thứ." Và em sẽ chờ anh.
_____
AU hiện đại, một thế giới nơi Mavis đơn phương Zeref, anh nhận ra tình cảm đó nhưng không thể đáp trả em.
Giải thích một chút, nơi đây Zeref vẫn là một người tài giỏi và thông minh, nhưng không có nghĩa là anh công việc thuận lợi, cũng trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm cuộc sống, cú sốc gia đình, bởi vậy anh không ý định gì trao đi yêu thương một lần nữa, anh đã quá mệt mỏi.
Nếu có thời gian và ý tưởng, tôi nghĩ sẽ viết dài hơn chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
« All » Đây là câu chuyện mà tớ luôn muốn viết
FanfictionVề tiêu đề truyện, tôi không thể nghĩ ra cái tiêu đề nào hay hơn hay phù hợp với câu chuyện của mình. Có lẽ đây chỉ là shortfic hoặc oneshort, nếu còn có ý tưởng thì có thể tôi sẽ viết tiếp.