CHAPTER VII ♥

296 11 3
                                    

Hi!! Tagal ko din talaga nag UD no.. Inedit ko pa kase at napag-isip-isip ko na ituloy na yung story. Super nakaka flatter pala pag kahit papano may readers ka at may nag-susuport ng story mo. So much aprreciated talaga kaya nga na-inspire akong ituloy ehh.. Hihihi di ko na alam anung patutungahan nito but PLS. DO READ. VOTE. BE A FAN!!!! Thank You (*o*) (^____^)

Dedicated to @ChloeDenniseLagasca! Thank you for supporting my story girl! :)))

Sorry for the gramatical and typograpical errors!~:)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHAPTER VII

Diane's POV

Ok! Alam kong parang feeling nako, makapag-POV naman kase wagas eh. Well di pwede si bhesy sa POV ngayon magulo utak non ngayon eh. Alam niyo na, si Reid bumalik na and take note nagsama pa ng linta! Tss meron pala non sa NY no? Pero infairvie maganda siyang alupian ah pero syempre mas maganda pa rin ang bhesy ko and pero syempre ako pa rin an pinaka-maganda sa lahat no!! Joke lang yon syempre sing ganda lang kami ni bhesy no!! Hihihi, enebeyen masyado na kong nalalayo sa story nito ehh!!!

Anyway alam ko naguguluhan kayo sa mga nangyayari ngayon, mas naman kame no pare-parehas lang tayo charot! Haha. Well seriously speaking alam kong marami kayong questions like 'Who is Reid?' 'What happend between him and bhesy?' and 'What's the whole story?'

Well ganito kasi yan...

Raine and Reid are considered as one of the perfect couples. Super perfect nila together, ang cool nga ng love story nila! (kwento ko sa inyo pag may time hihihi, basta a little background na lang muna) They were inseparable, parang mga glue, super magkadikit. Ang cute nila away-bati type yung relationship nila. Super sweet and caring ni Reid, imagine the Oh-so-high-and-mighty Reid na-tame ni Raine?! Well kung kung nilalanggam lang ang kasweetan nila jusko baka dinumog na sila. Matagal din sila almost a year kung di lang umalis si Reid. Well litteraly saying 3 years na sila ngayon dahil wala silang official break-up. Pero as usual walang perfect relationship pag may malanding dumidikit! Sa dami ba naman ng nagdodrool kay Reid eh, yung iba nga desperada na. And maraming hadlang sa relationship nila including their own parents, I mean kay Tito Frank and Tito Ryan (Reid's father) lang, kase ok naman kay Tita Beth (In short for Elizabeth) and Tita Izzy.

And the whole story goes here...

2 YEARS EARLIER

"Hey hon have you seen my --"

"Here babe, I knew you'll forget your I.D."

"Thank you hon!!"

"Thank you?!' Tss that doesn't count, where's my prize?"

*chup

"What about that?" (^_^)

"Tss sa chicks lang?"  (-.-)

"Reid, enough na may klase pa eh."

"Please?'"

"Hoy-hoy kayo diyan! Tigil -tigilan niyo na nga ang pagiging sweet niyo sa harap ko! Kakabanas ahh ke aga-aga kelalande ah, tsaka kung maka asta parang tagal niyong di nag-kita! Ikaw Bhesy magseselos na ko nyan lagi na lang yang Nhie mo!" 

Kakaasar na eh! Masyado silang sweet! Parang di sila nagsasawa sa mukha ng isa't isa.

"Tss. If I know inggit ka lang!" (=3=)

"Manahimik ka dyan Reid, kung ayaw mong ipa-rade kita diyan!"

"You can't do that! Mawawalan ng gwapo sa mundo isa pa, malulungkot tong bhesy mo." (^o^)/

Broken Promises ♥ (Her Unfinished Lovestory)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon