CHAPTER III ♥

496 17 6
                                    

Helloooo \(^o^)/ 

Here's Chapter 3 brought to you by MS.SILLYHEADGIRL!!!!

KYAAAAA!!!ENJOY!!!!:D

 PLS. READ VOTE BE A FAN AND DROP A COMMENT!!!!THANK YOU!XD

Diane ---------------------------------------------------->>

CHAPTER III

Diane's POV

Kyaa. *shy.shy* <(^///^)> . Hello I'm Diane dela Cruz the one and only Super BFFAIF( BESTFRIENDS FOREVER AS IN FOREVER) ni Raine. Haha palagay ko kilala nyo na ko sa daldal ko ba naman. Anyway nakikiPOV lang ako dito no,echuserang frogie lang. At oo, as in yes patay na patay talaga ako kay Papa Grey, si crushie! Kaso di nya pansin ang beauty ko. (-.-)a

Hmm anyway si Raine mabait naman yan.. pag tulog. Di yan masungit..pag may ice cream. Sweet din yan..pag may kaylangan... (=.=)" 

Masama ugali nyan..pero syempre...

Joke lang yon!!! But remember jokes are half meant hihihi (^o^)v

Si bhesy kase originally di naman ganyan yan date. Cheerful yan at friendly pa. Ms.Loved-by-eveyone pa nga yan nung nasa Jr. high pa kame though may kasungitan sya ok pa ren. At si Bitchie Mitchie? Well we’re friends before naligaw lang ng landas dahil di siya pinili ni Papa Reid.

Pero simula nung umalis yung love of her life nya nagkaganyan na yan. Ewan ko ba sa bestfriend ko napaka bitter di pa rin nakakapag move on! Sa bagay kahit sino naman hinde.. Sa gwapo ba naman ni Papa Reid  kahit ako susundan ko yun sa New York eh. Speaking of NY plinano naman ni best na sumunod kaso ayaw lang ni Tito Frank.

Naku hayaan mo na nga yon past is past no need to discuss. The present is what we need to deal with.

And speaking of present? Bat' di parin present yung dalawang yon!!??San ba kasi nagpunta yung dalawang yon ang tagal nila ah? Cutting much? Ditching class for what?????I smell something fishy!

OMO baka nagdate sila? Tapos nung on the way na sila sa resto may isang UFO na dumukot sa kanila?? OMG my bhesy and my crushie!!!! NOOOO!

Pero syempre imagination ko lang yon.OA much lang?^( 'o' )^ 

But seriously pano kung nag-date talaga sila? Pano na ko? o(╥﹏╥)o

Ok lang ba kase BFFAIF ko naman yon diba? And chance to para sa pagmomove on ni bhesy?????(●ω●)

Ok lang diba? Promise ok lang!!!

Lorraine's POV

Grr. Badtrip letcheng araw to!!!!!

Grabe kaya pala ang lakas ng loob nyang away-awayin ako kase di ko sya mapapaalis dito??!! Bwiset! bwisit talaga yung lalakeng yon..

Isa pa.. kanina pa ko lakad ng lakad ah. *tingen don*  (<.<)  *tingen don* (>.>) 

(⊙o⊙)" 

OMO! Asan ako????

Wahhh! Mommy asan ako??? Di pa naman ako magaling sa direction!!! Teka tatawagan ko muna si bhesy. *kapa kapa* (0.0)

Asdfghj.Kyaaaah!!! Wala akong dalang cellphone at ni singkong duleng wala sa bulsa!! Letche nasa bag ko pala yung mga gamit ko!!!!! 

OMG this day sucks!! Kasalanan to nung kulay-abong arrogant jerk na yun eh!!!! San ako pupunta nito???Syete di ko talaga kabisado ang Makati! Wala man lang bang mapagtanungan dito?

Broken Promises ♥ (Her Unfinished Lovestory)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon