SAAVEDRA'S RESIDENCE
Tamara's POV
Thank God nakarating din kami sa bahay. Grabe napaka traffic naman kasi. Well atleast safe kami at hindi nabawasan ng mga magagandang species sa mundo ito. We changed our clothes into a comfortable one. May mga damit din si Alyanna dito well actually inangkin na rin niya yung isa naming guest room na puro gamit niya. Kumain muna kami at dumeretso sa kwarto ko.
"So. What's you're brilliant plan sis?" excited niyang tanong saakin.
"Gustong gusto mo talaga malaman ah. Pero sige eto na.."
"OH EM GEEE WAIT LANG" putol niya saakin. Huminga muna siyang malalim at sinabing "Okay go!".
"Kilala mo si Trevor diba? Trevor Martinez. Ang Ex ni Ashley nainlove nainlove saakin, at according sa mga chismis mo ay ako ang rason ng break up nila?" tanong ko sakanya.
"Yup." sabay tango ni Alyanna.
"So gagamitin ko si Trevor. I will ask him kung pwede ba niyang landiin o maging sila ulit ni Ashley. I'm pretty sure susunod yun saakin at I'm kinda sure na papayag si Ashley kay Trevor dahil siya naman talaga ang gusto niya at hindi si Derick. Dahil ginagamit niya lang si Derick para inisin ako at pag-selosin ako."
"Woaahhh. Okay okay then?"
"So, I will ask Trevor to date Ashley o kaya maghalikan sila or what basta yung halatang nag che-cheat siya kay Derick. And i will get Ashley's phone para papuntahin si Derick sa place na nag-dadate sila Trevor at Ashley. So makikita ni Derick sila at BOOM BREAKUP!!" sabi ko habang ginawa yung action sa Boom Panes.
"Wow sis. Like how you isip that plan? It's so wow!"
"Perfect?" i smirked at her at tumango siya saakin.
"Well hindi naman talaga ako ang totally nag-isip ng plan na yan. I always read sa wattpad right? Yan kasi ang madalas ginagawa ng mga kontrabida sa mga bida. Kaso ngayon may twist ang bida na ang gagawa niyan sa kontrabida." i smiled at her.
Hours passed. Nanuod kami ng movies, did our nails, watched k-dramas and Youtubers. I checked my facebook account. 150 Friend Request, 139 Messages, 398 notifs. Nothing new, I accepted yung mga friend request ng mga kilala ko. Yung mga messages naman galing sa friends, ka-club member, social climbers at suitors na wala me pake. Notifications? Comments Likes at kung ano ano pa. I checked kung sino ang online and i smiled nung nakita ko ang pangalan niya. Trevor Martinez. I should start my plan now, I'm getting bored.
Tamara Maree Saavedra: Hi Trevor!
Trevor Martinez: Hi there Miss Tamara :)
Tamara Maree Saavedra: Let's have dinner together.
Trevor Martinez: Woahh, at ano naman ang nakain ni Princess Tamara at bakit mo ako inaaya? I'm not saying no tho. Let's have dinner :)
Tamara Maree Saavedra: You'll see. How about sa XxX xXX tayo?
Trevor Martinez: Okay :) Susunduin ba kita?
Tamara Maree Saavedra: No, meet me there at 7:00pm. See yah! Bye
At nag offline na ako. Bigla tuloy akong sumaya, Oh Ashley Ashley Ashley hinding hindi kita hahayaan mag-tagumpay sa plano mo laban sa akin at kuhain si Derick. You messed with the wrong girl bitch, hindi parin siguro ito nadadala sa mga pinag gagawa ko dati sakanya. Tsk tsk well masaya naman eh it's worth it.
BINABASA MO ANG
Not His Girl
Teen FictionMeet Tamara Maree Saavedra, Maganda, Popular, Mayaman, at Matalino. Medyo cliché at gasgas na pero eto siya. She always get what she wants, do what she wants . Lahat ng gusto niya ay nakukuha niya pwera na lang kanya love of her life na si Derick Bu...