Xin chào mọi người, mọi người có thể gọi tôi là R! Tôi là nhân viên của quán taiyaki có tiếng trong thành phố Tokyo này! Chỉ còn 7 ngày làm việc nữa là tôi sẽ nghỉ việc ở đây rồi!
Tiếc thật đấy, tôi rất yêu công việc này nhưng mà gia đình tôi làm gì cho phép tôi làm ở đây quá lâu!À, đúng rồi! Thứ khiến tôi không nỡ rồi bỏ công việc này chính là thiên thần của tôi chứ đâu~ bạn biết người đó là ai không?
Chính là Sano Manjirou hay còn được gọi là Mikey bất bại đó! Em ấy dễ thương lắm~ như một thiên thần được thượng đế ban xuống trần gian để sưởi ấm trái tâm người khác vậy đó~
Mikey là khách quen của quán tôi đang làm, em hay đến đây ăn taiyaki với lũ bạn của mình ít khi tôi thấy em đi một mình lắm!
Mà cũng đúng thôi lỡ em đi một mình rồi bị bắt mất thì sao?Tôi thấy người luôn kè kè bên em nhiều nhất chính là tên nhóc tên Ryuguji Ken hay còn gọi là Draken đó!
Ở bên Mikey gần như 24/24 luôn!Người cũng hay đi cùng em là thằng bạn thời thơ ấu của em Baji Keisuke,em nói với tôi rằng em quý nó lắm! Baji là người bạn mà em không muốn đánh mất nhất! Tôi không hiểu, vì sao khi em nói với tôi những điều đó tôi lại thấy em đang khóc vậy? Rõ ràng là em đang cười rất tươi mà?
Mà, bỏ qua nó đi miễn sao trong những ngày cuối tôi làm ở đây tôi còn có thể nhìn thấy và ở bên em một chút là tôi đã thoả mãn lắm rồi!
Hôm nay em lại đến đây rồi! Trông Mikey hôm nay cũng rất xinh đẹp và đáng yêu! Ô kìa, hôm nay em đi với ai sao tôi chưa gặp bao giờ vậy??
Em với người đó đang đi đến chỗ tôi kìa, tôi mỉm cười đi đến chỗ em. Em cười kìa, em cười với tôi kìa thật hạnh phúc làm sao~
" Em chào chị~ R- san! "
" Ngày mới vui vẻ, Mikey!"
" A, để em giới thiệu với chị! Đây là Takemicchi!"
" Em chào chị! Em là Hanagaki Takemichi !"
Ra là bạn mới sao? Mikey đúng là thân thiện thật đấy, em còn dẫn bạn mới đến đây nữa thật là đáng yêu~
" Chào em, cứ gọi là chị R nhé!"
" Vâng!"
Tên nhóc bạn mới này của Mikey cũng lễ phép ghê á! Không như cái lũ nhóc đáng ghét nào đó thấy tôi vừa đến gần Mikey thì mặt tụi nó đã tỏ vẻ khó chịu rồi! Ngộ hen, tôi có cướp Mikey của tụi nó đâu mà nhìn tụi nó như muốn xiên tôi vài nhát ấy :)?
" Draken hôm nay không đi cùng em sao?"
Tên nhóc cao kều đó không đi cùng Mikey thật là tốt! Người gì vừa cao vừa khó chịu, tên nhóc đó cứ hễ đến đây là ôm Mikey không buông làm tôi ghen tỵ muốn chết!!
Hôm nay tên kia không đến thì tôi có thể ôm Mikey mà không ai lườm tôi bằng ánh mắt chết chóc rồi!(≧▽≦)" Ken-chin hôm nay bị cảm rồi! Lát nữa em muốn qua thăm Ken-chin một chút!"
" Ra là vậy! Em muốn mua bao nhiêu taiyaki đây~!"
Thằng nhóc đó đó ốm rồi, haha dừa lắm! (~‾▿‾)~
Tôi đây cay nhóc đó lâu rồi~ haha
Tôi phải cố nhịn để bản thân mình sẽ không cười ngay lúc này nếu không Mikey mà nói cho tên nhóc đó biết thì thằng nhóc đó sẽ ghim tôi mất!" Dạ, cho em 20 cái taiyaki!"
" Chờ chị một chút nhé!"
Tôi hí hửng đi vào trong lấy taiyaki ra cho Mikey, vì để chúc mừng hôm nay tên nhóc Draken đó ốm nên tôi sẽ cho thêm Mikey nhiều hơn 5 cái loại ngon nhất luôn~
" Mikey~ bánh của em..."
Ủa, gì đấy??? Tôi vừa nhìn thấy gì vậy?? Thằng nhóc Takemichi đang cõng Mikey cưng của tôi!! Trời ơi, tôi vừa đi vào không lâu mà sao em lại ngủ mất rồi!
" A, R-san! Mikey cậu ấy ngủ gật mất rồi!"
" Không...không sao! Đây bánh của em ấy đây!"
Chị mày coi trọng nhóc là sai lầm của chị!! Sao nhóc có thể cõng Mikey cưng của chị mày hả??? Trời ơi, cứ nghĩ thằng nhóc mới này sẽ không như bọn đáng ghét kia nhưng chị mày lầm rồi!! Nhóc chả khác gì bọn nhóc kia hết, đều muốn cướp Mikey đi!
" Ưm~ R-san?"
" Chị đây, Mikey buồn ngủ thì ngủ đi nhé!"
Tôi cố giữ bình tình, hít sâu nào bản thân ơi! Không thể xúc động được nếu không sẽ doạ Mikey mất! Nhưng mà Mikey đáng yêu quá!! Muốn cuỗm em ấy về nuôi quá!! Trời ơi~ trụy tim với sự dễ thương này mất~
Tôi cố giữ bình tĩnh cúi xuống thơm nhẹ vào má Mikey! Trời ơi, high quá!! Má Mikey mềm mềm thơm thơm mùi taiyaki~ muốn hun thêm quá!
" Vậy em đi trước, chào chị!
" Tạm biệt!"
Ấy chết, lỡ doạ tên nhóc đi cùng Mikey mất rồi! Kệ đi~ không phải cái lũ nhóc manh động kia là tốt rồi nếu không hôm nay khỏi buôn bán quá! Nhìn biểu cảm kinh ngạc đến há hốc mồm của thằng nhóc kia cũng không tệ!
Hôm nay được thơm Mikey một cái, lời lắm luôn rồi~giờ thì tôi có thể làm việc cả ngày mà không thấy mệt luôn rồi~ chưa kể hôm nay không cần gặp mặt lũ nhóc đáng ghét kia càng thêm vui~
Nhưng, bình thường Mikey đâu có ngủ giờ này đâu?? Em ấy cũng chưa ăn gì mà nhỉ? Lạ thật đấy, mà kệ đi~ hôm nay sẽ là một ngày thật tuyệt đây~
Ngày mai, tôi lại được gặp Mikey cưng tiếp rồi~
-----------------cảm ơn đã đọc------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Quán taiyaki~(Hoàn)
FanfictionLại là AllMikey đây~ Chuyện kể rằng ở một quán taiyaki nhỏ có một thiên thần ghé qua~ Câu chuyện được kể theo lời cô nhân viên quán taiyaki nhỏ. Chắc chắn sẽ có OOC. Lần đầu tôi viết kiểu tự bạch nên có gì sai sót thông cảm nhé ⊙﹏⊙ Ý tưởng nho nhỏ t...