Phần 4.
Liên tiếp mấy ngày có nhiều người bị moi gan làm cho cả Cảnh Phúc cung loạn hết cả lên, trong triều ai cũng phản đối việc Min Yoongi để Jung Hoseok ở lại trong cung. Ai ai cũng muốn hắn diệt trừ hậu họa."Các ngươi nói xem, ta nên làm sao ???"
Hắn nhướng mày nhìn đám quan viên ở dưới. Bọn họ ai cũng đổ mồ hôi hột nhưng vì muốn bảo vệ giang sơn nên một trong số họ đứng ra nói.
"Bệ hạ, yêu hồ khó trị xin hãy đem đi hoả thiêu phòng cho yêu hồ tiếp tục gây hoạ."
"Ô Lee thượng thư, ngài nói hay nhỉ ??? Lỡ đó là người vô tội thì sao ???"_ hắn ngã người xuống dựa vào ghế âm trầm nhìn lão.
"Bệ hạ, thà giết nhầm còn hơn bỏ sót."
"Hồ nháo."
Min Yoongi đập mạnh xuống bàn, không ngờ mấy lão già này có thể tàn bạo như vậy.
"Chuyện này trẫm sẽ điều tra, bãi triều."
Rồi phất áo rời đi, đám quan viên nhìn nhau ai cũng có tính toán của mình. Lee thượng thư hai mắt đăm đăm nhìn ngai vàng như có tính toán gì đó.
Trưa hôm đó tẩm điện của Nghi Tần đón tiếp cha nàng, Lee thượng thư ngồi đối diện Nghi Tần trò chuyện với nàng.
"Bệ hạ quá mức bảo vệ cho hắn, bọn ta chẳng thể nào khuyên được cả. Con trong cung phải lôi kéo nội mệnh phụ bảo các nàng nói với gia tộc giúp chúng ta."
"Con biết rồi phụ thân, nhưng Trung điện dường như biết được chuyện gì thì phải. Nàng ta cứ chú ý đến hoạt động của con."
Nghi Tần nhâm nhi tách trà nói với phụ thân nàng những chuyện mấy ngày nay. Trung điện cứ chú ý vào nàng, còn có những lời ẩn ý như biết được chuyện nàng sai người tạo ra những vụ án mấy hôm nay vậy.
Hai người hồi trầm tư hồi lâu Lee thượng thư cũng ra về, nàng cho gọi tâm phúc mình đến nói nhỏ.
"Jo Chiêu Nghi, bổn cung xin lỗi ngươi vậy."
__________Trong lúc đó Trung điện đang ngồi trong tẩm điện của mình suy nghĩ. Đúng như Nghi Tần đã đoán, nàng quả thật biết được một số chuyện. Đêm đó sau khi Min Yoongi đến điện của nàng thì nàng có kêu nội quan đi giúp nàng lấy một ít rượu, sau khi nội quan đó về báo lại có thấy Jung Hoseok từ trong điện của bệ hạ bước ra. Bọn họ thấy Jung Hoseok quá đẹp nên mới đi theo thì phát hiện cậu đứng đó một lúc rồi trở về điện Khang Ninh.
Ngoài chuyện họ chứng kiến Jung Hoseok vô tội ra thì còn một chuyện đó là nhìn thấy một nội quan và một cung nữ đang rình rập Jung Hoseok, sau khi cậu đi liền rời đi về hướng đông và đó là hướng tẩm điện của Jo Chiêu Nghi và Nghi Tần. Nàng do dự một lúc rồi cho người mời bệ hạ đến.
"Nàng gọi ta đến đây có việc gì."
"Bệ hạ, người đợi một chút."
Nói rồi nàng cho gọi nội quan đêm đó đến. Nội quan kể lại tất cả những gì đã thấy lại cho Min Yoongi nghe, nghe xong hắn lập tức đập bàn giận dữ.
"Hay cho bọn chúng, chỉ vì hại mộ người mà không tiếc rẻ mạng sống của người khác. Cho người lục soát toàn bộ tẩm điện phía đông cho ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic Sope] Yêu hồ
FanfictionHello mọi người mình là MiChang미창, mình có một tài khoản tại truyenHD dùng để đăng longfic còn shortfic mình sẽ đăng tại đây nhé. Đây là shortfic thứ hai mình viết tặng cho con Beta của mình. *đây là fanfic, mong mọi người không áp đặt vào hiện tạ...