Xin chào~ ngày mới tốt lành~ lại là tôi R đây~
Hôm nay là một ngày âm u khác hẳn với hôm qua một ngày đẹp trời~ nhưng không sao~ hôm nay tôi được đi với Mikey thì nó là ngày vui hết~
Tôi đã nói với chủ quán rằng tôi sẽ dành buổi sáng hôm nay để đi với Mikey và ngày sau khi xong việc thì tôi sẽ tới tiệm bánh tiếp tục công việc.
Ông ấy cũng không hỏi gì nhiều lắm, chỉ bảo rằng chắc chắn tôi sẽ tới đây làm tiếp việc trong ngày!Tôi thật sự rất tiếc nuối khi phải dừng lại công việc này nhưng tôi cũng không thể trái ý ba mẹ được nếu không mẹ tôi bà ấy lại vào viện tĩnh dưỡng mấy hôm nữa~
Ngồi ngán ngẩm suy nghĩ về cái gia đình bất lực thật sự của tôi thì Mikey cũng đã phi xe tới rước tôi đi rồi~
Trông em hôm nay khắc hẳn với mọi hôm, khí thế xung quanh em lại tăng thêm rồi~ hôm nay Mikey mặc bang phục thứ mà tôi đã rất lâu không được thấy em mặc~ nó vẫn khiến tôi u mê như ngày nào~ trông em thật quyễn rũ trong bang phục Touman~
Mikey chở tôi đi đến Yokohama, đây là lần đầu tiên tôi đến đây mà không phải để làm việc ~ trông nó khác hẳn so với khu vực tôi ở.
Em chở tôi đi thẳng đến chỗ Izana đang tạm sống ở đó! Phải nói rằng tôi khá bất ngờ khi đến đây bởi vì chỗ này nếu như không rành đường thì hoàn toàn không phát hiện ra rằng nó có người ở đấy bởi ngay gần đó có một bãi phế liệu rất lớn!
Tôi chắc rằng em đã phải thông báo cho Izana biết trước rồi nhỉ? Bởi vừa mới xuống xe đã thấy tên nhóc đó ra tiếp đón rồi mà~
Nói là tiếp đón chính xác hơn là lao vào đánh nhau với Mikey luôn!
Tôi còn chưa kịp định thần lại thì bốn phía đã bị bao vây bởi thành viên của Thiên Trúc mất rồi(●__●)Ủa, ngộ vậy :))? Tính úp sọt tôi với Mikey hay gì? Đống người này là chuyện quái gì thế?? Hoang mang quá đi!!!
Tôi đứng trân trân ở đó, nói thật là chả dám di chuyển luôn đấy sợ vừa bước đi phát lũ kia xông vào múc tôi luôn lắm!
Tôi không có sức mạnh 1 địch trăm như Mikey hay là sức mạnh thế chất vượt trội như lũ nhóc Touman đâu!
Tôi chỉ là nhân viên trong một quán taiyaki nhỏ và là người chị tốt của Mikey thôi! Dù chả có huyết thống gì cho cam :(!
Sức mạnh tôi cũng đừng trông mong gì nhiều ngoài việc tôi có học võ với quan hệ rộng thì chả có tí sức mạnh thế chất nào đâu :^
Nói đến sức mạnh thì tôi lần đầu thấy một người có thế đánh ngang tay với Mikey thậm chí còn có chút nhỉnh hơn! Nhưng cái ngoại hình đó khiến tôi hơi quan ngại, tên đó là Milo thành tinh à:)?
Ờ thì, tình hình bây giờ là hai đứa kia đang đáng yêu với nhau còn tôi và lũ người Thiên Trúc đứng ở xem họ đánh nhau thôi :))
Lắm lúc muốn bắt chuyện với mấy người xung quanh ghê mà sợ họ lao vào đánh mình quá :^
Sau hơn tầm tiếng thì hai đứa cũng chịu dừng lại trông có vẻ thấm mệt rồi nên mới dừng chứ không là đánh tiếp !! Mikey sau khi dừng lại thì đứng trước mặt Izana cùng tên nhóc đó nhìn nhau đắm đuối :))
" Mikey, em có sao không?"
Tôi vội chạy lại với Mikey mà vừa lo sợ bị đánh hội đồng ! Tên nhóc đó có vẻ không ưa tôi rồi :) trông như muốn xé xác tôi luôn rồi kìa, sợ quá đi~ :((
" Em không sao !"
Không sao là tốt rồi, giờ thì em mau nói chuyện với Izana đi chứ đừng để nó nhìn chị nữa, nổi hết da gà rồi !!
" Ừm, vậy là tốt rồi! Em mau vào việc chính đi!"
" À, dạ! Izana!"
" Chuyện gì?"
Ê, cái thái độ này là thế nào hả ?? Ủa, cậy gì mà nhóc kiêu vậy hả? Tại sao Mikey lại đến nói chuyện với thằng nhóc này cơ chứ, đánh luôn cho nhanh ! Giải thích mất công bỏ xừ !
" Em không muốn trận chiến này xảy ra!"
" Gì vậy? Mikey tao nói mày nghe~ trận chiến này nhất định phải xảy ra!"
" Tại sao chứ?"
" Đương nhiên là để tao cướp mày về rồi~"
" Gì cơ??"
" Mày nghe rõ đây Mikey~ nếu Thiên Trúc thắng mày sẽ phải về dưới trướng của tao! Còn nếu Thiên Trúc thua thì tao sẽ về với mày!"
Ủa, cái đéo gì đấy :)? Hai cái điều kiện này khác quái gì nhau đâu?? Nghe thế nào cũng thấy lợi cho thằng nhóc kia hết á! Mikey ơi, em đừng nghe nó nói! Tên nhóc này xạo đó!! Không đánh nhau thì nó cũng sẽ về với em thôi à!
" Thật sao? Anh sẽ theo em về sao?"
" Thật!"
Ơ, tôi còn chưa kịp nói gì mà! Mikey ơi~ em bị lừa rồi!! Tên nhóc Izana này thâm hiểm quá! Gì mà nguy hiểm chứ? Tại sao em phải lo lắng cho cái tên muốn ăn thịt em vậy hả Mikey~
Còn tên nhóc kia nữa, muốn về với Mikey thì về luôn đi ở đó mà làm giá :)) Hại tôi còn suy nghĩ xem mình nên giúp em như nào nhiều! Ra là âm mưu xấu xa của tên nhóc này!!
" Mikey, mình về thôi em!"
" R-san, sao vậy ạ?"
" Cô là ai?"
" Tôi là ai cũng được! Mình về thôi Mikey chuyện này đã quyết định thì cứ như vậy đi!"
" Ơ, vậy cũng được ạ!"
" Cô...muốn chết à!"
Về nhanh thôi Mikey ơi,tên nhóc kia muốn giết chị kìa!! Sợ quá!!
Tôi vội lôi Mikey đi về xe, may quá em ấy cũng muốn trở về nếu không tôi sẽ đau tim lắm!
Tôi và Mikey leo lên xe trở về, may mà lũ người kia tránh đường cho tôi và Mikey trở về! Nhưng tôi biết chắc rằng tôi đã đắc tội với tên nhóc Izana đó rồi!
Mặc dù chuyến đi này hơi ba chấm nhưng thôi không sao! Có Mikey ở cùng là OK rồi! Chỉ mong sao ngày mai em sẽ thắng lợi trong trận chiến với Thiên Trúc!
Tôi tạm biệt Mikey rồi quay vào của hàng tiếp tục một ngày làm việc của mình!
-----------------cảm ơn đã đọc------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Quán taiyaki~(Hoàn)
FanfictionLại là AllMikey đây~ Chuyện kể rằng ở một quán taiyaki nhỏ có một thiên thần ghé qua~ Câu chuyện được kể theo lời cô nhân viên quán taiyaki nhỏ. Chắc chắn sẽ có OOC. Lần đầu tôi viết kiểu tự bạch nên có gì sai sót thông cảm nhé ⊙﹏⊙ Ý tưởng nho nhỏ t...