Day 4

380 68 0
                                    

Xin chào~ ngày mới tốt lành~ lại là tôi R đây~

Hôm nay là một ngày đặc biệt vô cùng~
Vì sao ư? Bởi vì hôm nay lũ nhóc đáng ghét kia sẽ tỏ tình với Mikey đó!

Cái kế hoạch tỏ tình này được tụi nhóc bàn bạc với tôi từ khá lâu rồi nhưng bạn biết đó tôi làm sao có thể đồng ý giúp tụi nhóc cướp Mikey đi đúng không nào~

Nhưng dựa vào biểu hiện của tụi nhóc vào ngày hôm qua tôi quyết định sẽ giúp tụi nhỏ~

Bởi tôi thấy được, nếu Mikey ở bên lũ nhóc đó em sẽ vô cùng hạnh phúc đi! Mà lũ nhóc đó chắc chắn sẽ không phụ Mikey đâu~ mà nếu có thì~ chuẩn bị chết đi là vừa ~

Vì để giúp tụi nhỏ tôi đã phải dậy từ lúc 5h sáng để đến tiệm bánh làm việc. May mà hôm qua trước khi đi về tôi đã kịp nói với chủ quán rằng hôm nay tôi cần dùng nhà bếp của quán!

Thứ mà tôi có thể giúp ngoài bánh cá taiyaki ra thì còn gì đâu~

Tụi nhóc muốn tôi làm một chiếc taiyaki hình trái tim thật to có in chứ Mikey trên đó, một bó hoa taiyaki, tầm trăm cái taiyaki bình thường cùng với một số lượng khá lớn taiyaki loại đặc biệt!

Mục đích để làm gì? Ngoài tỏ tình với hối lộ Mikey ra thì còn gì nữa~ ai cũng biết Mikey ghiền taiyaki lắm mà~

Tôi nói thật nhé, tụi nó muốn vắt kiệt sức tôi đúng không  hả??
Một số lượng lớn taiyaki như vậy mà còn là kiểu cách màu mè nữa chưa kể 10h là tụi nhóc ra lấy rồi!

Má, muốn tôi làm gãy tay luôn đúng không:)? Chứ nếu mình tôi làm đống đó thì lúc tụi nó đến vẫn sẽ thiếu phân nửa đấy!

Như vậy lúc đó chúng sẽ phải đi mua thêm mà mua thêm thì vị sẽ không giống nhau!! Chưa kể tôi không chấp nhận việc taiyaki mình làm ra dành riêng cho Mikey lại bị trộn lẫn với loại bánh dởm khác được!!

Nhưng chuyện này sao có thể làm khó được tôi! Đừng quên tôi có đồng nghiệp nhé~ mấy cô ấy giúp tôi xử lý đống bánh taiyaki thường và đặc biệt rồi nên tôi chỉ cần làm loại taiyaki trái tim với bó hoa taiyaki thôi!

Như vậy lúc bọn nhóc đến mọi thứ đã hoàn thành tốt đẹp rồi! Muốn chơi chị hả, mấy nhóc chưa đủ trình nha~

10h đúng

Mitsuya và Chifuyu đến lấy bánh, tôi cứ tưởng phải là người khác đấy~ chắc giờ này bọn nhóc còn lại đang lo trang trí và dụ dỗ Mikey rồi~

Hai đứa nhóc này đúng là lễ phép nhất trong số tất cả, tôi mang bánh ra cho mà hai đứa cảm ơn nhiều lắm luôn!

Uầy, coi bộ Mikey có lẽ đang thiếu kiên nhẫn khi không được đến đây mua bánh taiyaki đó mà~ mà em ấy nổi nóng lên đúng là khó dỗ lắm đấy~

Thôi ~ hai nhóc mau mua trở về với Mikey đi~ lỡ em ấy quạo lên đánh cả lũ nhập viện thì khổ nhưng tôi vẫn khá là vui vẻ nếu nó xảy ra :)

Vì ngoài lũ nhóc này ra tôi không tin tưởng để giao Mikey cho ai cả nên thôi thì~ chúc mấy đứa tỏ tình thành công nhé~

Tiễn hai nhóc ấy đi rồi thì tôi cũng nên nghỉ ngơi chút thôi~ làm đơn bánh của tụi nhỏ mệt rã rời tay chân rồi~

Chán quá đi~ Mikey hôm nay sẽ không đến đây rồi~ thiếu em một hôm thôi mà tôi thấy thế giới như thiếu đi ánh mặt trời vậy~ u ám thật đấy và mệt mỏi nữa~

Cái kế hoạch tỏ tình của tụi nhóc cũng khiến tôi kinh ngạc thật sự luôn bởi nó thật sự rất lãng mạn nhưng Mikey có hiểu lãng mạn là gì không đây?

À thì kế hoạch của tụi nó theo như tôi tóm tắt lại thì là tỏ tình tập thể tại một thánh địa nổi tiếng ở gần ngoại ô thì phải?

Nghe bảo tụi nhóc có đặt thêm hoa hồng và đom đóm để trang trí nữa~ ý định giả bộ là dã ngoại rồi tỏ tình đây mà~

Nghe qua thôi đã thấy lãng mạn vô cùng rồi nhưng không biết kết quả nó sẽ ra sao đây ta~

Chắc hẳn rằng Mikey sẽ đồng ý thôi~ em cũng có tình cảm với bọn nhóc kia mà chỉ là em chưa rõ mà thôi~

Tò mò thật đấy~ tôi muốn đến tận nơi để xem trực tiếp nhưng công việc xin lỗi rằng điều này là không thể nào~

Thôi thì ngày mai nhất định phải bắt tụi nhỏ kể thật chi tiết mới được chứ lòng hiếu kỳ không được thoả mãn là mất ăn mất ngủ đó~

Giờ thì tôi vẫn nên tập trung vào công việc của bản thân mình thôi~

-----------------cảm ơn đã đọc------------------

[AllMikey] Quán taiyaki~(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ