Phần 1

265 17 3
                                    


Phần 1

Đoàn quân của nhà vua đang trên đường từ bãi săn trở về, Min Yoongi ngồi trong xe ngựa sang trọng nhìn những mỹ nhân trang điểm loè loẹt đang rót rượu cho mình chán nản. Thật tầm thường.

Bỗng nhiên có một vị tướng quân đến bên cạnh xe của nhà vua bẩm báo.

"Bệ hạ, phía trước xuất hiện một hang động thần đã cho người xem qua bên trong cảnh vật như tiên cảnh, xin hỏi người có muốn vào thưởng ngoạn không."

Min Yoongi nhướng mày, nhàn nhạt đồng ý.

Hắn để đoàn người ở lại còn bản thân một mình đi vào bên trong. Đường vào hang rất tối, Min Yoongi phải đi một lúc lâu mới đến được bên trong động. Hắn vừa vào đã bị cảnh vật bên trong tựa như tranh vẽ khiến tâm tình hắn trở nên vui vẻ hơn một chút. Giữa hang động có một hồ nước, bên cạnh hồ có một cây đào, cành đào ngã nghiên về phía hồ còn có những bông hoa xinh đẹp đang khoe sắc. Phía trên động có một khe hở ánh sáng chiếu thẳng xuống mặt hồ làm cho hang động sáng sủa hơn hẳn. Ở gần cây hoa đào còn có một bộ bàn ghế bằng đá, chắc hẳn ở đây có người. Bỗng nhiên trong động truyền ra tiếng người.

"Ai dám xông vào động phủ của ta."

Bỗng nhiên có một thanh niên vận bạch y hiện ra, người nọ ngã người lên cành cây gần bên hồ nhìn hắn. Min Yoongi ngây ngất nhìn thiếu niên trước mắt, vẻ đẹp thanh cao lại mang chút yêu mị, đôi mắt câu hồn nhìn hắn. Thoáng chốc hắn liền có ý nghĩ đem mỹ nhân này về hoàng cung để sủng ái.

"Ta là Min Yoongi, vua của đất nước này."

Mỹ nhân híp đôi mắt phượng nhìn nam nhân trước mặt, sau đó mỉm cười đầy câu nhân nhìn hắn.

"Ô, thì ra là bệ hạ, hoan nghênh ngài đến động phủ của ta."

"Mỹ nhân, có thể cho ta biết tên ngươi không."

Min Yoongi nhìn thiếu niên trước mắt đầy vẻ u mê hỏi.

"Tên ta, gọi Hoseok đi."

Jung Hoseok nhảy xuống khỏi cành đào rồi bước lại gần Min Yoongi, nhẹ nhàng thả một hơi thở. Min Yoongi mơ màng ngã xuống.

"Tứ lang, ta đợi được chàng rồi." 

Min Yoongi trong giấc mơ thấy mình và một thiếu niên mặc đồ trắng quấn quýt bên nhau, hắn nhẹ nhàng hôn lên mái tóc của người đó rồi hai người cùng nhau ngắm trăng. Đang chuẩn bị cho nhau nụ hôn thì hắn thức giấc.

Min Yoongi nhìn thấy mình đang gối đầu lên đùi của Jung Hoseok, vừa mở mắt liền thấy mỹ nhân thanh thoát thế này làm tâm tình hắn trở nên khoan khái hẳn ra. Hắn nhẹ nhàng cầm tay Jung Hoseok lên hôn lên mu bàn tay người nọ nhỏ nhẹ nói.

"Theo ta về hoàng cung nhé."

"Được" .

Jung Hoseok mỉm cười, nụ cười làm cho hồn của Min Yoongi cũng bay theo. Hắn u mê nhìn cậu, thầm thề rằng sẽ tận lực mà sủng ái cậu.

Lúc nhà vua ra khỏi hang động còn mang theo một thiếu niên thoạt nhìn vô cùng thanh tú, tựa thiên tiên nhưng nhìn kỹ người đó lại mang vẻ câu nhân khó cưỡng lại. Đám lính nhìn thấy người nọ lập tức bị câu mất hồn vô thức nhìn theo, Min Yoongi nhìn thấy bọn chúng si mê nhìn mỹ nhân của mình thì lạnh mặt liếc bọn chúng. Bị cảnh báo bọn họ lập tức dời mắt đi, không dám liếc lần thứ hai.

Min Yoongi đuổi tất cả mỹ nữ xuống xe chỉ để mỗi Jung Hoseok bên cạnh mình. Đám mỹ nữ nhìn thấy thiếu niên bên cạnh bệ hạ thì ganh tị, bọn họ rõ ràng đang được bệ hạ sủng hạnh nhưng chỉ vì một đứa con trai từ đâu đến liền bị đuổi đi. Bọn họ nhất định phải báo cho Nghi Tần nương nương biết, rồi hậm hực trở về xe dành cho phi tần.

"Bệ hạ, người cứ thế đuổi hết bọn họ sao ???"

Jung Hoseok dựa vào lòng ngực Min Yoongi xoa xoa lọn tóc hắn trước ngược nhẹ nhàng nói.

"Ta chỉ cần mỗi ngươi, mỹ nhân à."

Min Yoongi cưng chiều vuốt ve gương mặt người nọ rồi nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên môi người nọ.
___________

Xe ngựa đi hai ngày thì trở về hoàng cung, suốt một tháng sau khi đem Jung Hoseok trở về hoàng cung đêm nào hắn cũng ở lại điện Khang Ninh * chẳng bao giờ đến hậu cung nửa bước. Vì ở đó có mỹ nhân của hắn, lúc vừa đem Jung Hoseok về hắn đã an bài cho người nọ ở ngay điện Khang Ninh chỉ dùng cho vua, lúc đó ai cũng hoảng sợ vì trước nay chưa ai được bệ hạ sủng ái như vậy.

Buổi sáng lúc các phi tần đi thỉnh an Trung điện nương nương thì bỗng nhiên có người nói về Jung Hoseok.

"Trung điện nương nương, người có biết bệ hạ vừa mang một nam tử rất đẹp về không ???"_một vị Chiêu nghi nói.

Vẻ mặt Trung điện lại vô cùng bình tĩnh, đoan trang nói.

"Bệ hạ chỉ thấy lạ nên nhất thời hứng thú thôi, mấy tháng sau sẽ chán thôi."

Một vị Thục dung nói.

"Nương nương, bệ hạ mang nam tử đó ở tại Khang Ninh điện đó."

Trung điện có một chút bất ngờ, nhưng rồi lại bình tĩnh. Nàng luôn ôn nhu nhân hậu, chỉ cần bệ hạ vui thì nàng cũng vui. Phi tần trở về hết nàng nhẹ nhàng vuốt ve bụng đã nhô lên của mỉm cười, đây là con của nàng và bệ hạ.

Chú thích:
*: Tần là cấp bậc ở sau Trung Điện
***Khang Ninh điện (Gangnyeongjeon (tiếng Hàn: 강녕전; Hanja: 康寧殿) là một ngôi điện được sử dụng làm nơi ở chính của nhà vua.
***Trung điện, danh xưng Vương Phi( tức hoàng hậu) là danh hiệu dành cho vợ chính thất của vua, Vương Phi được ở nơi trung tâm của cung điện cho nên thường được gọi là Trung Điện.

Thông tin được mình thu thập tại Wikipedia.

_______hết phần 1______

[Shortfic Sope] Yêu hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ