CHAPTER VI ♥

412 19 19
                                    

Hi Readers! Well I decided na ituloy itong story ko. Hmm currently editing pa siya and mad-UUD na nyan ako. But not yet now, Mid-Terms kase na men eh..

 So PLS. DO VOTE.COMMENT.BE A FAN. 

CHAPTER VI

Lorraine’s POV

I don’t know how long and how hard I cried. Di ko na rin alam what happened next, basta nagising na lang akong nandito na sa condo ko. Di ko alam kung anung oras na o kung ano ba ang  mga nangyare..di ko alam bat pa siya bumalik..di ko alam kung bakit may-iba na siya..di ko rin alam kung bakit siya umales in the first place…I don’t know anything and I don’t wanna know it…

Ayoko na sana siyang isipin pa dahil alam ko iiyak lang ako ulet..But I failed hanggang ngayon I can still picture him in my mind at di ko napigilan ang tuluy-tuloy na pagpatak ng luha ko… TT_TT

Ba't ganon?Kung kaylan nagmomove-on ka dun naman siya nagpapakita?Nanadya lang pre?(_ _'')

♪♫ I was thingking ‘bout you, thinking ‘bout me, thingking ‘bout us.What we gonna be? Open my eyes yeah.. It was only just a dream ♪♫

Di ko na lang pinansin kung sino man yung tumatawag, wala ako sa mood magtelebabad ngayon.. I just cuddle my Simsimi doll, thinking na  sana nga this is only just a dream.. Sana nga panaginip lang to,..sana masamang panaginip lang to..sana… T.T

*KNOCK KNOCK

Oh?Kanina ka pa dyan? Ah eh..grabe ang alikabok sa kwarto ko nakakapuwing kaylangan palinis ko na to bukas no..???"

Nagulat na lang ako nung nakita ko si Grey sa may pinto ng room ko. Kaya umayos ako ng pwesto at umupo sa kama..

Raine..Ganyan mo ba talaga siya kamahal at sobrang iniyakan mo siya?

Mahal? Ahh oo nagmamahalan na lahat ng paninda sa palengke no? Naku napuwing lang ako no wag mo tong pansinin..

Raine! Pls. stop pretending narinig ko ang pag-uusapan nyo ni Diane kanina dun sa rooftop at alam mo bang nawalan ka na lang ng malay kaya dinala ka namin dito huh?!

Narinig nya kame? Grabe I’m speechless right now.. Wala na kong masagot sa kanya.. wala na kong alam sabihin.. Naramdaman ko na lang na umupo siya sa tabi ko at hinawakan ang kamay ko.

Raine I know you’re in pain right know… And I understand you.

Bigla nya na lang akong yinakap.

You can cry, but promise me this will be the last time na makikita kitang umiiyak especially because of other guy..

Di ko na napigilan ang sarili ko at umiyak na. Di pa ba nauubos luha ko? Kanina pa ko umiiyak ah.

Thank you I feel better now.” Kumalas na ko, matagal na rin akong nakayakap sa kanya.

“Raine? Is he the reason kung bakit tinanggihan mo ko?"

O.O

I’m so mean. I forgot Grey’s own feeling. Masyado akong naging selfish.. Masyado akong nalock sa nararamdaman ko without knowing na nakakasakit na pala ako…

Grey I’m so sorry..I didn’t mean to –

No, its ok. As what I said, I understand you..

Thank you and I’m very sorry Grey..

“I know.. And Raine, pls. let me help you forget him. Let me help you get over him.. Yeah I know you find it insane but pls. just give me a chance…

Broken Promises ♥ (Her Unfinished Lovestory)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon