A/N: Yan eto na po yung Chapter V pls. support my story!!
READ.VOTE.COMMENT.BE A FAN ^o^
Reid Alvarez ------------------------------------------------------------>
Gwapo niya no? Syempre hubbie ko yan (*o*)//
Chapter V
Lorraine’s POV
Pumasok ako ng maaga today kahit sobrang puyat ko. Grabe di ako pinatulog ng Kulay-abo na yon.
Uhm narealize ko kase na mali rin yung ginawa kong pagwa-walk out kahapon. And kaylangan kong magsorry sakanya.
I tried to call Grey pero di niya naman sinasagot I texted him too, kahit di talaga ako nagtetext, and apologized. Pero I think much better kung personal akong magsorry sa kanya and I’ll explain things.
Last night kase I had realization of what’s happening and I decided na…
Na.. I should give myself a chance to find another.. but…
Ayoko kong magpadalos-dalos sa decision ko at baka makasakit ako.
Baka kasi maconfuse ako sa pity and true feelings at sa love from care.
Yes. Another chance to free myself from hatred total si Kulay-abo naman ang kauna-unahang lalaking kinaibigan ko. Honestly, I’m interested in him… Siya lang kase yung guy na naglakas loob na awayin at sigaw-sigawan ako. Siya rin yung guy na kahit papano napapatawa or rather napapasaya ako. And he’s the only guy who had the guts to confess his feelings to me.
Medyo confused pa rin ako so hindi ko muna siya papaasahin. I still need some time to think about getting into another relationship but one thing is for sure I’m now willing to let go…….
“Raine!!!!Oi bhesy kanina ka pa nagdadaydream dyan ah!”
“Che! Nu ka ba nag-iisip lang ako.” (*^*)
“Aba marunong ka pala non? Raine naman kase ikaw lang ang mag-aapologize bat kaylangan kasama pa ko huh!!!???” (o.O)
“Para san pa pagiging mag-bffs’ natin no. Tsaka alam mo namang di ako marunong sa mga ganto diba..??!”
“Correction its BFFAIF no!”
“BFFAIF? Anung pauso yan?"
“Duh! BFFAIF as in BESTFRIENDS FOREVER AS IN FOREVEEEEER!!!”
“Sira ka talaga. Pero best anong sasabihin ko???”
“Ba malay ko sayo, gulo mo yan ikaw umayos no!”
“Diane naman eh..”
“Raine,,, oi andyan na si GreyMyLabs iwanan na kita. Loka ingatan mo yan!”
“Ui bhesy wait….” At iniwan nga ako ng gaga.. (_._’’)
DUBDUB-DUBDUB-DUB
Naku malapit na siya kinakabahan ako sa gagawin ko.. Anong sasabihin ko nito??? Naku eto na siya..
“Hey!” grabe tamang greeting ba to...
“Oh! Hi? You’re early huh, waiting for someone??”
“Uhm Yup and that's you!”
“Me?”
“Yep. Do you have a minute?”
BINABASA MO ANG
Broken Promises ♥ (Her Unfinished Lovestory)
Teen FictionWhat if na inlove ka? Tapos nung kayo na iniwan ka sa ere!And what if ready ka na mag mahal ulet, kaso bumalik siya?What will you do? Ready kana ba talaga? Well this is a story between love and hate. First love over the new one. Lorraine's journey...