Khụ khụ, tôi là Cel, phóng viên của series 50 Questions. 25 câu hỏi tiếp đây có hơi hướng tắt đèn, chưa đủ 18 vui lòng quay đầu xe nhé =)))
.
26. Một tuần H mấy lần?
- Ông chủ Châu: Ngày nào cũng muốn làm.
- Thầy Lưu: Hứng thì làm, không giới hạn.
27. Nơi nào mẫn cảm nhất của bạn?
- Ông chủ Châu: Chỉ cần thầy Lưu chạm vào người là tôi đủ mẫn cảm. Nhưng nếu chính xác thì... (nhìn xuống dưới)
- C: (tôi đui rồi)
- Thầy Lưu: Cổ, eo.
28. Nơi nào mẫn cảm nhất của đối phương?
- Ông chủ Châu: Chỗ đó... có thể nói ra không?
- Thầy Lưu: Cậu im miệng, qua câu tiếp theo.
29. Nói thật, bạn thích H không?
- Ông chủ Châu: Thầy Lưu nói xem?
- Thầy Lưu: Tôi và cậu ta đều bị nghiện làm tình.
- C:... haha quả là thầy Lưu... thẳng thắn phết (toát mồ hôi)
30. Thông thường, bạn hay H ở đâu?
- Ông chủ Châu: Lúc trước là nhà thầy Lưu, bây giờ thì nhà tôi.
- Thầy Lưu: Nhiều nhất là giường, kế đến là trong bồn tắm.
- Ông chủ Châu: Thật ra chỗ nào chúng tôi cũng có thể làm được, phải không người đẹp (Bóp eo người bên cạnh)
- Thầy Lưu: Cút.
31. Địa điểm mà bạn muốn thử H?
- Ông chủ Châu: Thật ra thì... dáng vẻ thầy Lưu lúc đứng lớp rất quyến rũ, tôi cũng mu-
- Thầy Lưu: Im ngay, cái đồ điên này.
32. Với quan điểm: "Nếu không chiếm được trái tim, thì chí ít cũng chiếm được thể xác", bạn đồng tình hay phản đối?
- Ông chủ Châu: Anh ấy chiếm được thể xác đồng nghĩa với chiếm cả trái tim tôi rồi.
- Thầy Lưu: (chỉ vào Châu Kha Vũ) Tôi ngủ cùng cậu ta xong căn bản không thể cùng ai nữa. Thế coi như cũng chiếm được trái tim luôn rồi nhỉ?
- Ông chủ Châu: (Cầm tay Lưu Vũ hôn hôn) Bảo bối, là do chỉ có lão công của anh mới có thể thỏa mãn anh.
- Thầy Lưu: ...Ừ thì... không phản đối.
- C: 😓
33. Trước hay sau khi H, bạn có cảm thấy xấu hổ không?
- Ông chủ Châu: Không. Kĩ thuật không tốt mới xấu hổ.
- Thầy Lưu: Không.
34. Nếu bạn thân của bạn nói: "Hôm nay tôi rất cô đơn, chỉ cần tối nay thôi, xin...", và sau đó yêu cầu H, bạn sẽ?
- Ông chủ Châu: Chẳng ai dám bén mảng lại gần tôi.
- Thầy Lưu: Bạn của tôi căn bản không ai như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạo Phong Châu Vũ] Trầm Luân
FanfikceTác giả: Cel. Một mối quan hệ chỉ để thỏa mãn thể xác, từ lúc nào đã đi trật nhịp. Ranh giới giữa dục vọng và tình yêu, lẫn lộn chẳng thể phân rõ. Trợ lý nội dung: Cáo