Sau đó, cô quay về thu thập một Nhiệm vụ ở Trà quốc chẳng hề khó khăn gì với Sakura, mất một tuần đến đó mà cô lại chỉ cần có nửa ngày là hoàn thành việc chữa bệnh cho vị quý tộc.
Những người ở đây khi chứng kiến y thuật cao siêu của cô đều phải trầm trồ khen ngợi.
Sau khi giải quyết xong xuôi nhiệm vụ, Sakura nhanh chóng cuốn gói đồ đạc quay trở về Konoha, mặc dù đã được mời ở lại thêm mấy hôm, nhưng lại bị cô khéo léo từ chối và rời đi vào buổi trưa.
Nhưng Sakura đâu biết, hành động từ chối ở lại đó đã tạo ra hiệu ứng cánh bướm thay đổi toàn bộ cuộc đời cô.
.
Chạy nhanh băng qua các cành cây lớn trong một khu rừng, trời đột ngột đổ mưa ầm xuống khiến Sakura phải nhanh chóng thoái khỏi đây tìm nơi trú mưa.
Vì cô thừa biết mưa lớn mà còn trốn dưới cây thì có ngày sẽ bị sét đánh.
Dồn chakra vào chân để tăng tốc để nhanh chóng rời khỏi rừng, nhưng chưa kịp chạy bao xa thì một tia sét đột ngột đánh thẳng xuống chỗ Sakura khiến cô phải chật vật để né tránh.
Cùng lúc đó, những cành cây chỗ Sakura đang đứng rất trơn trượt do mưa khiến cô bị mất thăng bằng và ngã xuống đất.
Cũng may là phản xạ của cô rất nhanh nên không có té dập mặt, nhưng ông trời đâu dễ dàng tha cho cô, khi Sakura vừa chạy ra khỏi khu rừng thì các tia sét liên tục giáng xuống chỗ cô.
Dù cố gắng né tránh rất nhiều, nhưng bùn đất do mưa tạo thành liên tục bắn lên người Sakura vì cô chạy quá nhanh, khiến cho cả người người cô bây giờ thật không thể hình dung nỗi nó bẩn và chật vật cỡ nào.
Mưa cộng sấm sét cộng thêm bùn đất, combo dễ nổi quạo nhất dính thẳng một người nóng tính như Sakura thì đúng là một thảm họa.
Nhưng chính vào lúc này, chân của Sakura dẫm vào một vũng nước, nhưng cô đâu ngờ, nó lại là một cái hố.
"Cái quái gì vậy trời?!?!" Sakura hét lên trong khi toàn bộ cơ thể cô rơi xuống hố.
Có vẻ cái hố này rất sâu, Sakura chỉ cảm thấy bản thân rơi mãi mà không có điểm dừng, xung quanh thì tối đen như mực, cơ thể thì đông cứng không cử động được, không khí thì ít ỏi đến đang thương khiến cô cảm thấy ngạt thở hơn bao giờ hết.
Sakura bây giờ không có thời gian cho việc nghĩ xem tại sao lại có một cái hố không khoa học như thế nằm ở trong vũng nước mưa.
Cô chỉ cầu mong nếu như bản thân có chết khi rơi xuống đáy hố thì mong rằng tư thế chết sẽ đẹp một chút.
Nhưng sự thật là Sakura chỉ muốn nói, chết do rơi xuống hố. Cái lý do củ chuối như thế này, làm sao một mỹ thiếu nữ như cô có chấp nhận được.
Nếu cô thật sự chết như thế này, cô làm gì còn mặt mũi mà nhìn bất kỳ ai ở Konoha nữa chứ.
Hu hu hu, có cái nhục nào hơn cái nhục này không?!!
Ý thức Sakura bắt đầu trở nên mong lung do thiếu khí oxi, khi bản thân sắp ngất đi, Sakura chỉ đơn giản nghĩ trong đầu rằng:
'Thần linh ơi! Nếu người thật sự có tồn tại, mong người cho con cái chết anh dũng hơn thế này!'
Sau đó toàn bộ hố đen đã nuốt trọn Sakura trong khi cô chẳng thể làm gì.
.
.
Sau ngày mưa tầm tả đó, mọi thứ trong khu rừng nọ trở về như ban đầu, chỉ có người con gái tóc hồng biến mất một cách bí ẩn mà thôi.
Và cũng nhiều tuần sau, khi ngài Hokage bắt đầu cho người đi điều tra, bà không tin rằng Sakura mất nhiều thời gian như vậy để hoàn thành nhiệm vụ, chắc chắn đã có chuyện gì xấu xẩy ra với cô rồi, và đúng như bà nghĩ.
Khi nhóm điều tra đã đi đến Trà quốc, thì họ biết được là Sakura đã quay về từ hai tuần trước rồi, nhóm điều tra quay về để báo cáo tình hình, khi họ băng qua khu rừng Sakura đã đi qua.
Ở bìa phía đông của khu rừng, nhóm điều tra tìm thấy những vết cháy xém chạy dọc từ trong ra tới bìa rừng, khi đến bìa rừng, họ chỉ tìm thấy đúng lại cái balo nho nhỏ mà Sakura đã đem theo ít đồ để đi làm nhiệm vụ.
Còn người con gái mà họ tìm kiếm thì như thể đã bóc hơi khỏi thế giới vậy.
.
.
.
Ầm!!!
Một cái hố màu đen đột nhiên xuất hiện trong một trang viên hoang vắng không người qua lại, từ trong hố đen, một người con gái với mái tóc hồng rũ rượi rơi thẳng xuống cái hồ cạn.
Người con gái đó không ai khác là Sakura, nằm trong cái hồ chẳng có bao nhiêu nước và bị ánh nắng mặt trời đầy chói lóa chiếu thẳng vào mặt.
Sakura lờ mờ tỉnh dậy và hét toát lên khi nhìn thấy khung cảnh hoàn toàn khác trước lúc bản thân đã ngất xĩu.
"Cái quỷ gì?!! Đây là nơi nào vậy trời?!" Trong khi đang ngơ ngác vì một nơi hoàn toàn xa lạ, thì cơn đau rát từ mặt và đầu gối đã kéo cô ra khỏi những dòng suy nghĩ rối bời.
Sakura lòm cồm đứng dậy, bước ra đầy khập khiễng khỏi cái hồ sắp cạn và bắt đầu kiểm tra lại cơ thể mình.
Mặt bị xướt, đầu gối bị dập nhẹ, xương sườn có vẻ bị nứt và chân trái bị trật khớp.
Nhìn chung thì cũng không bị nặng lắm, còn sống tốt chán. Chỉ là hơn tàn nhưng không có tạ.
Cảm ơn thần linh vì con còn sống! Sakura lao giọt nước mắt vô hình trên khóe mắt, rồi nhanh chóng trị thương cho bản thân.
Hai tiếng sau, khi cơ thể đã trở về trạng thái lành lặng nhất, quần áo cũng đã khô do đứng ngoài trời.
Cuối cùng thì cô cũng đã có thể đi kiểm tra xung quanh rồi.
•••
Góc tác giả:
Mọi người cho tui xin ít thông tin về các thủ vệ đời đầu Vogola đi.
Có lên mạng tìm thử gòi mà chả có cái vẹo gì cả ε=ε=┌(; ̄▽ ̄)┘.
Tiện thể đây cũng nói trước luôn là từ nay về sau chương mới sẽ không có ra điều đặng đâu nha.
Vì tui không biết bản thân có ý tưởng không nữa, nên nói trước để khỏi phải hứa ra chương đều đặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto + KHR ] Mafia Với Nội Tại Ninja
أدب الهواةTên khác: [ Đồng Nhân Naruto + KHR ] Từ Ninja Trở Thành Mafia. Summary: Haruno Sakura ở KHR thế giới. CP : Chưa định. Lưu ý: OOC toàn bộ nhân vật. ••• Tác giả : Bông Cải Trắng. ••• Ngày tạo: 14/8/2021. Ngày kết thúc: ?/?/20??.