5 - end.

268 37 4
                                    

"không sao, chuyện đó bây giờ không quan trọng"

hoàng quán hanh nắm lấy tay em mà xoa xoa ngón áp út nơi chiếc nhẫn vừa nãy được anh đeo vào đang hiện diện ở đó. anh nhìn em nở nụ cười trìu mến, thật nhẹ nhàng- anh hôn lên bàn tay xinh đẹp ấy.

"khoan đã, em vẫn thắc mắc, những thứ bạn chuẩn bị trước hẳn một tuần là gì vậy??"

"hmm, nhẫn, lời cầu hôn và một anh chồng siêu tuyệt vời em đang thấy này! anh đã tự tay lên mẫu thiết kế nhẫn đó, sau đó còn phải chuẩn bị và tập nói lời cầu hôn khi ở trước mặt em nữa, nhưng mọi thứ có vẻ không như mong đợi- vì khi thấy em khóc anh chẳng nhớ được chữ nào cả"

tiêu đức tuấn bật cười trước sự dễ thương của anh chồng “chưa cưới”, thì ra trước màn cầu hôn đầy màu hồng đó người ta chuẩn bị kỹ càng thế này. những ngón tay anh giờ đây đã đan chặt lấy mười ngón tay nhỏ của em..

"em nghe này cún nhỏ, tình cảm anh dành cho em bày tỏ bao nhiêu cũng không đủ, nhưng em hãy nhớ rằng-

một năm, ba trăm sáu lăm ngày trôi qua lòng anh cũng chẳng có ai ngoài em, duy nhất một mình em.. thậm chí năm năm, mười năm hay cả đời, chỉ mong em sẽ luôn bên cạnh anh thế này. tiêu tuấn, thương em."

tiêu tuấn gật đầu, từng câu từng chữ em sẽ nhớ mãi đến khi mất đi. một năm qua đối với em biết bao nhiêu là kỷ niệm- buồn vui, nhung nhớ hay thậm chí là đau khổ em và cả quán hanh đều trải qua, chỉ thật kì diệu vì sau những lần khổ đau hai người vẫn nắm chặt tay nhau đến tận bây giờ. trong lòng nhiều người, tình yêu có lẽ chỉ là một thứ gì đó giúp con người ta vơi bớt sự cô đơn- nhưng, cũng đối với một số người, tình yêu là thứ đáng trân trọng và thật quý giá.

bạn nghĩ thế nào về chuyện bỗng một ngày có người nào đó hiển nhiên bước vào đời và khiến bạn thương nhớ khôn nguôi? việc gặp nhau đã khó, hiểu nhau và đồng cảm với nhau càng khó hơn, quan trọng là cả hai có thể tìm cách vượt qua khó khăn ấy và thấu hiểu cho nhau hay không- đó mới gọi là tình yêu thật sự.

một năm đối với quán hanh và tiêu tuấn không dài cũng không ngắn nhưng trong lòng họ, nó đã là cột mốc đáng trân trọng suốt cả cuộc đời.

"hoàng quán hanh, một năm qua.. cảm ơn bạn đã đến với cuộc sống tẻ nhạt này của tiêu đức tuấn, em yêu bạn nhiều. mừng kỷ niệm một năm ta yêu nhau."

ngày mười một tháng bảy hôm ấy, kì thực có đôi nhẫn lấp lánh đã xuất hiện trên ngón áp út của hai cậu trai nào đó. một năm chúng ta yêu nhau và hai chiếc nhẫn là bằng chứng cho việc khởi đầu một cuộc sống mới.

chẳng biết liệu rằng bên nhau được bao lâu- nhưng  còn được ở cạnh nhau thì hãy dành cho nhau những xúc cảm chân thành nhất, yêu nhau đến lúc về già, cạnh nhau đến lúc mất đi.

❝ nếu giữa đôi ta có xảy ra cuộc chia ly, bạn khẽ nói rằng tương lai em hãy thành công và hạnh phúc. em cười rồi bảo em sẽ hạnh phúc nếu người ở cạnh là bạn chứ không phải ai. ❞

— mừng kỷ niệm một năm ta yêu nhau.

...

thật cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ “anniversary”, mình biết vẫn còn nhiều thiếu sót nên chỉ mong mọi người đọc xong hãy để lại cho mình chút gì đó xem như kinh nghiệm sau này. lần nữa xin cảm ơn mọi người ❤

henxiao ; anniversary Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ