Chương 1 : Nhiệm Vụ

345 47 23
                                    

Trong mật thất của gia tộc Senju lâu đời của Konoha, có một bóng lưng của một cô gái đang miệt mài nghiên cứu y thuật.

Cô gái đó không ai khác chính là Haruno Sakura, đệ tử chân truyền của Hokage đệ ngũ.

"Haiz~"

Sakura thở ra một hơi dài đống lại cuốn sách về y thuật lâu đời mà bản thân vừa mới đọc xong, cô đứng dậy vươn đôi vai đã căng cứng của mình ra, rồi cầm lấy cuốn sách bỏ lại trên kệ.

Nhìn hàng ngàn cuốn sách trên các kệ ở đây, Sakura thở mạnh đầy tự hào vì đã đọc hết tất cả chúng.

Trong khi cô đang vui vẻ thì cánh cửa của mật thất mở ra, Shizune đang ôm một con heo trên tay bước vào, Sakura mỉm cười đi lại chỗ cô ấy để chào hỏi :

"Shizune-san, chị đến đây có chuyện gì ạ?"

"Chị đến tìm em đây, Hokage-sama đang tìm em đó." Shizune trả lời cô.

"Ể? Hokage-sama tìm em ạ? Có chuyện gì sao chị?" Sakura khi nghe việc sư phụ tìm mình thì ngạc nhiên hỏi lại.

"Ừ, có vẻ sẽ có nhiệm vụ cho em." Shizune gật đầu, cô nói, "Đi thôi Sakura, Hokage-sama bảo chị đến đây gọi em đấy."

Nghe có nhiệm vụ Sakura nhanh chóng thu dọn đồ đạt nghiên cứu còn đang lộn xộn trên bàn lại, rồi cùng Shizune rời khỏi mật thất.

.

.

Sau khi ra khỏi mật thất của tộc Senju, Sakura hít lấy một hơi dài ở trên đây rồi cảm thán.

"Không khí trong lành quá đi~"

Shizune đứng bên cạnh nhìn thấy như vậy thì phì cười nói :

"Tại lúc nào em cũng ru rú trong mật thất thôi đấy."

Sakura quay lại chu môi với cô và trả lời, "Có phải em muốn vậy đâu, chỉ tại em không được phép đem sách ra khỏi mật thất chứ bộ."

Đúng vậy, những cuốn sách và quyển trục trong mật thất đều thuộc quyền của gia tộc Senju, người ngoài tộc không bao giờ được chạm vào chúng nói gì là đem ra khỏi mật thất, nhưng Sakura và Shizune là ngoại lệ duy nhất.

Cả hai đều là học trò của Hokage đệ ngũ, nên được phép đặt chân vào tộc địa Senju nhưng lại không thể lấy đi bất cứ thứ gì ở đây. Điều này đã khiến Sakura phải dành một thời gian dài nghiên cứu trong mật thất mà không chịu đi ra ngoài.

"Rồi, rồi, chị biết mà." Thấy Sakura sắp có xu hướng giận dỗi, Shizune nhanh chóng nói. Sau đó cô bắt đầu nghiêm túc, "Giỡn hồi nãy giờ là được rồi, Hokage-sama đang đợi chúng ta đấy, đi nhanh thôi nào."

"Vâng." Nghe đến nhiệm vụ Sakura cũng nghiêm túc lại, rồi cô cùng Shizune vận charka vào chân để tăng tốc đến tháp Hokage.

.

.

Khi họ đi đến tháp Hokage, cả hai nhanh chóng đi qua lễ tân mà không cần thủ tục gì. Vì những người ở đây đều quá quen thuộc với hai người rồi.

Sakura là đệ tử của Hokage còn Shizune là trợ lý Hokage. Cả hai người đều có liên quan đến Hokage đệ ngũ nên không cần phải hỏi han gì hết mà lên tận phòng của Hokage luôn.

Đến trước cửa phòng, Shizune đưa tay lên gõ cửa xin phép.

Cốc cốc!

"Vào đi." Tiếng của đệ ngũ vọng ra, thế là Shizune cùng Sakura mở cửa đi vào.

Vừa vào trong Sakura nhìn Tsunade với gương mặt đầy mệt mỏi đang liên tục kí giấy tờ. Thấy vậy, cô lo lắng nhìn qua Shizune như thể muốn hỏi sư phụ có sao không.

Thấy Sakura nhìn mình Shizune chỉ lắc đầu, ý bảo không sao. Sau đó cô lên tiếng :

"Hokage-sama, tôi đem Sakura đến rồi ạ."

"Ừm." Nghe vậy Tsunade nâng mắt lên rồi gật đầu nói, "Sakura, hôm nay ta có nhiệm vụ cho con."

Nghe đệ ngũ gọi tên, Sakura lập tức trả lời :

"Vâng, Hokage-sama."

"Chúng ta có một ủy thác từ Trà quốc, muốn chữa bệnh cho một quý tộc của đất nước đó." Tsunade từ tốn nói, "Ban đầu ta định cho một y nhẫn khác đi làm nhiệm vụ đó, nhưng ta đã nghĩ lại, con là học trò của ta, ta muốn kiểm tra xem thành quả hai năm con sau khi theo học ta được như thế nào."

Bà nói đoạn câu dài rồi chốt lại một câu hỏi Sakura, "Con thấy sao về nó?"

"Con sẽ nhận nhiệm vụ này!" Sakura lập tức trả lời, ánh mắt cô hiện lên sự quyết tâm, đây là cơ hội để cô thể hiện bản thân đã học được những gì kể từ ngày mà Naruto và Sasuke-kun rời khỏi làng.

Cô muốn biết bản thân mình đã tiến bộ đến đâu, cô muốn biết mình đã đủ sức để đứng bên cạnh hai người họ chưa. Cô muốn biết! Vì vậy cô phải hoàn thành nhiệm vụ này thật xuất sắc mới được!

Tim Sakura đã luôn len lói lên hi vọng về việc có thể đứng cạnh Naruto để đem Sasuke trở về. Thứ đó là nguồn động lực cho những nỗ lực suốt hai năm không ngừng nghỉ của Sakura.

Và giờ đây là cơ hội để cô nhìn lại thành quả mà bản thân đã cố gắng trong hai năm qua.

Tsunade mỉm cười khi thấy sự dứt khoát của Sakura. Bà nói :

"Vậy được rồi, con hãy quay về thu dọn hành lý và hãy đi sớm rồi về." Có vẻ bà rất tự tin với khả năng của cô, hoàn toàn không hề có chút lo lắng nào cả.

"Vâng, con xin phép Hokage-sama." Sakura cuối chào bà cùng Shizune đang đứng bên cạnh rồi rời khỏi văn phòng Hokage.

Sau đó, cô quay về thu thập một ít đồ cần thiết và lên đường đến Trà quốc.

•••

Góc tác giả:

Chương đầu cho cả nhà yêu của tuiii đây~ (づ ̄ ³ ̄)づ.

Nhớ bình luận cho tui có động lực đó nga~ ( ˘ ³˘)♡.

[ Naruto + KHR ] Mafia Với Nội Tại NinjaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ